วันพุธ, มิถุนายน 26, 2024
หน้าแรกNEWS“ประวิตร”เตรียมนำคณะบุกเมืองจันท์-ตราด 20 ก.พ.นี้
- Advertisment -spot_imgspot_img
spot_imgspot_img

“ประวิตร”เตรียมนำคณะบุกเมืองจันท์-ตราด 20 ก.พ.นี้

“บิ๊กป้อม”เตรียมนำคณะ “พปชร.”ไปภาคตะวันออก” บุกเมืองจันทร์-ตราด” 20 ก.พ.นี้ 

เมื่อวันที่ 17ก.พ.66 ผู้สื่อข่าวรายงานภารกิจการลงพื้นที่ติดตามสถานการณ์บริหารจัดการน้ำ ของพล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรี ว่า ในวันที่ 20 ก.พ.นี้ มีกำหนดลงพื้นที่ปฎิบัติราชการที่จ.จันทบุรี โดยช่วงเช้า เดินทางไปตรวจเยี่ยมวิสาหกิจชุมชนเกษตรกรรุ่นใหม่พัฒนา ต.ทับไทร อ.โป่งน้ำร้อน จ.จันทบุรี 

จากนั้นเป็นประธาน เปิดงาน “บจธ. มอบสิทธิ มอบสุขในที่ดินทำกิน”มอบป้ายสัญลักษณ์สิทธิในที่ดินให้แก่ตัวแทนวิสาหกิจชุมชนฯ จำนวน 10 คน และมอบหนังสืออนุญาตให้เข้าทำประโยชน์หรืออยู่อาศัยในเขตป่าสงวนแห่งชาติ ให้กับผู้ว่าฯจันทบุรีและมอบสมุดประจำตัวผู้ได้รับการคัดเลือกทำกินในชุมชนตามนโยบายรัฐบาล(คทช.)ให้กับผู้แทนประชาชน จำนวน 5 คน และเยี่ยมชมร้านค้าจำหน่ายผลผลิตเกษตรในพื้นที่ และชมแปลงเกษตรของเกษตรกรในพื้นที่

จากนั้นในช่วงบ่ายพล.อ.ประวิตร และคณะ เดินทางไปตรวจความคืบหน้าการดำเนินโครงการแก้มลิงหนองฉุงใหญ่ อ.เขาสมิง จ.ตราด พร้อมรับฟังบรรยายสรุปการทำงานจากหน่วยงาน จากผู้แทนกรมการทหารช่าง ผู้ว่าฯตราด รวมถึงสถานการณ์น้ำ และการพัฒนาแหล่งน้ำ การอนุรักษ์พื้นฟูแหล่งน้ำในพื้นที่ และกล่าวมอบมอบนโยบายให้กับหน่วยงานที่เกี่ยวข้องก่อนเดินทางกลับกทม.

- Advertisment -spot_img
- Advertisment -spot_imgspot_img

Featured

- Advertisment -spot_img
Advertismentspot_imgspot_img
spot_imgspot_img