วันอาทิตย์, ตุลาคม 6, 2024
spot_img
หน้าแรกNEWS“เสี่ยหนู”ลงพื้นที่ “ปราจีนบุรี”สุดปลื้ม ปชช.แห่ต้อนรับ
- Advertisment -spot_imgspot_img
spot_imgspot_img

“เสี่ยหนู”ลงพื้นที่ “ปราจีนบุรี”สุดปลื้ม ปชช.แห่ต้อนรับ


อย่างกระหึ่ม ! “อนุทิน” ลงพื้นที่ “ปราจีนบุรี” ช่วย “สฤษดิ์” โกยแต้มเลือกตั้ง สุดปลื้ม ประชาชนต้อนรับแน่น ชู กยศ.ห้ามฟ้องร้องผู้กู้


เมื่อวันที่ 4 มี.ค.66 ที่โรงเรียนสายมิตรศึกษา อำเภอ กบินทร์บุรี จังหวัด ปราจีนบุรี ผู้สื่อข่าวรายงานว่านายอนุทิน ชาญวีรกูล หัวหน้าพรรคภูมิใจไทย นำคณะผู้บริหาร อาทิ นายสรอรรถ กลิ่นประทุม ประธานที่ปรึกษาพรรคภูมิใจไทย นายนายชยุต ภุมมะกาญจนะ ส.ส.ปราจีนบุรี พรรคภูมิใจไทย นางดรุณี พูนประสิทธิ์ ว่าที่ผู้สมัครรับเลือกตั้ง ส.ส.สระแก้ว เขต 1 เดินทางลงพื้นที่ช่วยนายนายสฤษดิ์ บุตรเนียร หาเสียงเลือกตั้ง ประชาชนจำนวนมากให้การต้อนรับเต็มลานเอนกประสงค์ ซึ่งจุคนได้ประมาณ 3,000 คน


.
นายอนุทิน กล่าวว่า การหาเสียงของพรรคภูมิใจไทย เราไม่ได้พูด แค่เอาคะแนนเสียง แต่เราพูด ในสิ่งเราทำได้ และที่ผ่านมา เราทำงาน โดยเอาประชาชนเป็นที่ตั้ง จะเห็นว่า พื้นที่จังหวัดปราจีนบุรี ถนนหนทาง เราพัฒนา สร้างการเชื่อมต่อทั่วถึง เดินทางสะดวก ระบบสาธารณสุข ท่านได้รับสิทธิต่างๆ เพิ่มขึ้นมาทั้งฟอกไตฟรี มะเร็งรักษาทุกที่ หลายอย่างไม่เคยเป็นนโยบาย แต่เราดูแลท่าน แล้วอะไรที่เป็นนโยบาย มีหรือเราจะลืม

สิ่งที่เราต้องนำเสนอแก่ทุกท่านในการเลือกตั้งที่จะเกิดขึ้นเร็วๆ ขอให้ดูว่าวันนี้ เราอยู่ในโรงเรียน เราให้ความสำคัญกับนโยบายเพื่อการศึกษา กยศ.เราดัน จนไม่ต้องมีผู้ค้ำ ในอนาคตเราจะต้องทำให้ไม่มีดอกเบี้ย เลิกเลย คำว่ากู้ เหลือแค่ยืมพอ เขายืมเงินไปเรียน เราไม่ต้องไปหากำไรกับเด็ก ยิ่งกว่านั้น เราต้องไม่ให้มีการฟ้องร้องผู้กู้ เราต้องให้โอกาสเขา เราต้องไม่ทำลายอนาคตเด็ก
.
นายอนุทิน กล่าวด้วยว่า พรรคมีเป้าหมาย ที่จะตอบขึ้นค่าแทนให้ อสม. เป็นเดือนละ 2,000 บาท ให้ อสม.เป็นฐานรากที่เข้มแข็งของระบบสาธารณสุขไทย ตอบแทนที่ท่านต้องทำงานหนัก ตลอดระยะเวลาที่ผ่านมา


.และปัจจุบัน งานท่านเพิ่ม ความรับผิดชอบเพิ่ม ท่านเป็นหมอคนแรกแล้ว เราใช้งานท่านหนัก เราต้องตอบแทนท่าน
.
นอกจากนั้น เราจะผลักดันกองทุนฌาปณกิจสงเคราะห์ อสม. กรณีเสียชีวิต ครอบครัวได้รับ 500,000 บาท จากที่เคยได้ 200,000-300,000 บาท ท่านจะได้เพิ่มขึ้น


.
สำหรับนโยบายอื่น ที่นายอนุทิน นำเสนอแก่ประชาชน อาทิ นโยบาย Contract Farming สร้างหลักประกันให้เกษตรกร ต้องรู้ราคาจำหน่ายก่อนปลูก และมีการประกันความเสียหาย
.
การให้สิทธิพักหนี้คนละไม่เกิน 1 ล้านบาท เป็นการพักหนี้แบบ หยุดต้น ปลอดดอก เป็นเวลา 3 ปี เฉพาะหนี้ถูกกฎหมาย ทั้ง หนี้ธนาคาร หนี้สหกรณ์ หนี้บัตรเครดิต หนี้ผ่อนรถยนต์ หนี้ผ่อนรถมอเตอร์ไซค์ หนี้กองทุนหมู่บ้าน ฯลฯ ยกเว้นหนี้นอกระบบ ใช้สิทธิไม่ได้
.
สำหรับผู้สมัคร ของพรรคภูมิใจไทย ในพื้นที่ปราจีนบุรีประกอบไปด้วย เขต 1 นายอำนาจ วิลาวัลย์ เขต 2 นายชยุต ภุมมะกาญจนะ เขต 3 นายสฤษดิ์ บุตรเนียร
.

- Advertisment -spot_img
- Advertisment -spot_imgspot_img

Featured

- Advertisment -spot_img
Advertismentspot_imgspot_img
spot_imgspot_img