วันพุธ, มิถุนายน 26, 2024
หน้าแรกHighlight“บิ๊กป้อม”ประกาศพร้อมนั่งนายกฯคนที่ 30 กลางงานระดมทุน“พปชร.”
- Advertisment -spot_imgspot_img
spot_imgspot_img

“บิ๊กป้อม”ประกาศพร้อมนั่งนายกฯคนที่ 30 กลางงานระดมทุน“พปชร.”

“ประวิตร” ประกาศพร้อมนั่งนายกฯคนที่ 30 กลางงานระดมทุน พลังประชารัฐ พร้อมสานสัมพันธ์ทุกฝ่าย ก้าวข้ามความขัดแย้ง ลั่นพร้อมรับใช้ประชาชน

เมื่อวันที่ 30 ม.ค.66 ที่โรงแรมเซ็นทาราแกรนด์ เซ็นทรัลเวิลด์ พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรี และหัวหน้าพรรคพลังประชารัฐ(พปชร.) กล่าวเปิดงานระดมทุน”พลังประชารัฐ ใจบันดาลแรง” ก้าวข้ามความขัดแย้ง ขจัดปัญหา พัฒนาทุกพื้นที่ โดยปาฐกถาพิเศษตอนหนึ่งว่า สถานการณ์การเมืองในปัจจุบัน สังคมไทยยังมีความคิดเห็นที่แตกต่างกัน อาจนำไปสู่ปัญหาความขัดแย้งได้ พรรคพลังประชารัฐ มุ่งยืนหยัดทำการเมืองสร้างสรรค์

โดยมีเป้าหมายมุ่งสู่ความเป็นประชาธิปไตยอันมีพระมหากษัตริย์ทรงเป็นประมุข และรักษาผลประโยชน์ของชาติ มุ่งให้ประชานคนไทยอยู่ดีกินดีอย่างมีความสุข ภายใต้ 3 พันธกิจหลักของพรรค ที่ประกอบด้วย สวัสดิการประชารัฐ ขจัดความเหลื่อมล้ำ, เศรษฐกิจประชารัฐ สร้างความสามารถและโอกาสที่เท่าเทียม และ สังคมประชารัฐ เพื่อความสงบสุข เข้มแข็ง แบ่งปัน โดยการขับเคลื่อนดังกล่าวผ่านการลงพื้นที่รวมทั้งรับฟังปัญหาจากประชาชน ท้องถิ่น และทุกหน่วยงาน เพื่อรับทราบแนวทางแก้ไขปัญหา นำสู่การปรับปรุงให้ตรงกับความต้องการของประชาขน เพื่อการพัฒนาเข้าถึงเศรษฐกิจฐานรากอย่างแท้จริง ผ่านการสร้างรายได้ให้ชุมชนยกระดับคุณภาพชีวิต

พล.อ.ประวิตร กล่าวอีกว่า ขอยืนยันกับทุกท่าน ณ ที่นี้ พรรคพลังประชารัฐพร้อมสานสัมพันธ์กับทุกฝ่าย เสือกาวข้ามความขัดแย้งสร้างพลังแห่งความสามัคคี เปิดโอกาสให้ทุกฝ่าย หาทางออกร่วมกันเพื่อนำพาประเทศไทยก้าวข้ามความขัดแย้ง ขจัดปัญหาพร้อมพัฒนาพื้นที่ พวกเราพลังประชารัฐพร้อมรับใช้ประชาชน

ต่อมาเวลา 19.15 น. พล.อ.ประวิตร ได้เปิดใจในช่วงที่พิธีกรซักถาม โดยพล.อ.ประวิตร กล่าวถึงคำพูดเรื่องใช้ใจบันดาลแรง ไม่ใช่แรงบันดาลใจ ว่า เป็นเพราะสังขารร่วงโรยมาก แก่แล้ว เลยต่อสู้ด้วยเอาใจบันดาล ทำให้มีกำลังใจ ให้แรงทำงานต่อไปได้ ซึ่งเมื่อพูดแล้วรู้สึกใจฟู และยิ้มกว้างให้ทุกคน ส่วนที่ชอบตอบไม่รู้นั้น กล่าวว่า อาจจะรู้ แต่อยากให้ผู้รู้มากกว่ามาสั่งสอน มาบอกให้รู้เท่ากับคนที่รู้ คำว่าไม่รู้คือไม่รู้จริงๆ เพราะคนที่รู้อยู่รอบตัวเยอะแยะ จะเอาความรู้คนใกล้ตัวมาใส่ตัว แต่ตอนนี้รู้แล้ว พร้อมแล้ว อย่างไรก็ตามยอมรับส่วนตัวไม่ได้ตั้งใจมาเล่นการเมือง แต่ตลอดระยะเวลาตัังใจทำงานเพื่อประชาชน

นอกจากนี้พล.อ.ประวิตร ยังเล่าถึง ทำอาหารเลี้ยง 3 ป. พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา และพล.อ.อนุพงษ์ เผ่าจินดา ให้รับประทานมาตลอด เช่นเมนู ต้มเนื้อ เนื้อผัดกระเพรา ไข่เจียว แต่จะอร่อยหรือไม่ต้องถามคนทาน ส่วนตัวมั่นใจ ทำผัดซีอิ้ว ราดหน้าและข้าวหน้าไก่อร่อย มีคนชมถึงขั้นเปิดร้านได้ ส่วนความสัมพันธ์ 3 ป. ตั้งแต่รับราชการทหาร ร่วมใจทำงานเพื่อประเทศชาติมาตลอด นอนบ้านเดียวกัน สนิทสนม เป็นกันเองอย่างพี่น้อง แม้จะแยกกันก็เฉพาะการเมือง และได้ใช้ความเป็นพี่ใหญ่ มาจนทุกวันนี้ โดยเฉพาะเรื่องความจริงใจ ทำอะไร ไม่โกหก พูดตรงไปตรงมา ซื่อสัตย์ สุจริตมาตลอดอยากฝากบอกทุกคนว่า พูดอะไรทุกอย่างคือคำพูดจากใจ สำหรับปัญหาที่อยากแก้ไขมากที่สุดคือเรื่องความยากจน ชาวนาชาวไร่ เกษตรกรพวกหาเช้ากินค่ำ ก็ต้องดูแลคนเหล่านี้ให้มีความเป็นอยู่ที่ดีขึ้นมีที่อยู่อาศัยเพื่ออยู่ได้ต่อไปและจะทำให้ประเทศไทยมีความเจริญก้าวหน้าต่อไป

พล.อ.ประวิตร ยังระบุว่า คุณแม่คือ ฮีโร่ เพราะเลี้ยงลูกชาย 5 คนมาได้ดิบได้ดีหมดทุกคน มีอาชีพ มีความเป็นอยู่ที่ดีทุกคน พร้อมย้ำความพร้อมที่จะเป็นนายกรัฐมนตรีคนที่ 30 ของประเทศ แต่จะได้หรือไม่อยู่ที่ประชาชน ถ้าเลือกก็พร้อมถ้าไม่เลือกก็กลับบ้าน “รู้แล้ว พร้อมแล้ว พร้อมที่จะเป็นนายกฯ แต่อยู่ที่คนเลือกนะครับ”

- Advertisment -spot_img
- Advertisment -spot_imgspot_img

Featured

- Advertisment -spot_img
Advertismentspot_imgspot_img
spot_imgspot_img