วันเสาร์, มิถุนายน 29, 2024
หน้าแรกNEWS“อุ๊งอิ๊ง”บุกอำนาจเจริญ ปลุกให้เลือกทั้งคนทั้งพรรค ยันนโยบายค่าแรง 600 บาท
- Advertisment -spot_imgspot_img
spot_imgspot_img

“อุ๊งอิ๊ง”บุกอำนาจเจริญ ปลุกให้เลือกทั้งคนทั้งพรรค ยันนโยบายค่าแรง 600 บาท

“อุ๊งอิ๊ง” นำทีมบุกอำนาจเจริญ ปราศัยใหญ่ ปลุกประชาชนเลือกทั้งคนทั้งพรรค หวังแก้จน เหน็บ! ส.ว. เจ้าเก่าทำนายดวงปี 67 ดีขึ้น ไม่ใช่ดวงเหมือนเป็นข้อเท็จจริง “ชลน่าน” จวกปลูกกัญชา 6 ต้น ขายไม่ได้ แต่ทำลูกหลานติด


เมื่อเวลา 11.00 น. วันที่ 18 ก.พ.66 ที่สวนมิ่งเมืองเฉลิมพระเกียรติ อ.เมืองอำนาจเจริญ จ.อำนาจเจริญ พรรคเพื่อไทย (พท.) จัดเวทีปราศรัยต่อเนื่องเป็นวันที่สอง โดย นพ.ชลน่าน ศรีแก้ว หัวหน้าพรรค นายประเสริฐ จันทรรวงทอง เลขาธิการพรรค นายสุทิน คลังแสง รองหัวหน้าพรรค น.ส.แพทองธาร ชินวัตร หัวหน้าครอบครัวเพื่อไทย นายณัฐวุฒิ ใสเกื้อ และแกนนำพรรค ส.ส. ในพื้นที่อำนาจเจริญและยโสธร รวมถึงว่าที่ผู้สมัครในทั้งสองพื้นที่ เดินทางมาร่วมเวทีอย่างพร้อมเพรียง โดยมีประชาชนชาวอำนาจเจริญ มารอฟังการปราศรัยจนเต็มพื้นที่ลานด้านหน้าสวนเฉลิมพระเกียรติฯ

นพ.ชลน่าน กล่าวว่า เรายกทัพใหญ่มาพบประชาชน เพื่อต้องการเน้นว่าการเลือกตั้งครั้งนี้ อำนาจเป็นของประชาชน เราต้องการเอาอำนาจของประชาชนคืน วันนี้พี่น้องคิดถึงอดีตนายกฯ ที่อยู่แดนไกลหรือไม่ เสียใจที่วันนี้ท่านไม่ได้อยู่ในประเทศ แต่ท่านจะแปลงกายใส่วิกอุ้มท้องในร่างของ น.ส.แพทองธาร มาพบพี่น้อง ขอให้เลือกเพื่อไทยยกจังหวัดทั้งอำนาจเจริญ และยโสธร 8 ปีที่ผ่านมา ประชาชนเจอกับความยากลำบาก ถ้าเลือกเขาต่อไปได้นโยบายกัญชาเสรี แต่กฎหมายที่ให้ปลูกกัญชา 6 ต้น มันเอาไปกินไปขายไม่ได้ แต่ทำให้ลูกหลานติดกัญชา

ส่วน น.ส.แพทองธาร ปราศรัยว่า อาทิตย์หน้าจะท้องครบ 7 เดือน กลัวคุณหมอไม่ให้เดินทาง เลยมาพบพี่น้องอีสานก่อนใครเพื่อน ทั้งนี้ พรรค พท. คิดนโยบายเพื่อแก้ปัญหาให้ชาวอีสานหายจน แต่เกิดรัฐประหาร และมีปัญหาโควิดการจัดการของรัฐบาลไม่ดี ทำให้ประชาชนเป็นหนี้มาถึงทุกวันนี้ และยืนยันนโยบายค่าแรง 600 บาท ถ้าพรรค พท. เป็นรัฐบาลครบ 4 ปี ค่าแรงได้ 600 บาทแน่นอน และสินค้าการเกษตรต้องราคาขึ้นยกแผง ด้วยการเปิดตลาดให้ขายได้ทั่วโลก วันนี้ปัญหาความยากจนแก้ไม่จบเสียที เลยมาขอคะแนนให้เลือกทั้งคนทั้งพรรค เพื่อเข้าไปโหวตนโยบายที่เราตั้งใจมาแก้ไขให้พี่น้อง

ทางด้านนายณัฐวุฒิ กล่าวว่า ส.ว. ที่ยกมือสนับสนุน พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี เหมือนทำให้คนทั้งประเทศดวงตกมาตลอด 4 ปีแล้ว หากเรื่องนี้จะถือว่าเป็นโชคชะตา การเลือกตั้งประชาชนจะเป็นคนกำหนดชะตาตัวเอง โดยการลงคะแนนและพรรค พท. ก็อาสาเข้ามาทำงานชนะให้เด็ดขาดแลนด์สไลด์เอาชนะ ส.ว. ที่ต้องการจะสร้างเกมปลุกปั่นสกัดกั้นพรรค พท. และประชาชน

- Advertisment -spot_img
- Advertisment -spot_imgspot_img

Featured

- Advertisment -spot_img
Advertismentspot_imgspot_img
spot_imgspot_img