วันศุกร์, กรกฎาคม 5, 2024
หน้าแรกHighlightวันนี้มาแปลก“บิ๊กตู่”เดินเข้าหาสื่อก่อน งดพูดการเมืองแค่มาให้กำลังใจรุ่นน้อง
- Advertisment -spot_imgspot_img
spot_imgspot_img

วันนี้มาแปลก“บิ๊กตู่”เดินเข้าหาสื่อก่อน งดพูดการเมืองแค่มาให้กำลังใจรุ่นน้อง

”บิ๊กตู่” เดินดิ่งเข้าหาสื่อ บอกว่ามางานทหาร ต้องการมาให้กำลังใจรุ่นน้องเตรียมทหาร เรียนจบแล้วขอให้ยึดมั่นทำความดี และไม่ให้สัมภาษณ์เรื่องการเมือง

วันที่ 27 ม.ค.66 ที่โรงเรียนเตรียมทหาร จ.นครนายก ภายหลังเป็นประธานงานวันคล้ายวันสถาปนาโรงเรียนเตรียมทหาร ครบรอบปีที่ 65 และงานเกียรติยศจักรดาว ประจำปี 2566 พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรีและ รมว.กลาโหม เดินเข้ามาหาสื่อมวลชนพร้อมกล่าวว่า ไม่ให้ถามเรื่องการเมือง เพราะมาภารกิจของทหาร วันนี้ทุกคนทราบดีว่านายกฯมางานอะไร มางานวันสถาปนาโรงเรียนเตรียมทหาร และมอบรางวัลเกียรติยศจักรดาวให้กับผู้ที่ทำหน้าที่ทุกเหล่าทัพ และสำนักงานตำรวจแห่งชาติ (ตร.) เป็นสิ่งที่น่าภาคภูมิใจ มุ่งหวังให้ทุกคนได้ทำหน้าที่ของตนให้ดีที่สุด และขอให้กำลังใจบรรดาของนักเรียนเตรียมทหารรุ่นใหม่ใหม่ด้วย

พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี และรมว.กลาโหม เป็นประธานงานวันคล้ายวันสถาปนาโรงเรียนเตรียมทหาร ครบรอบปีที่ 65

นายกฯ กล่าวต่อว่า เราต้องสร้างคนขึ้นมาให้เข้มแข็ง วันนี้สถานการณ์หลายๆ อย่างมีความกดดันมากที่เกี่ยวข้องกับเรื่องของเทคโนโลยีต่างๆ ขอให้ระมัดระวังให้มากที่สุด และขอให้เตรียมความพร้อมในการเข้ารับราชการต่อไป ผู้ที่เรียนจบมาแล้วขอให้ยึดมั่นในการทำความดีและกระบวนการยุติธรรม ซึ่งได้ย้ำเตือนมาตลอด ส่วนที่มีปัญหาติดขัดอยู่บ้างก็ให้กระบวนการยุติธรรมได้ทำการตรวจสอบเกิดความชัดเจนขึ้น นำไปสู่การพิจารณาในเรื่องของวินัยและกฎหมายต่อไป

- Advertisment -spot_img
- Advertisment -spot_imgspot_img

Featured

- Advertisment -spot_img
Advertismentspot_imgspot_img
spot_imgspot_img