วันจันทร์, กรกฎาคม 8, 2024
หน้าแรกNEWS“ธนกร”โวกระแส“บิ๊กตู่”ดีกว่าปี 62 รอบนี้ลุยหาเสียงเองมั่นใจกลับมาเป็นนายกฯอีก
- Advertisment -spot_imgspot_img
spot_imgspot_img

“ธนกร”โวกระแส“บิ๊กตู่”ดีกว่าปี 62 รอบนี้ลุยหาเสียงเองมั่นใจกลับมาเป็นนายกฯอีก

ธนกร’โว กระแส ‘บิ๊กตู่’ดีกว่าปี 62 บวกกับการทำงาน 7-8 ปี ที่ได้ทำมาเชื่อว่าคนที่รักก็รักอยู่แล้ว คนที่เฉยๆก็จะรักด้วยผลงาน ซึ่งรอบนี้ลุยหาเสียงเอง มั่นใจได้กลับมา เป็นนายกฯอีกรอบ

เมื่อเวลา 11.30 น. วันที่ 1 ก.พ.ที่ทำเนียบรัฐบาล นายธนกร วังบุญคงชนะ รมต.ประจำสำนักนายกฯ ในฐานะสมาชิกพรรครวมไทยสร้างชาติ (รทสช.)ให้สัมภาษณ์ถึงกรณีกระแสข่าว พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกฯและรมว.กลาโหมในฐานะประธานคณะกรรมกำหนดแนวทางและยุทธศาสตร์พรรครวมไทยสร้างชาติ (รทสช.) จะลงพื้นที่ปราศรัยหาเสียงที่ จ.นครราชสีมา ในวันที่ 18 ก.พ.ว่า จ.นครราชสีมา ถือเป็นประตูสู่อีสาน ซึ่งนายเสกสกล อัตถาวงศ์ ที่ปรึกษาของนายกฯ ในฐานะที่เป็นคนนครราชสีมา อยากให้ พล.อ.ประยุทธ์ ลงพื้นที่ดังกล่าว เพราะมีส.ส.ถึง 16 เก้าอี้ ดังนั้นหัวหน้าและเลขาฯพรรค จะเป็นผู้กำหนดเวลาการลงพื้นที่ให้พล.อ.ประยุทธ์อีกครั้ง

อย่างไรก็ตาม การเลือกตั้งที่จะเกิดขึ้นมีคนบอกว่ากระแสพล.อ.ประยุทธ์ จะลดลงจากปี 62 นั้น ตนมีความเห็นต่าง เพราะจากการลงพื้นที่ รู้เลยว่ากระแสพล.อ.ประยุทธ์ ดีกว่าการเลือกตั้งปี 62 แน่นอน เพราะปี 62 พล.อ.ประยุทธ์ เป็นเพียงแคนดิเดตนายกฯ แต่วันนี้พล.อ.ประยุทธ์ ลงพื้นที่เอง ลุยหาเสียงเลือกตั้งเอง ขึ้นเวทีปราศรัยเอง บวกกับการทำงาน 7-8 ปี ที่ได้ทำมาเชื่อว่าคนที่รักก็รักอยู่แล้ว คนที่เฉยๆก็จะรักด้วยผลงาน ส่วนคนที่ไม่เอาเลยก็จะรู้สึกว่ามันใช่เพราะมีผลงานเป็นรูปธรรม และด้วยระบบของพรรครวมไทยสร้างชาติที่มีการบริหารจัดการที่ดีและมีการกลั่นกรองผู้สมัครที่ประชาชนต้องการเชื่อว่าพล.อ.ประยุทธ์ จะกลับมาเป็นนายกฯได้อีกสมัยหนึ่งตรงนี้ตนมั่นใจ ส่วนการลงพื้นที่ในงานราชการนายกฯก็ทำเต็มที่ตามปกติ แต่ช่วงเวลาวันหยุด ทางพรรคก็เตรียมกำหนดการให้ลงพื้นที่ในฐานะสมาชิกพรรค

เมื่อถามว่า เดือน ก.พ.เป็นเดือนสุดท้ายของรัฐบาล ที่พล.อ.ประยุทธ์ ต้องลุยทั้งสองสถานะใช่หรือไม่ นายธนกร กล่าวว่า อย่างที่เคยบอกไว้การยุบสภาฯมีแน่นอน แต่ต้องหลังปิดสมัยการประชุมสภาฯวันที่ 28 ก.พ. โดยยืนยันว่าการเดินสายของพล.อ.ประยุทธ์ แยกแยะได้ เนื้องานในฐานะนายกฯก็มีที่ต้องติดตามเยอะ แต่ช่วงวันหยุดก็สวมหมวกอีกใบช่วยพรรครวมไทยสร้างชาติ (รทสช.) ปราศรัยใหญ่อย่างเต็มรูปแบบ การเลือกตั้งครั้งนี้พล.อ.ประยุทธ์ ลุยเอง

- Advertisment -spot_img
- Advertisment -spot_imgspot_img

Featured

- Advertisment -spot_img
Advertismentspot_imgspot_img
spot_imgspot_img