วันอาทิตย์, ตุลาคม 6, 2024
spot_img
หน้าแรกHighlight“บิ๊กตู่”หายป่วย-สดใส-วันนี้กลับบ้านแล้ว “มีงาน”เตรียมเข้าประชุมครม.7มี.ค.ทันที
- Advertisment -spot_imgspot_img
spot_imgspot_img

“บิ๊กตู่”หายป่วย-สดใส-วันนี้กลับบ้านแล้ว “มีงาน”เตรียมเข้าประชุมครม.7มี.ค.ทันที

นายกฯหายป่วย สดใส กลับบ้านแล้ววันนี้ เตรียมนำประชุม ครม. ตามปกติ 7 มี.ค.

เมื่อเวลา 15.00 น. วันที่ 6 มี.ค.66 ผู้สื่อข่าวรายงานถึงความเคลื่นไหวที่อาคารสมเด็จย่า 90 รพ.พระมงกุฎเกล้า ว่า พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี ยังพักรักษาอาการป่วยตลอดทั้งวัน มีเพียงบุคคลที่ทราบข่าวอาการป่วย ได้ส่งแจกันดอกไม้เยี่ยม อาทิ นายวิรัตน์ เกสสมบูรณ์ สมาชิกวุฒิสภา (ส.ว.) โดยไม่มีรัฐมนตรี หรือบุคคลอื่นๆมาเยี่ยมเพิ่มเติม เนื่องจากแพทย์ได้แจ้งงดเยี่ยม

ขณะเดียวกันมีรายงานว่า ในช่วงพักฟื้นพล.อ.ประยุทธ์มีสีหน้าสดชื่น ยิ้มแย้มแจ่มใส พูดคุยกับนางนราพร จันทร์โอชา ภริยา ที่ติดตามเฝ้าอาการอย่างใกล้ชิด ก่อนแพทย์จะอนุญาตให้กลับบ้าน โดยในช่วงเย็นจะเดินทางออกจากโรงพยาบาล พล.อ.ประยุทธ์จะปรากฏตัวให้สื่อมวลชน ที่เฝ้ารอติดตามตลอดทั้ง 3 วัน ได้พบเห็นว่าอาการดีขึ้น สามารถปฎิบัติงานได้แล้ว

ต่อมาเวลา 17.10 น. พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี และรมว.กลาโหม ได้เดินกลับออกจากโรงพยาบาลพระมงกุฎเกล้า โดยทันทีที่ออกจากลิฟต์ พล.อ.ประยุทธ์ที่สวมเสื้อเชิ้ตสีฟ้าสวมทับด้วยเสื้อคลุมลำลอง กางเกงสแล็ค รองเท้าคัทชู แต่ไม่ได้สวมถุงเท้า ได้ยิ้มและโบกมือทักทายสื่อมวลชน โดยมี พล.ต.ธำรงโรจน์ เต็มอุดม ผู้อำนวยการโรงพยาบาลพระมงกุฎเกล้า และคณะแพทย์ลงมาส่ง ซึ่งเป็นที่สังเกตเห็นว่า ที่มือขวายังใส่เฝือกอ่อนอยู่ แต่อาการบวมที่มือ ลดลงมากกว่าตอนก่อนมารักษา ขณะที่หลังมือซ้ายยังมีการเสียบเข็มสำหรับให้ยาไว้อยู่

โดยพล.อ.ประยุทธ์ กล่าวถึงอาการมือขวาอักเสบว่า “ก็ดีขึ้นแล้ว ขอบคุณนะจ๊ะ ขอบคุณทุกคนนะ ก็ต้องกลับไปพักฟื้น หมอและพยาบาลดูแลอย่างดี ดูแลดีมาก ขอบคุณทุกคนที่มาให้กำลังใจทุกวัน พรุ่งนี้เจอกัน”

ผู้สื่อข่าวถามว่า พรุ่งนี้จะเดินทางไปประชุมคณะรัฐมนตรี (ครม.) หรือไม่ พล.อ.ประยุทธ์ พยักหน้าพร้อมกล่าวว่า “ไปๆ ต้องไปทำงานนะจ๊ะ ยังมีงานอยู่”

- Advertisment -spot_img
- Advertisment -spot_imgspot_img

Featured

- Advertisment -spot_img
Advertismentspot_imgspot_img
spot_imgspot_img