วันอาทิตย์, ตุลาคม 6, 2024
spot_img
หน้าแรกNEWS“แรมโบ้”เผย“บิ๊กตู่-แกนนำรทสช.” ปราศรัยใหญ่โคราช 25 ก.พ. โวได้ส.ส.ยกจังหวัด
- Advertisment -spot_imgspot_img
spot_imgspot_img

“แรมโบ้”เผย“บิ๊กตู่-แกนนำรทสช.” ปราศรัยใหญ่โคราช 25 ก.พ. โวได้ส.ส.ยกจังหวัด

แรมโบ้’เผย ‘บิ๊กตู่’พร้อมแกนนำ รทสช. เตรียมลงพื้นที่ปราศรัยใหญ่โคราช 25 ก.พ.นี้ ภายใต้สโลแกน ‘นายกฯลุงตู่ลูกอีสาน หลานย่าโม’ มั่นใจคนมาฟังมืดฟ้ามัวดิน เชื่อเลือกตั้งครั้งนี้ได้ ส.ส.ยกจังหวัด 

เมื่อวันที่ 8 ก.พ.นายเสกสกล อัตถาวงศ์ ที่ปรึกษาของนายกรัฐมนตรี ในฐานะคณะกรรมการกำหนดแนวทางและยุทธศาสตร์ พรรครวมไทยสร้างชาติ  (รทสช.) เปิดเผยว่า ตนได้ลงพื้นที่ จ.นครราชสีมา เพื่อเตรียมความพร้อมให้กับพล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี ในฐานะประธานคณะกรรมการกำหนดแนวทางและยุทธศาสตร์พรรครทสช. พร้อมแกนนำพรรคและสมาชิกพรรค มีกำหนดการลงพื้นที่และปราศรัยใหญ่อย่างแน่นอนในวันที่ 25 ก.พ.นี้ ที่ลานจอดรถหน้าศาลากลางจังหวัดนครราชสีมา โดยยึดสโลแกน “นายกฯลุงตู่ ลูกอีสาน หลานย่าโม”

นายเสกสกล  กล่าวว่า จากการลงพื้นที่โคราชอย่างต่อเนื่อง ประชาชนให้การสนับสนุนพลเอกประยุทธ์และพรรครวมไทยสร้างชาติ (รทสช.) อย่างมาก อยากให้พล.อ.ประยุทธ์ได้เป็นนายกฯอีก เพราะนอกจากเป็นคนโคราช ลูกหลานย่าโม ยังได้เห็นถึงผลงานในการแก้ไขปัญหาให้กับประเทศชาติมาโดยตลอด  ทั้งนี้ มั่นใจว่าคนรักลุงตู่จะออกมาฟังการปราศรัยอย่างมืดฟ้ามัวดิน เป็นการปราศรัยใหญ่ของพรรคในครั้งแรกของภาคอิสาน จึงเลือกเมืองโคราชเป็นเวทีแรกเพราะเป็นประตูสู่อิสานและเป็นบ้านเกิดเมืองนอนของนายกฯด้วย จึงมั่นใจว่าการเลือกตั้งครั้งนี้พรรครวมไทยสร้างชาติ (รทสช.) จะได้ ส.ส.ยกจังหวัด.

- Advertisment -spot_img
- Advertisment -spot_imgspot_img

Featured

- Advertisment -spot_img
Advertismentspot_imgspot_img
spot_imgspot_img