วันศุกร์, กรกฎาคม 5, 2024
หน้าแรกNEWS“เสี่ยหนู”แจงจับมือ“บิ๊กแจ๊ส”ปัดเอี่ยวการเมือง ชี้แค่แนวพัฒนาปทุมธานีตรงกัน 
- Advertisment -spot_imgspot_img
spot_imgspot_img

“เสี่ยหนู”แจงจับมือ“บิ๊กแจ๊ส”ปัดเอี่ยวการเมือง ชี้แค่แนวพัฒนาปทุมธานีตรงกัน 

อนุทิน’แจงจับมือ’บิ๊กแจ๊ส’ไม่มีเรื่องการเมือง มาช่วยพวกไม่ได้ช่วยพรรค หลังได้อดีตลูกทีมเป็นผู้สมัคร ชี้แนวพัฒนาปทุมตรงกัน 

เมื่อวันที่ 7 มี.ค.66 ที่ทำเนียบรัฐบาล นายอนุทิน ชาญวีรกูล รองนายกรัฐมนตรีและรมว.สาธารณสุข ในฐานะ หัวหน้าพรรคภูมิใจไทย กล่าวถึงการลงพื้นที่หาเสียงจ.ปทุมธานี ที่ประกาศพร้อมจับมือพล.ต.ท.คำรณวิทย์ ธูปกระจ่าง นายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดปทุมธานี เพื่อเดินหน้าโครงการโมโนเรล จะเป็นพันธมิตรในลักษณะใด โดยนายอนุทิน ชี้แจงว่า มีทีมงานของพล.ต.ท.คำรณวิทย์ มาอยู่กับพรรคภูมิใจไทย ซึ่งส่วนตัวมองประโยชน์ของจังหวัดปทุมธานีเป็นหลัก ไม่มีเรื่องทางการเมือง คนไหนเป็นพวกของพล.ต.ท.คำรณวิทย์ ท่านก็ช่วย ซึ่งช่วยพวกของท่าน ไม่ได้ช่วยพรรค 

นายอนุทิน กล่าวอีกว่า ส่วนที่ตนลงพื้นที่ไป ก็ได้พูดคุยกับพล.ต.ท.คำรณวิทย์ ซี่งก็บอกว่า หากได้ ส.ส.ปทุมธานี ไปก็อย่าลืม โมโนเรล และเครื่องฉายรังสีโรคมะเร็งของคนปทุมฯ อย่าลืมทำให้โรงพยาบาลปทุมธานีเป็นโรงพยาบาลศูนย์ ซึ่งเป็นเรื่องที่เกี่ยวข้องกับประชาชนทั้งนั้น ตรงกับเป้าหมายของพรรคภูมิใจไทยอยู่แล้ว โดยเฉพาะโมโนเรล เพราะจังหวัดปทุมธานี เป็นเมืองแห่งการศึกษา มีทางผ่านไปมหาวิทยาลัย​ธรรมศาสตร์ และมีนิคมอุตสาหกรรมมากมาย เป็นเมืองเศรษฐกิจ ซึ่งถือเป็นชุมทางผ่านไปภาคเหนือและตะวันออก ซึ่งความตั้งใจเหล่านี้ก็ตรงกับพลตำรวจโทคำรณวิทย์ ก็ดีเป็นการทำงานร่วมกันและไม่ได้มองว่าใครเป็นพรรคไหน ทำเพื่อบ้านเมืองประชาชนอย่างนี้สนุก 

นายอนุทิน กล่าวต่อว่าผู้สมัครของพรรคภูมิใจไทย อย่าง น.ส.ณัฐธิดา เกียรติพัฒนาชัย หรือ สจ.หนึ่ง คนนี้ก็เป็นทีมที่ช่วยนายกเทศบาลรังสิต ซึ่งเป็นลูกชายพล.ต.ท.คำรณวิทย์ จึงถือเป็นทีมเดียวกัน แต่วันนี้เขาอยากเล่นสนามใหญ่จึงมาสมัคร และตนก็มีความสนิทชิดเชื้อกับเฮียเหน่ง พ่อของ สจ.หนึ่ง เขาก็ฝากลูกสาวมา ซึ่งถือว่าฟร์อมสด 

- Advertisment -spot_img
- Advertisment -spot_imgspot_img

Featured

- Advertisment -spot_img
Advertismentspot_imgspot_img
spot_imgspot_img