วันพุธ, ตุลาคม 2, 2024
spot_img
หน้าแรกNEWS“บิ๊กตู่”นำทีม“รสทช.”ปราศรัยใหญ่ประตูสู่อีสาน เตรียมเปิดนโยบายหาเสียง 80 ข้อเวทีโคราช
- Advertisment -spot_imgspot_img
spot_imgspot_img

“บิ๊กตู่”นำทีม“รสทช.”ปราศรัยใหญ่ประตูสู่อีสาน เตรียมเปิดนโยบายหาเสียง 80 ข้อเวทีโคราช

“บิ๊กตู่” นำทีม “รสทช.” ลุยปราศรัยใหญ่ประตูสู่อีสาน เตรียมเปิดนโยบายหาเสียงพรรครทสช. 80 ข้อเวทีโคราช เปิดมอตโต้ ‘ทำแล้ว ทำอยู่ ทำต่อ’ พร้อมโชว์ตัวว่าที่ผู้สมัครส.ส. 20 จว.อีสาน25 ก.พ.นี้

เมื่อวันที่ 23 ก.พ.ผู้สื่อข่าวความเคลื่อนไหวพรรครวมไทยสร้างชาติ (รทสช.) มีกำหนดการเปิดเวทีปราศรัยใหญ่ประตูสู่ภาคอีสาน ที่ จังหวัดนครราชสีมาในวันที่ 25 ก.พ.นี้ โดยพล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรีและรมว.กลาโหม ในฐานะประธาน คณะกรรมการกำหนด คณะกรรมการกำหนดแนวทางและยุทธศาสตร์พรรคการเมือง จะขึ้นเวทีปราศรัยด้วยนั้น

จากเดิมในช่วงบ่ายพล.อ.ประยุทธ์ จะเดินไปศูนย์ผ้าไหม อ.ปักธงชัย เพื่อเป็นประธานทำพิธีปักธงชัยชนะพร้อมเยี่ยมชมศูนย์ผ้าไหมและพบปะประชาชน อ.ปักธงชัย และเดินทางต่อไปยังศูนย์การศึกษาดินเผาด่านเกวียน เพื่อเยี่ยมชมศูนย์เครื่องปั้นดินเผาและพบปะประชาชน ก่อนสักการะ ศาลเจ้าปู่ย่า ที่สมาคมจีนหลักเสียงเซียงตึ้ง จ.นครราชสีมา และ เป็นประธานประกอบพิธีบวงสรวงท้าวสุรนารี (ย่าโม) ก่อนที่เวลา 18.30 น.จะขึ้นเวทีปราศรัยใหญ่นั้น

ล่าสุดกำหนดการของพล.อ.ประยุทธ์ มีการเปลี่ยนแปลงเหลือเพียงขึ้นเวทีปราศรัยในเวลา 18.30 น. พร้อมเปิดมอตโต้ใหม่ “ ทำแล้ว ทำอยู่ ทำต่อ” ที่พล.อ.ประยุทธ์ได้เป็นคนคิดขึ้นด้วยตัวเอง เพื่อใช้เป็นสโลแกนในการหาเสียงของพรรครทสช. นอกจากนี้ จะมีการเปิดนโยบายของพรรครทสช.จำนวน 80 ข้อที่ครอบคลุมทุกภาคส่วนทั้งประเทศ โดยพล.อ.ประยุทธ์ จะเป็นผู้เปิดนโยบายสำคัญๆด้วยตัวเอง พร้อมกันนี้จะมีการเปิดตัวผู้สมัครส.ส.ของพรรค ใสพื้นที่จังหวัดอีสาน 20 จังหวัด 132 เขตด้วย โดยจะมีอดีตแกนนำเสื้อแดงลงสมัครส.ส.ในนามพรรครทสช.ด้วย

- Advertisment -spot_img
- Advertisment -spot_imgspot_img

Featured

- Advertisment -spot_img
Advertismentspot_imgspot_img
spot_imgspot_img