วันอาทิตย์, กันยายน 29, 2024
spot_img
หน้าแรกHighlight'ชลน่าน'แฉมีขบวนการสกัดแลนด์สไลด์'อุ๊งอิ๊ง'ลั่นนโยบายจะเข้มข้นขึ้นหลังยุบสภา
- Advertisment -spot_imgspot_img
spot_imgspot_img

‘ชลน่าน’แฉมีขบวนการสกัดแลนด์สไลด์’อุ๊งอิ๊ง’ลั่นนโยบายจะเข้มข้นขึ้นหลังยุบสภา

“อุ๊งอิ๊ง”ลั่นหากยุบสภาเมื่อไหร่นโยบายจะเข้มข้นขึ้น ‘จาตุรนต์’ ชี้ ‘บิ๊กตู่’ มีชะตากรรมอัปยศคล้ายอดีตผู้นำรัฐประหาร โวเลือก ‘พท.’ สูงวัยได้บำนาญ 3 พัน

เมื่อเวลา 17.30 น. วันที่ 29 ม.ค. ที่ลานอเนกประสงค์องค์การบริหารส่วนจังหวัด (อบจ.) กาญจนบุรี พรรคเพื่อไทย (พท.) จัดปราศรัยใหญ่ นำโดยน.ส.แพทองธาร ชินวัตร หัวหน้าครอบครัวเพื่อไทย พร้อมด้วยนพ.ชลน่าน ศรีแก้ว ส.ส.น่าน หัวหน้าพรรค นายณัฐวุฒิ ใสยเกื้อ ผอ.ครอบครัวเพื่อไทย นายจาตุรนต์ ฉายแสง สมาชิกพรรค ร่วมปราศรัย โดยมีประชาชนในพื้นที่เดินทางมาฟังปราศรัยประมาณ 10,000 คน ในช่วงเปิดเวทีมีการเปิดให้ผู้ซึ่งประสงค์ลงสมัครรับเลือกตั้ง ส.ส. ทั้ง 5 เขตปราศรัยเพื่อแนะนำตัวกับประชาชน โดยมีนายคชาภา ตันเจริญ หรือ “มดดำ” พิธีกรรายการทีวีชื่อดัง ยืนข้างๆ เวทีปราศรัย เพื่อให้กำลังใจด้วย

นพ.ชลน่าน ปราศรัยว่า พี่น้องพร้อมเปลี่ยนแปลงหรือยัง เปลี่ยน ส.ส. มาเป็นเพื่อไทยทั้ง 5 เขต ตนมั่นใจว่าพี่น้องกาญจนบุรี ต้องการเปลี่ยนเพื่อกาญจนบุรี เพื่ออนาคตลูกหลาน อนาคตประเทศชาติบ้านเมือง และความสุขของพวกเราทุกคน สิ่งสำคัญกาญจนบุรีต้องแลนด์สไลด์เพื่อไทยเท่านั้น ถึงเวลาเปลี่ยนผู้แทนแล้ว เปลี่ยนเอาพล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา ออกไป แต่ไม่ใช่เรื่องยาก ไม่ต้องใช้แรง ไม่ต้องใช้กำลัง แค่เข้าคูหาถือปากกาด้ามเดียวกาเพื่อไทยทั้งสองใบ มั่นใจนโยบายเพื่อไทยคือประชาธิปไตยที่กินได้

“วันนี้มีขบวนการทำลายแลนด์สไลด์ พี่น้องเสื้อแดงอย่าหวั่นไหว ประชาชนอย่าตกใจ พระพุทธเจ้าจะตรัสรู้ได้ต้องชนะมาร ซึ่งนี่เป็นเพียงมารผจญ พี่น้องต้องร่วมสู้เพื่อแลนด์สไลด์ เพื่อนำมาซึ่งความสุขประชาชน เมื่อมีพระราชกฤษฎีเลือกตั้งหรือยุบสภา เราจะประกาศ 7 นโยบายทันที” นพ.ชลน่าน ระบุ

นายจาตุรนต์ ปราศรัยว่า พล.อ.ประยุทธ์ พรรครวมไทยสร้างชาติ (รทสช.) และพรรคพลังประชารัฐ (พปชร.) ล้วนเสื่อมลงทุกวัน ซึ่งพล.อ.ประยุทธ์ มีชะตากรรมคล้ายผู้นำรัฐประหารในอดีต ที่ยึดอำนาจได้เพราะมีกองทัพ และ ส.ว. สนับสนุน แล้วสุดท้ายพรรค รทสช. จะได้ 25 เสียงหรือไม่ ตนคาดว่าพล.อ.ประยุทธ์ จะมีจุดจบแบบอัปยศ เดินตลาดเดินถนนไม่ได้ และจะพบจุดจบในการเลือกตั้งครั้งนี้แน่

“วันนี้ พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกฯ กับ พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกฯ ยังมีราคา เพราะมี 250 ส.ว. ถ้าเราจะไม่ให้พล.อ.ประยุทธ์กับ พล.อ.ประวิตร กลับมาอีก หรือ 3 ป.กลับมามีอำนาจอีก อย่างน้อยที่สุดเพื่อไทยต้องได้เสียงมากกว่า 251 เสียง ดังนั้นเพื่อไทยต้องแลนด์สไลด์เท่านั้น” นายจาตุรนต์ ระบุ

ด้านนายณัฐวุฒิ ปราศรัยว่า เพื่อไทยมาวันนี้เพื่อเสนออนาคตที่ดีกว่าเพื่อชีวิตที่ดีกว่า เพื่อเสนอโยบายที่ทำได้จริง แก้ปัญหาได้จริง อยู่กับพล.อ.ประยุทธ์สินค้าขึ้นราคาทุกชนิด น้ำไฟขึ้น แต่ยาบ้าลดราคาทั่วทั้งแผ่นดิน ดังนั้นเพื่อไทยมาแก้ปัญหายาเสพติดทันที อยู่กับเพื่อไทยได้ใช้ 30 บาทรักษาทุกโรค อยู่กับพล.อ.ประยุทธ์ได้บัตรคนจนทั้งประเทศ ถ้าเลือกเพื่อไทยเป็นรัฐบาล ราคาพืชผลทุกชนิดจะขยับขึ้นทันที ค่าไฟ ค่าแก๊ส ค่าน้ำมันลดราคาทันที ผู้เฒ่าผู้แก่มีบำนาญ 3,000 บาท แบบนี้เอาไหม

นายณัฐวุฒิ ปราศรัยว่า เห็นนายสุชาติ ชมกลิ่น รมว.แรงงาน ขึ้นเวทีพูดค่อนแคะว่าได้ น.ส.แพทองธาร เป็นนายกฯ ต้องถามพ่อ ถามพ่อ ซึ่งคุณสมบัติของคนเป็นนายกฯ ต้องถามประชาชนว่าจะเอาหรือไม่ แล้วถ้า น.ส.แพทองธารได้เป็นนายกฯ มีทีมงานคุณภาพ มีพ่อซึ่งเป็นนายกฯ เก่งที่สุดในประวัติศาสตร์ ถามว่ามีนายทักษิณ ชินวัตร เป็นกุนซือให้คำแนะนำแล้วผิดตรงไหน เราจะเสนอใครเป็นนายกฯ ถ้าประชาชนเลือก เราเชื่อว่าทำหน้าที่ได้ ต่อให้ตั้งครรภ์ยังใจเกินร้อย โพลที่ไหนคะแนนก็แซง พล.อ.ประยุทธ์ แม้จะตั้งครรภ์พยาพยายามให้เพื่อไทยเป็นรัฐบาล เพราะกลัวลูกเกิดมาจะมีหนี้ท่วมหัว

“เห็นสื่อหานายกฯ คนที่ 30 กัน จะต้องไปหาทำไม ประยุทธ์ 60 กว่า ประวิตร 70 กว่า พิธา 40 กว่า คนนี้ไงในพรรค (น.ส.แพทองธาร) 36 กว่าๆ พอดี ส่วนกรรมการบริหารเพื่อไทยว่าอย่างไรก็อีกเรื่อง เพื่อไทยไม่มีที่พึ่งนอกจากประชาชน จิตวิญญาณและศักยภาพของเรามีไว้เพื่อรับใช้และแก้ปัญหาให้ประชาชน ถามหัวใจพี่น้องเมืองกาญจน์และพี่น้องประชาชนจะสู้ไปด้วยกัน” นายณัฐวุฒิ ระบุ

น.ส.แพทองธาร ปราศรัยขอบคุณพี่น้องประชาชนมากๆ ที่ให้การต้อนรับพรรคพท.อย่างอบอุ่นมากขนาดนี้ สารภาพว่าเมืองกาญจน์อยู่ใกล้กรุงเทพฯแค่นิดเดียวแต่ไม่ค่อยได้มา เพราะมีญาติอยู่ทางตอนเหนือ แต่ครั้งหน้าขอเอาน้องธิธารมาเที่ยวเมืองกาญจน์ได้หรือไม่ วันนี้เสียดายที่ลูกสาวคนโตไม่ได้มา เอาแต่คนในท้องมา แต่อาจจะต้นปีหน้าที่เดี๋ยวเมืองกาญจน์จะมีมอเตอร์เวย์ ซึ่งเป็นนโยบายตั้งแต่สมัยน.ส.ยิ่งลักษณ์ เราจะได้เดินทางได้สะดวก เพื่อไทยมีนโยบายที่จะพัฒนาเมืองกาญจน์ พี่น้องเมืองกาญจน์ต้องรวย รวย รวยขึ้น และต้องมีการท่องเที่ยว ที่ไม่ใช่เฉพาะคนในพื้นที่เท่านั้นที่อยากมาเที่ยว แต่รวมถึงคนต่างชาติด้วย รวมถึงจะมีการจ้างงาน ซึ่งคนก็จะไม่ต้องตกงาน ค่าแรง 600 บาท และคนจบปริญญาตรีต้องได้ 25,000 บาทเอาหรือไม่

น.ส.แพทองธาร ปราศรัยด้วยว่า เพื่อไทยได้เป็นรัฐบาลเราจะจำลองสนามรบ คืนที่ดินให้พี่น้องประชาชนที่ต้องการทำเกษตร ที่เรามาปราศรัยวันนี้ เราแค่ต้องการบอกพี่น้องประชาชน เพื่อไทยตั้งแต่สมัยไทยรักไทย เราโดนยุบพรรคมา 2 ครั้ง แต่เรากลับมาได้เพราะประชาชน เอาประชาชนเป็นศูนย์กลาง เชื่อหรือไม่ ยุบสภาเมื่อไร นโยบาย จะเข้มข้นกว่านี้ เศรษฐกิจ ปากท้องต้องเข้มข้นมากกว่านี้ เพื่อไทยมาแล้ว ยาเสพติดต้องหมดไป ขอให้พี่น้องประชาชนเลือก เพื่อไทยทั้งคนและพรรค ขอให้เลือกแลนด์สไลด์ทั้งกาญจนบุรี เลือกเพื่อไทยให้แลนด์สไลด์ทั้ง 5 เขตได้หรือไม่.

- Advertisment -spot_img
- Advertisment -spot_imgspot_img

Featured

- Advertisment -spot_img
Advertismentspot_imgspot_img
spot_imgspot_img