วันพุธ, มิถุนายน 26, 2024
หน้าแรกNEWS“บิ๊กตู่”บอก“ไม่หงุดหงิด” หลังถูกสื่อฯจี้ถาม ปมกล่าวหา“หลาน”เอี่ยวทุนจีนสีเทา
- Advertisment -spot_imgspot_img
spot_imgspot_img

“บิ๊กตู่”บอก“ไม่หงุดหงิด” หลังถูกสื่อฯจี้ถาม ปมกล่าวหา“หลาน”เอี่ยวทุนจีนสีเทา

“ประยุทธ์”ปัดไม่ได้หงุดหงิดหลังถูกสื่อฯจี้ถาม ปมมีการกล่าวหาหลานเอี่ยวทุนจีนสีเทา “ตู้ห่าว”ลั่นฉันไมใช่ศัตรูเธอ พยายามไม่หงุดหงิดอยู่แล้ว

วันที่ 6 ม.ค.66 ที่ ต.น้ำตาล อ.อินทร์บุรี จ.สิงห์บุรี เพื่อเป็นประธานเปิดกิจกรรม “ข้าวรักษ์โลก” โดยก่อนเดินทางกลับผู้สื่อข่าวได้ถาม พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา ถึงการลงพื้นที่ครั้งแรกของปี 2566 ซึ่ง พล.อ.ประยุทธ์ กล่าวด้วยน้ำเสียงมีอารมณ์ พร้อมย้อนถามว่า โครงการข้าวรักษ์โลกเป็นอย่างไร จากนั้นถามกลับผู้สื่อข่าวว่า มาดูแล้วรู้สึกอย่างไร ก่อนที่จะตะคอกเสียงดุใส่ผู้สื่อข่าวว่า “ให้ฟังฉันก่อน เวลานายกฯ ไปไหน นายกฯ ก็ดูแบบนายกฯ สื่อไปที่ไหน สื่อดูตรงไหนบ้าง ดูหรือไม่ว่าเขาทำงานกันอย่างไร ให้ฟังก่อนที่จะมาถามนายกฯ นายกฯ ไม่ใช่คนที่จะโมโห เข้าใจไหม”

นอกจากนี้นายกฯยังได้ซักกลับผู้สื่อข่าวว่า มาดูงานวันนี้แล้วนึกถึงอะไรบ้าง ต้องดูหลักการใหญ่ว่าโครงการทำอะไรบ้าง ด้วยวิธีการอะไรบ้าง หลักการ 1 2 3 4 มีอะไรบ้าง ซึ่งฉันไม่ตอบ พร้อมกับชี้ไปที่ผู้สื่อข่าวว่า “เธอไม่ต้องตอบ เพราะเธอไม่ฟัง จะมาตอบฉันทำไม ในเมื่อเธอก็ไม่รู้เรื่อง”

จากนั้น ผู้สื่อข่าวได้พยายามถามพล.อ.ประยุทธ์ ถึงกรณีที่ชูวิทย์เปิดโปงหลักฐานโยงชื่อหลานชายของพล.อ.ประยุทธ์ เข้าไปเอี่ยวคดีตู้ห่าว โดยนายกฯยกมือปราม และพูดต่อว่า “ฉันไม่ใช่ศัตรูเธอ ฉันจะพยายามไม่หงุดหงิดอยู่แล้ว” จากนั้นได้ปัดมือไปข้างหลังก่อนจะเดินขึ้นรถไป

- Advertisment -spot_img
- Advertisment -spot_imgspot_img

Featured

- Advertisment -spot_img
Advertismentspot_imgspot_img
spot_imgspot_img