วันจันทร์, กรกฎาคม 1, 2024
หน้าแรกHighlightเย็นนี้เจอกันที่เยาวราช “บิ๊กตู่”นำทีม“รวมไทยสร้างชาติ” ลงพื้นที่หาคะแนนเสียง
- Advertisment -spot_imgspot_img
spot_imgspot_img

เย็นนี้เจอกันที่เยาวราช “บิ๊กตู่”นำทีม“รวมไทยสร้างชาติ” ลงพื้นที่หาคะแนนเสียง

”บิ๊กตู่”นำทีมรทสช.กว่า 30 คงลงพื้นที่พบปะประชาชนงานตรุษจีนที่เยาวราชา ตามด้วยจ.ชุมพรสัปดาห์หน้าและเตรียมลงพื้นที่ต่อเนื่อง

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ในช่วงเย็นวันที่ 22 ม.ค. พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรีและรมว.กลาโหม ในฐานะสมาชิกพรรครวมไทยสร้างชาติ พร้อมด้วยนายพีระพันธุ์ สาลีรัฐวิภาค หัวหน้าพรรค พร้อมแกนนำและว่าที่ผู้สมัคร กว่า 30 คนลงพื้นที่พบปะพี่น้องประชาชนย่านเยาวราช ร่วมงานวันตรุษจีน

โดยกิจกรรมเริ่มเวลา 17.00 น. พล.อ.ประยุทธ์พร้อมด้วยสมาชิกพพรรครวมไทยสร้างชาติจะไปสักการะไหว้ศาลเจ้าไต้ฮงกง และเยี่ยมชมมูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง บริเวณด้านข้างศาลเจ้าไต้ฮงกง จากนั้นเวลา 18.00 น. เดินทางไปยังวัดมังกรกมลาวาส หรือ วัดเล่งเน่ยยี่  เยี่ยมชมตลาดเก่าเล่งบ๊วยเอี๊ยะ และย่านการค้า ร้านอาหาร บนถนนเยาวราช

สำหรับการลงพื้นที่เยาวราชครั้งนี้ของพล.อ.ประยุทธ์ถือเป็นการลงพื้นที่ครั้งแรกในฐานะของสมาชิกพรรครวมไทยสร้างชาติ ถือเป็นครั้งแรกที่พล.อ.ประยุทธ์ ลงพื้นที่ร่วมกิจกรรมในนามพรรครวมไทยสร้างชาติ  และในวันที่ 28 ม.ค.พล.อ.ประยุทธ์ จะลงพื้นที่จ.ชุมพร

อย่างไรก็ตามทางพรรครวมไทยสร้างชาติได้วางแผนจัดตารางเวลาให้พล.อ.ประยุทธ์ ลงพื้นที่นอกเวลาราชการ ทั้งวันเสาร์-อาทิตย์และวันธรรมดา ในหลายๆพื้นที่ทั้งต่างจังหวัด และกรุงเทพฯ ขณะที่นโยบายพรรคจะเริ่มทยอยออกตั้งแต่เดือนก.พ.เป็นต้นไป

- Advertisment -spot_img
- Advertisment -spot_imgspot_img

Featured

- Advertisment -spot_img
Advertismentspot_imgspot_img
spot_imgspot_img