วันเสาร์, มิถุนายน 29, 2024
หน้าแรกNEWS“อุ๊งอิ๊ง”มั่นใจกวาดส.ส.อุบลฯยกจังหวัด โวลั่นไม่ใช่การเดิมพันแต่ต้องทำให้ปชช.
- Advertisment -spot_imgspot_img
spot_imgspot_img

“อุ๊งอิ๊ง”มั่นใจกวาดส.ส.อุบลฯยกจังหวัด โวลั่นไม่ใช่การเดิมพันแต่ต้องทำให้ปชช.

“อุ๊งอิ๊ง” มั่นใจได้ส.ส.อุบลฯยกจังหวัด ชี้ไม่ใช่การเดิมพันแต่เป็นการเลือกตั้งที่ให้ประชาชนออกมาใช้สิทธิ์

เมื่อเวลา 12.00 น. วันที่ 17 ก.พ. 66 ที่จ.อุบลราชธานี น.ส.แพทองธาร ชินวัตร หัวหน้าครอบครัวเพื่อไทย กล่าวถึงความมั่นใจในการปักธงภาคอีสานว่า เราเคยรับใช้ประชาชนมาแล้วและแสดงให้ประชาชนเห็นนานแล้วว่าเราทำได้จริง เราเคยมีรัฐบาลที่เคยรับใช้ประชาชนจริงๆ เรามีพลังของคนรุ่นใหม่จริงๆ ที่จะสามารถผลักดันนโยบายเหล่านั้นให้เป็นจริงได้ มั่นใจว่าประชาชนจะเลือกสิ่งที่ดีที่สุดให้กับชีวิตของเขาเช่นกัน

เมื่อถามว่า มั่นใจหรือไม่ว่าจะได้ส.ส.อุบลราชธานียกจังหวัด น.ส.แพทองธาร กล่าวว่า มั่นใจมากๆ ผู้สมัครของเราพร้อมแล้ว เราคิดว่าคนจะมาประมาณ 1 หมื่นคน แต่สรุปนับกันไปนับกันมาจะ 3 หมื่นคน ซึ่งตนเห็นรูปก่อนที่เข้ามาถึง ต้องขอบคุณพี่น้องชาวอุบลฯมากที่ให้การต้อนรับดี ถือเป็นกำลังใจให้พรรค พท. ที่จะไปอีกหลายจังหวัดระหว่างวันที่ 17-19 ก.พ.นี้ นี่เป็นแค่เวทีแรก เรายังเหลืออีก 8 เวที

เมื่อถามว่าการเลือกตั้งครั้งนี้จะเป็นการเดิมพันครั้งสุดท้ายของพรรค พท. หรือไม่ น.ส.แพทองธาร กล่าวว่า เราก็ต้องหาเสียงต่อไป ทำเพื่อประชาชนต่อไป นี่ไม่ใช่การเดิมพันหรืออะไร เป็นการเลือกตั้งที่ให้ประชาชนออกมาใช้สิทธิ์ เมื่อมีโอกาสเมื่อไร เราก็จะทำประโยชน์ให้กับประชาชน

- Advertisment -spot_img
- Advertisment -spot_imgspot_img

Featured

- Advertisment -spot_img
Advertismentspot_imgspot_img
spot_imgspot_img