วันเสาร์, มิถุนายน 29, 2024
หน้าแรกNEWS“อุ๊งอิ๊ง”ขึ้นปราศัยใหญ่ร้อยเอ็ด ย้ำขอให้ช่วยกันเลือกเพื่อไทยให้แลนด์สไลด์
- Advertisment -spot_imgspot_img
spot_imgspot_img

“อุ๊งอิ๊ง”ขึ้นปราศัยใหญ่ร้อยเอ็ด ย้ำขอให้ช่วยกันเลือกเพื่อไทยให้แลนด์สไลด์

“อุ๊งอิ๊ง”พร้อมแกนนำขึ้นปราศัยใหญ่ร้อยเอ็ด ย้ำขอให้ช่วยกันเลือกเพื่อไทยให้แลนด์สไลด์ ด้าน “หมอชลน่าน”แฉมีคนแอบอ้างพรรคพี่พรรคน้อง เตือนอย่าหลงเชื่อคนแอบอ้าง

เมื่อเวลา 17.00 น.วันที่ 18 ก.พ.66 ที่ รร.เสลภูมิวิทยาคม อ.เสลภู จ.ร้อยเอ็ด พรรคเพื่อไทย นำโดยน.ส.แพทองธาร ชินวัตร หัวหน้าครอบครัวเพื่อไทย พร้อมแกนนำพรรค อาทิ นายณัฐวุฒิ ใสยเกื้อ นายชลน่าน ศรีแก้ว หัวหน้าพรรคเพื่อไทย นายสุทิน คลังแสง นายจาตุรณ ฉายแสง นายอดิศร เพียงเกษษ เลขาธิการ ได้ขึ้นปราศัยเวทีปราศัย โดยมีชาวบ้านทั้ง ว อ.โพนทอง หนองพอก เมยวดี ทุ่งเขาหลวง และ อ.เสลภูมิ ร่วมฟังปราศัยกว่า 4,000 คน

โดยน.ส.แพทองธาร ได้ขึ้นเวทีปราศัย พร้อมกับกล่าวทักทายประชาชนด้วยภาษาอีสานที่มาฟังปราศัยว่า บายดีเบาะพี่น้อง ดีใจหลายที่ได้มาพ่อกันอีก หลังจากครั้งที่แล้วได้มาช่วยปราศัยหาเสียงช่วยนายเศกสิทธิ์ ไวนิยมพงศ์ พี่น้องได้ช่วยกันลงคะแนนชนะถล่มทลายเลย มาครั้งนี้ก็ได้ช่วยหาเสียงให้กับนายนรากร นาเมืองรักษ์ ว่าที่ผู้สมัคร ส.ส.ร้อยเอ็ด เขต 4 พรรคเพื่อไทย ลูกชายของนายนิรันทร์ นาเมืองรักษ์ ส.ส.เจ้าของพ้นที่เดิม ซึ่งจะไปลงสมัครบัญชีรายชื่อของพรรค และช่วยนายนิรมิต สุจารี ส.ส.ร้อยเอ็ด เขต 3 พรรคเพื่อไทยว่าที่ผู้สมัคร ส.ส.เร็วๆนี้


น.ส.แพทองธาร กล่าวว่า มาครั้งนี้มาขอวิงวอนให้พี่น้องเลือกผู้สมัครจากพรรคเพื่อไทยให้ชนะขาดแลนด์สไลทั้งจังหวัดคาดว่า ส.ส.ของพวกเราจะต้องทำงานหนักจึ้นเพื่อพี่น้องประชาชน จะนำโครงการดีดี นโยบายดีดีที่วางไว้มาทำให้สำเร็จให้ได้

ด้าน นพ.ชลน่าน กล่าวว่า นโยบายดีๆใครก็พูดได้ แต่พูดแล้วทำได้คือพรรคเพื่อไทย ดังนั้นขอบอกพี่น้องประชาชนว่าขณะนี้มีการอ้างว่าเป็นพรรคพี่ พรรคน้องกับพรรคเพื่อไทย ขอยืนยันว่าพรรคเพื่อไทยไม่มีพรรคพี่ พรรคน้องหรือพรรคสาขาอย่าไปหลงเชื่อผู้ที่แอบอ้างเด็ดขาด

- Advertisment -spot_img
- Advertisment -spot_imgspot_img

Featured

- Advertisment -spot_img
Advertismentspot_imgspot_img
spot_imgspot_img