วันพุธ, มิถุนายน 26, 2024
หน้าแรกNEWS“เพื่อไทย”คึกคักลุยหาเสียงสัปดาห์นี้ยาวเหยียด “นนท์-อยุธยา-สระบุรี-นครปฐม”
- Advertisment -spot_imgspot_img
spot_imgspot_img

“เพื่อไทย”คึกคักลุยหาเสียงสัปดาห์นี้ยาวเหยียด “นนท์-อยุธยา-สระบุรี-นครปฐม”

“เพื่อไทย” กางไทม์ไลน์หาเสียง! สัปดาห์นี้ยาวเหยียด “นนท์-อยุธยา-สระบุรี-นครปฐม” เตรียมเปิดตัวว่าที่ผู้สมัคร กทม. ครบ 33 เขต 24 มี.ค. นี้

เมื่อวันที่ 21 มี.ค. ที่พรรคเพื่อไทย (พท.) นายณัฐวุฒิ ใสยเกื้อ ผอ.ครอบครัวเพื่อไทย เปิดเผยว่า หลังจากมีการประกาศยุบสภา เราจะเพิ่มความเข้มข้นครั้งในเชิงพื้นที่และเนื้อหาสาระนโยบายที่จะสื่อสารกับประชาชน การลงพื้นที่ปราศรัยของพรรค พท. ในช่วงนี้จนถึงก่อนที่จะมีการเลือกตั้ง จะมีทั้งเวทีปราศรัยที่มีว่าที่แคนดิเดตนายกรัฐมนตรีไปขึ้นเวทีด้วย สำหรับวันพรุ่งนี้ (22 มี.ค.) เวลา 16.00-19.00 น. จะมีการจัดเวทีปราศรัยที่ลานท่าน้ำนนท์ อ.เมืองนนทบุรี จ.นนทบุรี เป็นเวทีแรก ซึ่งเวทีนี้ อยู่ในพื้นที่ที่ น.ส.แพทองธาร ชินวัตร หัวหน้าครอบครัวเพื่อไทย สามารถเดินทางไปพบปะประชาชนได้ นอกจากนี้ จะมีแกนนำพรรคคนอื่นๆ เช่นเคย อาทิ นายเศรษฐา ทวีสิน ประธานที่ปรึกษาหัวหน้าครอบครัวเพื่อไทย นพ.ชลน่าน ศรีแก้ว ส.ส.น่าน และหัวหน้าพรรค พท. ตนเอง รวมถึงว่าที่ผู้สมัคร ส.ส.

จากนั้นวันที่ 23 มี.ค. จะเปิดเวทีปราศรัยใหญ่ที่ จ.พระนครศรีอยุธยา เราจะใช้พื้นที่ตลาดน้ำอโยธยา และวันที่ 24 มี.ค. จะมีเวทีเปิดตัวว่าที่ผู้สมัคร ส.ส.กทม. ทั้ง 33 เขต ซึ่งจะจัดในพื้นที่ กทม. ส่วนรายละเอียดภาค กทม. ของพรรคจะแถลงให้ทราบอีกครั้ง ต่อมาวันที่ 25 มี.ค. จะเดินทางไป จ.สระบุรี เวลา 15.00 น. พบปะสหกรณ์โคนมมวกเหล็ก แล้วไปขึ้นเวทีปราศรัยในเวลา 16.00 น. ที่สนามกีฬา อบจ.สระบุรี อ.เมืองสระบุรี ซึ่งในเวทีนี้ น.ส.แพทองธาร ไม่ได้ไปร่วมด้วย และวันที่ 26 มี.ค. เปิดเวทีปราศรัยใหญ่ที่หอประชุมมหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ วิทยาเขตกำแพงแสน จ.นครปฐม เริ่มตั้งแต่เวลา 17.30 น. โดยเวทีนี้ น.ส.แพทองธาร จะไปร่วมด้วย

“สำหรับเวทีที่ น.ส.แพทองธาร ไม่ได้เข้าร่วม ขณะที่ทีมงานกำลังออกแบบว่าจะมีรูปแบบไหนบ้าง ที่จะทำให้ น.ส.แพทองธาร ได้สื่อสารกับประชาชนที่รอคอยได้ เหมือนเวทีที่ จ.ระยอง เมื่อ น.ส.แพทองธาร ได้โทรฯ เข้ามา ก็ได้มีกำลังใจกันทั้งสองฝ่าย ซึ่งอาจจะมาด้วยภาพ ด้วยเสียง หรือจะมาพบปะพี่น้องในรูปแบบใด ก็ขอให้รอติดตาม” นายณัฐวุฒิ กล่าว.

- Advertisment -spot_img
- Advertisment -spot_imgspot_img

Featured

- Advertisment -spot_img
Advertismentspot_imgspot_img
spot_imgspot_img