วันจันทร์, ตุลาคม 7, 2024
spot_img
หน้าแรกHighlight‘ประยุทธ์’ถกคกก.ยุทธศาสตร์‘รทสช.’ เตรียมคลอดนโยบายหาเสียงล็อตสอง
- Advertisment -spot_imgspot_img
spot_imgspot_img

‘ประยุทธ์’ถกคกก.ยุทธศาสตร์‘รทสช.’ เตรียมคลอดนโยบายหาเสียงล็อตสอง

‘บิ๊กตู่’ถกคกก.ยุทธศาสตร์พรรครทสช. เตรียมคลอดนโนบายหาเสียงล็อตสอง  จ่อขายฝันหลังยุบสภา ย้ำอย่าดึงสถาบันหาเสียง  ด้าน ‘จุติ’ ย่องเงียบซบรทสช.แล้ว 

เมื่อวันที่  14 มี.ค.66  ผู้สื่อข่าวรายงานความเคลื่อนไหวพล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี และรมว. กลาโหม ในฐานะประธานคณะกรรมการกำหนดแนวทางและยุทธศาสตร์พรรครวมไทยสร้างชาติ (รทสช.) ภายหลังในช่วงเช้าลงพื้นที่ปฏิบัติภารกิจที่จังหวัดราชบุรี และในช่วงเย็นกล่าวปาฐกถาในงาน Trade Winds Business Development Forum ที่โรงแรม Avani + Riverside  ถนนเจริญนคร เขตธนบุรี กรุงเทพฯ

จากนั้นพล.อ.ประยุทธ์ เดินทางเข้าพรรครทสช. เพื่อร่วมประชุมคณะกรรมการกำหนดแนวทางและยุทธศาสตร์พรรค  โดยการประชุมมีการหารือถึงโครงการต่างๆที่ประกาศเป็นนโนยบายรอบสองภายหลังยุบสภาในวันที่ 20 มี.ค. พร้อมทั้งมีการหารือถึงนโยบายเฉพาะของพื้นที่กทม. ที่จะเปิดตัว พร้อมกับผู้สมัครส.ส.กทม.ในเดือนมี.ค.นี้ และการกำหนดยุทธศาสตร์การลงพื้นที่หาเสียงของพล.อ.ประยุทธ์  ทั้งนี้ พล.อ.ประยุทธ์  กำชับเรื่องการลงพื้นที่หาเสียงของผู้สมัครส.ส.ของพรรคให้ระมัดระวังระเบียบ และข้อบังคับ ของคณะกรรมการการเลือกตั้ง (กกต.) โดยเฉพาะการนำสถาบันมาหาเสียง 

ผู้สื่อข่าวรายงานอีกว่า นายจุติ ไกรฤกษ์  รมว. พัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์ ในฐานะ สมาชิกพรรคประชาธิปัตย์ ภายหลังจากที่ก่อนหน้านี้มีกระแสข่าวว่ามาโดยตลอดว่าจะย้ายมาสังกัดพรรครวมไทยสร้างชาติ(รทสช.) 

ล่าสุดนายจุติ  ได้ตัดสินใจลาออกจากการเป็นสมาชิกพรรคประชาธิปัตย์เรียบร้อยแล้ว และได้สมัครเป็นสมาชิกพรรครทสช.แล้วในวันที่ 7 มี.ค.ที่ผ่านมาโดยไม่ได้มีการแจ้งอย่างเป็นทางการ.

- Advertisment -spot_img
- Advertisment -spot_imgspot_img

Featured

- Advertisment -spot_img
Advertismentspot_imgspot_img
spot_imgspot_img