วันอาทิตย์, กันยายน 29, 2024
spot_img
หน้าแรกNEWSผช.ผบ.ทบ.ลงพื้นที่ปรับแผนการดูแลปชช.ในพื้นที่ภาคใต้
- Advertisment -spot_imgspot_img
spot_imgspot_img

ผช.ผบ.ทบ.ลงพื้นที่ปรับแผนการดูแลปชช.ในพื้นที่ภาคใต้

ผู้ช่วยผู้บัญชาการทหารบก พร้อมคณะลงพื้นที่ติดตามสถานการณ์เหตุลอบวางระเบิดเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน สภ.ศรีสาคร พร้อมเน้นย้ำชุดปฏิบัติจรยุทธ์ต้องไม่ประมาท ให้ชาวบ้านมั่นใจเห็นทหารอยู่ใกล้ชิด คอยดูแลพื้นที่ได้

เมื่อวันที่ 3 ก.พ. พล.อ.พรศักดิ์  พูลสวัสดิ์ ผู้ช่วยผู้บัญชาการทหารบก (ผู้ช่วย ผบ.ทบ.) และคณะ พร้อมด้วย พล.ท. เกรียงไกร ศรีรักษ์ แม่ทัพภาคที่ 4 ลงพื้นที่ ณ ฐานปฏิบัติการ กองร้อยทหารพรานที่ 4906 หน่วยเฉพาะกิจกรมทหารพรานที่ 49 บ.ไอร์กาแซ อ.ศรีสาคร จ.นราธิวาส เพื่อติดตามสถานการณ์ เหตุลอบวางระเบิดเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน สภ.ศรีสาคร  นำเจ้าหน้าที่ชุดเก็บกู้และทำลายวัตถุระเบิดและเจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐาน  เดินทางเข้าไปตรวจสอบพื้นที่ เหตุคนร้ายลอบวางเพลิงเสาส่งสัญญาณโทรศัพท์มือถือ แรงระเบิดทำให้มีผู้ได้รับบาดเจ็บรวม 5 นาย  เหตุเกิดเมื่อวันที่ 31 ม.ค.2564 ที่ผ่านมา 

โดยผู้ช่วยผู้บัญชาการทหารบก ได้รับฟังสรุปสถานการณ์ พร้อมประชุมเพื่อปรับแผนการปฏิบัติให้ทันต่อสถานการณ์ที่มีการปรับเปลี่ยนของผู้ก่อเหตุรุนแรงในพื้นที่ เน้นย้ำชุดปฏิบัติจรยุทธ์ต้องไม่ประมาท ลาดตระเวนโหลดเส้นทางให้ชาวบ้านมั่นใจ เห็นทหารอยู่ใกล้ชิด คอยช่วยดูแลพื้นที่ได้.

- Advertisment -spot_img
- Advertisment -spot_imgspot_img

Featured

- Advertisment -spot_img
Advertismentspot_imgspot_img
spot_imgspot_img