วันอาทิตย์, กันยายน 29, 2024
spot_img
หน้าแรกNEWS"อุ๊งอิ๊ง"ปราศัยเดือดรัฐประหารทำปท.ถอยหลัง ลั่นขอให้เลือกเพื่อไทยแลนด์สไลด์
- Advertisment -spot_imgspot_img
spot_imgspot_img

“อุ๊งอิ๊ง”ปราศัยเดือดรัฐประหารทำปท.ถอยหลัง ลั่นขอให้เลือกเพื่อไทยแลนด์สไลด์

“อุ๊งอิ๊ง-แพทองธาร”ชี้รัฐประหารทำประเทศถอยหลังลงมาก หนี้สินที่รัฐาลทำไว้ต้องชดใช้ชั่วลูกหลาน คนยึดอำนาจบริหารไม่ป็น ลั่นพท.พร้อมกลับมาทำให้ปชช.มีกินมีใช้อีกครั้ง ย้ำให้เลือกทั้งคนทั้งพรรคให้แลนด์สไลด์

เมื่อเวลา 14.30 น.วันที่ 17 ก.พ.66 ที่ อ.เดชอุดม จ.อุบลราชธานี น.ส.แพทองธาร ชินวัตร หัวหน้าครอบครัวเพื่อไทย (พท.) พร้อมคณะ ขึ้นเวทีปราศรัยย่อยที่โรงเรียนมัธยมเดชอุดม โดย น.ส.แพทองธาร ปราศรัยตอนหนึ่งว่า พ่อใหญ่ฝากมาบอกว่า คึดฮอดหลายเด้อ คุณอาก็ฝากบอกว่า คิดฮอดหลายๆ” อุบลราชธานีเป็นจังหวัดที่อุดมสมบูรณ์ เพียบพร้อม แต่ เสียดายที่ประเทศเราโดนทำรัฐประหาร ทำให้ประเทศถอยหลังลงไปมาก แทนที่จะแข่งขันกับประเทศสิงคโปร์ หรือระดับโลกได้ หนี้สินที่รัฐบาลนี้ทำไว้ ต้องชดใช้ถึงชั่วลูกชั่วหลาน เพราะคนที่ยึดอำนาจเข้ามาบริหารงานไม่เป็น ทำไม่เป็น และไม่รู้ว่าจะแก้ปัญหา หรือหารายได้ให้กับประชาชนได้อย่างไร ซึ่งเพื่อไทยพร้อมที่จะกลับมาทำให้ประชาชนมีกินมีใช้อีกครั้ง


“มี ส.ว.ออกมาบอกว่าถึงพรรคเพื่อไทยจะได้ 370 กว่าเสียง ก็ไม่สามารถจัดตั้งรัฐบาลได้ เสียงของพี่น้องประชาชนจะไม่มีความหมายแบบนั้นไม่ได้เราเลือกใคร คนนั้นต้องมาทำงานให้กับเราจริงหรือไม่ พี่น้องต้องเลือกพรรคเพื่อไทยทั้งคนทั้งพรรค เพื่อมาแก้ปัญหาปากท้องให้พี่น้องประชาชน จะโดนหลอกว่า เลือกพรรคไหนก็มาจับมือกับพรรคเพื่อไทยแบบนั้นไม่ได้ อย่าแบ่งใจให้ใคร พรรคเพื่อไทยเรามีพรรคเดียว ไม่มีพรรคพี่ ไม่มีพรรคน้อง ขอเลือกพรรคเพื่อไทยทั้งคน ทั้งพรรคให้แลนด์สไลด์”น.แพทองธาร กล่าว


ด้านณัฐวุฒิ ใสยเกื้อ ผู้อำนวยการครอบครัวเพื่อไทย กล่าวว่า วันนี้ยาเสพติดเต็มบ้านเต็มเมือง รัฐบาลจัดการไม่ได้ แต่ถ้าพรรคเพื่อไทยมา ทุกสิ่งดีงามที่เคยมี จะกลับมา ทั้งกองทุนหมู่บ้าน 30 บาทรักษาทุกโรค บัตรประชาชนใบเดียวรักษาได้ทุกที่ทั่วประเทศไทย ฉีดวัคซีนป้องกันมะเร็งปากมดลูกฟรี 1 อำเภอ 1 ทุน สนับสนุนลูกหลานที่ไม่มีเงินไปเรียนเมืองนอก ปราบยาเสพติดเด็ดขาดและทันที


วันนี้กัญชาเต็มบ้านเมือง แต่ดาราไต้หวันมาเที่ยวซื้อบุหรี่ไฟฟ้าโดนจับรีดไถเงิน หากพรรคเพื่อไทยกลับมาจะจัดการสิ่งเหล่านี้ใหม่ทั้งหมด และจะยกระดับการท่องเที่ยวให้ดีขึ้น ขึ้นค่าแรงขั้นต่ำต่อวัน 600 บาทในปี 2570 นักศึกษาจบปริญญาตรีจะได้เงินเดือนเริ่มที่ 25,000 บาท ข้าราชการที่จบปริญญาตรีก็ขยับเป็น 25,000 บาทเช่นเดียวกัน


“ขอเสียงแลนด์สไลด์ให้พรรคเพื่อไทย แล้วรถไฟความเร็วสูงก็จะมา อะไรๆ ก็จะมา ขอเพียงอย่างเดียวขอให้ พล.อ.ประยุทธ์ไป แล้วไม่ต้องมา ดังนั้น เลือกตั้งเมื่อใด กาพรรคเพื่อไทยทั้ง 2 ใบ วันนี้ ส.ว.ออกมาประกาศแล้วว่าต่อให้พรรคเพือ่ไทยแลนด์สไลด์ก็จะไม่ยกมือให้เพื่อไทยเป็นรัฐบาล พูดแบบนี้จะวัดอารมณ์คนเลือกหรืออย่างไร ดังนั้น เราช่วยกันเลือกให้เพื่อไทยแลนด์สไลด์ได้หรือไม่ ทุกนโยบายที่ประกาศเราทำได้”

เวทีปราศรัยย่อยที่โรงเรียนมัธยมเดชอุดม มี ส.ส.พรรคเพื่อไทย เข้าร่วม เช่น เอกชัย ทรงอำนาจเจริญ สมคิด เชื้อคง ประภูศักดิ์ จินตะเวช ชูวิทย์ พิทักษ์พรพัลลภ

- Advertisment -spot_img
- Advertisment -spot_imgspot_img

Featured

- Advertisment -spot_img
Advertismentspot_imgspot_img
spot_imgspot_img