วันเสาร์, มิถุนายน 29, 2024
หน้าแรกHighlight“บิ๊กตู่”ยังไม่ได้อ่านจม.เปิดใจ“บิ๊กป้อม” ยันรักกัน-ไม่ได้มีปัญหา-ไม่มีแตกแยก
- Advertisment -spot_imgspot_img
spot_imgspot_img

“บิ๊กตู่”ยังไม่ได้อ่านจม.เปิดใจ“บิ๊กป้อม” ยันรักกัน-ไม่ได้มีปัญหา-ไม่มีแตกแยก

บิ๊กตู่”เผยยังไม่ได้อ่านจม.เปิดใจ”บิ๊กป้อม” ยืนยันรักกัน-ไม่ได้มีปัญหา-ไม่มีการแตกแยก แถมบอกแบบหงุดหงิดพูดมา 10 รอบกันแล้วมั้ง ก็ถามกันอยู่นั่นแหละ

เมื่อเวลา 10.30 น.วันที่ 13 ม.ค.66 พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี และรมว.กลาโหม ให้สัมภาษณ์กรณีพล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ นายกรัฐมนตรี และหัวหน้าพรรคพลังประชารัฐ (พปชร.) โพสต์เฟซบุ๊ก “จดหมายเปิดใจ” ว่า ก็ท่านเปิด ก็เป็นเรื่องของพล.อ.ประวิตรเปิด ที่ท่านทำก็เป็นเรื่องของท่าน ตนไม่ได้มีปัญหาอะไรทั้งสิ้น แล้วเป็นอะไรละ

เมื่อถามว่า มีการอวยพรให้พล.อ.ประยุทธ์ ประสบความสำเร็จทางการเมือง นายกฯ กล่าวว่า “ผมยังไม่ได้ฟังและไม่ได้ยิน และคิดว่าความปรารถนาดี มีให้กันอยู่แล้ว ที่ผ่านมาท่านก็อวยพรผมตลอด รักกันอยู่แล้ว ไม่ได้มีปัญหาอะไรทั้งสิ้น ทำไมจะต้องให้มันแตกแยกกันล่ะ”

ผู้สื่อข่าวถามว่า แต่สิ่งที่สังคมเห็นคือ 3 ป.จะไม่มีวันแตกแยก ซึ่งพล.อ.ประวิตรย้ำมาในจดหมาย พล.อ.ประยุทธ์ กล่าวว่า ก็ใช่นะสิ ทำไมแล้วมันจะแตกกันหรือไง แล้วจะแตกกันได้ยังไง

เมื่อถามว่า หมายถึงเป็นสิ่งที่พล.อ.ประวิตรได้พูดมาในจดหมายด้วย พล.อ.ประยุทธ์ กล่าวว่า พูดกันมาตั้งนานแล้ว ตนก็พูด ใครก็พูด พล.อ.ประวิตรก็พูดมา 10 รอบกันแล้วมั้ง ก็ถามกันอยู่นั่นแหละ

เมื่อถามว่า แต่ข้อความพล.อ.ประวิตรดูเหมือนน้อยใจ พล.อ.ประยุทธ์ กล่าวว่า เหรอ ไม่รู้สิ ตนยังไม่ได้ฟังเลย ท่านน้อยใจได้อย่างไรล่ะ เราต่างคนไม่ใช่คนขี้ใจน้อยกันอยู่แล้ว

เมื่อถามว่า ทุกเช้าที่จะไปร่วมทานกาแฟกันที่บ้านป่ารอยต่อฯ ทุกวันนี้ยังไปหรือไม่ พล.อ.ประยุทธ์ กล่าวว่า ถ้ามีเวลาก็ไป เวลาตนก็มี แต่ก็ไม่ใช่ว่าจะว่างไปทุกที่ทุกวันเมื่อไหร่ ตนก็มีงานของตน ว่างเมื่อไหร่ ตนก็ไป วันหยุดเสาร์-อาทิตย์ ว่างตนก็ไป ก็แค่นั้นเอง ทำไมจะต้องล็อคตนตรงนั้นตรงนี้ด้วยละ ชีวิตส่วนตัวของตนก็คือของตน ตนก็มีเวลาส่วนตัวของตน มีครอบครัวของตนใช่หรือไม่ จะมองทุกอย่างเป็นการเมืองทั้งหมดได้อย่างไร

“ผมอยู่กับท่านมา 40-50 ปีแล้ว ไม่ใช่ว่าจะต้องไปวันนี้หรอก ร่วมเป็นร่วมตายในสนามรบกันมาแล้ว ชายแดนก็อยู่มาด้วยกันแล้ว อะไรกันนักหนาไม่เข้าใจ ทำไมต้องถามทุกอย่าง” พล.อ.ประยุทธ์ กล่าวด้วยสีน่าเบื่อหน่าย

เมื่อถามว่า นายกฯ มีอะไรจะพูดผ่านสื่อฯ หรือไม่ พล.อ.ประยุทธ์ กล่าวว่า ไม่มี จะให้พูดอะไรล่ะ ทำไมต้องฝากอะไรกับใครล่ะ ตนพูดกับท่านโดยตรงได้อยู่แล้ว ทำไมต้องฝากใคร และทำไมต้องขุดคุ้ยเรื่องพวกนี้ออกมาให้เป็นประเด็น ตนไม่เข้าใจ ไม่เข้าใจจริงๆ แต่ตนก็ทนได้ว่ากันไปเถอะ แต่ไม่จำเป็นต้องตอบทุกคำถามอยู่แล้ว เรื่องดีๆ มีเยอะแยะ

จากนั้น พล.อ.ประยุทธ์ ได้รีบเดินขึ้นรถเพื่อเดินทางกลับทำเนียบฯ พร้อมบ่นว่า “คำพูดมีตั้งเยอะ คำพูดดีๆ ก็มี แต่ก็มาถามโน่นถามนี่กัน แล้วก็คิดกันไปเอง”

- Advertisment -spot_img
- Advertisment -spot_imgspot_img

Featured

- Advertisment -spot_img
Advertismentspot_imgspot_img
spot_imgspot_img