วันอาทิตย์, ตุลาคม 6, 2024
spot_img
หน้าแรกHighlight“ธนกร”จวก“พท.”หยุดดิสเครดิตรัฐบาล แนะดูผลงาน“บิ๊กตู่”8ปีของจริง-ไม่มโน
- Advertisment -spot_imgspot_img
spot_imgspot_img

“ธนกร”จวก“พท.”หยุดดิสเครดิตรัฐบาล แนะดูผลงาน“บิ๊กตู่”8ปีของจริง-ไม่มโน

ธนกร’ซัด’เพื่อไทย’หยุดดิสเครดิตรัฐบาล แนะดู’บิ๊กตู่’เป็นแบบอย่างผลงาน 8 ปีของจริงไม่มโน

เมื่อวันที่ 11 มี.ค. 66 นายธนกร วังบุญคงชนะ รมต.ประจำสำนักนายกรัฐมนตรี ในฐานะคณะกรรมการกำหนดแนวทางและยุทธศาสตร์พรรครวมไทยสร้างชาติกล่าวว่า บางครั้งคนเราก็จำเป็นต้องพูดอะไรเดิมๆซ้ำๆ เพราะบางคนฟังครั้งเดียวไม่เข้าใจ แถมใจไม่กล้าออกมาดูโลกภายนอก เพราะกลัวความจริงจนต้องหลบอยู่แต่ใต้กะลา ดีแต่จะหาคอยพวกพ้องมาบูลลี่ กล่าวหาคนนั้นคนนี้ไม่มีผลงาน แต่ไม่ยอมย้อนดูความผิดพลาดของพรรคพวกตัวเองที่ทิ้งกองขยะไว้ให้รัฐบาลนี้ต้องเข้ามาแก้ไข เข้ามาฟื้นฟู จนประเทศเดินหน้าได้รับการยอมรับ 

นายธนกร กล่าวต่อว่า ทั้งนี้ก่อนจะครบวาระในวันที่ 23 มี.ค. 2566 จึงอยากสรุปผลงาน 8 ปี ของรัฐบาลภายใต้การนำของพล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรีและรมว.กลาโหม ที่ผ่านมาพล.อ.ประยุทธ์ ได้เข้ามาบริหารประเทศด้วยความตั้งมั่นและสุจริต มุ่งปฏิรูปประเทศให้เกิดการพัฒนายั่งยืน ครอบคลุมทั้งในเรื่องของโครงสร้างพื้นฐาน โครงสร้างสังคม และการพัฒนาฐานราก กระจายความเจริญไปสู่ทุกภูมิภาค นับได้ว่าเป็นการพลิกโฉมประเทศแบบก้าวกระโดด 

“สิ่งที่รัฐบาลพล.อ.ประยุทธ์ ทำมาตลอดระยะเวลา 8 ปี ไม่ใช่การทำนโยบายขายฝัน แต่ลงมือทำจริง จนเกิดเป็นผลงานของรัฐบาล แทนที่จะถามว่าทำอะไรบ้าง ต้องเปลี่ยนคำถามว่ายังเหลืออะไรบ้างที่ไม่ได้ทำเพื่อประชาชน หลายโครงการล้วนแล้วแต่เป็นการทำงานเพื่อยกระดับคุณภาพชีวิตของประชาชนและประเทศให้ดียิ่งขึ้นทั้งสิ้น”นายธนกร กล่าว 

นายธนกร กล่าวด้วยว่า การหาเสียงเลือกตั้ง เป็นธรรมดาที่พรรคการเมืองต่างๆ จะนำเสนอนโยบายต่อประชาชน เพื่อสร้างความเชื่อมั่นและแรงสนับสนุน แต่การที่พรรคเพื่อไทยใช้กลยุทธ์หาเสียงเพื่อดิสเครดิตรัฐบาลพล.อ.ประยุทธ์ เป็นเรื่องไม่สร้างสรรค์ และเป็นการพูดให้ข้อมูลไม่หมด ดีแต่ด้อยค่าผู้อื่น แต่ความล้มเหลวของตัวเองทำเหมือนเส้นผมบังภูเขา การกล่าวหาว่ารัฐบาลไม่มีผลงาน หรือกรณีกล่าวหาว่ารัฐบาลพล.อ.ประยุทธ์หาเงินไม่เป็น รู้หรือไม่ว่า เศรษฐกิจไทยโตเป็นอันดับ 24 ของโลก 

“ในปี 65 รัฐบาลพล.อ.ประยุทธ์ ยังต้องบริหารใช้หนี้ที่รัฐบาลสมัยพรรคเพื่อไทยทิ้งไว้อีก 6 ล้านล้านบาท รวมทั้งแก้ปัญหาหนี้ชาวนาปีละกว่า 30,000 ล้านบาท ดังนั้นพรรคเพื่อไทยควรหยุดให้ร้ายโจมตีเรื่องรัฐบาล 8 ปี ไม่มีผลงาน แต่ควรเอานโยบายหรือผลงานที่รัฐบาลทำไว้ไปดูเป็นตัวอย่าง เพราะนี่แหละผลงานของจริงไม่มโน ซึ่งพล.อ.ประยุทธ์ และพรรครวมไทยสร้างชาติ พร้อมเดินหน้าทำตามนโยบายที่เสียงไว้ ทำแล้ว ทำอยู่ ทำต่อ”นายธนกร กล่าว

- Advertisment -spot_img
- Advertisment -spot_imgspot_img

Featured

- Advertisment -spot_img
Advertismentspot_imgspot_img
spot_imgspot_img