วันอาทิตย์, กันยายน 29, 2024
spot_img
หน้าแรกHighlight“พีระพันธ์ุ”จับตาฝ่ายตรงข้ามทำผิดกติกา เชื่อ“เลือกตั้งครั้งนี้”ไม่เหมือนที่ผ่านๆมา!!
- Advertisment -spot_imgspot_img
spot_imgspot_img

“พีระพันธ์ุ”จับตาฝ่ายตรงข้ามทำผิดกติกา เชื่อ“เลือกตั้งครั้งนี้”ไม่เหมือนที่ผ่านๆมา!!

พีระพันธุ”เปิดสัมนาผู้สมัคร รทสช. 400 เขตทั่วประเทศ เตือนจับตาฝ่ายตรงข้ามทำผิดกติกา ชี้เลือกตั้งไม่เหมือนที่ผ่านมา เหตุมีการเปลี่ยนแปลงกฎเกณฑ์กติกาหลายเรื่อง 

เมื่อเวลา 10.00 น. วันที่ 25 มี.ค. ที่อาคารเดอะพอร์ทอล ไลฟ์สไตล์ คอมแพล็กซ์ อิมแพค เมืองทองธานี ในการสัมมนาผู้สมัครส.ส.400 เขต และประชุมใหญ่สามัญประจำปี 2566 ของพรรครวมไทยสร้างชาติ (รทสช.) โดยมีว่าที่ผู้สมัครส.ส.และแกนนำพรรคเข้าร่วมอย่างพร้อมเพียง โดยนายพีระพันธุ์ สาลีรัฐวิภาค หัวหน้าพรรครวมไทยสร้างชาติกล่าวเปิดสัมนา ว่า ถือเป็นครั้งแรกที่ได้จัดกิจกรรมร่วมกับสมาชิกพรรคที่พร้อมจะลงเลือกตั้ง ซึ่งจะนำชัยชนะมาให้คนไทย  แต่ในการทำงานของพวกเราไม่ได้แบ่งว่าใครเป็นหัวหน้าหรือรองหัวหน้า ทุกคนทำงานเป็นเบ้ของพรรคทั้งหมดไม่มีผู้ยิ่งใหญ่ เป็นพรรคที่ทุกคนเท่ากันช่วยกันทำงาน จึงขอให้ทุกคนช่วยกันทำงานและนำไปสู่ความสำเร็จเพื่อนำมาช่วยเหลือประเทศไทยให้มีความสุขในการอยู่กับแผ่นดินนี้ ช่วยกันสร้างอนาคตให้กับลูกหลานต่อไป

นายพีระพันธุ์ กล่าวว่า ตนผ่านการต่อสู้มา 8 สมัย อยู่ในการเมืองมา 31 ปี ผ่านการเลือกตั้งที่ไม่เคยมีคณะกรรมการการเลือกตั้ง (กกต.) ไม่มีกฎหมายแบบนี้ ไม่มีกฎเกณฑ์กติกาที่มากเหมือนในปัจจุบัน และมั่นใจว่าหลายคนในที่นี้ผ่านการเลือกตั้งมาแล้ว เคยผ่านกฎเกณฑ์กติกาของ กกต. แต่ขอให้เชื่อว่าการเลือกตั้งครั้งนี้ไม่เหมือนกับทุกครั้งที่ผ่านมามีการเปลี่ยนแปลงกฎเกณฑ์กติกาหลายเรื่อง ซึ่งตนก็ยังงงและไม่เข้าใจกฎหมายลูกที่เพิ่งผ่านศาลรัฐธรรมนูญไปมีกฎกติกาที่เปลี่ยนแปลงออกไปอีก ดังนั้นถ้าไม่เรียนรู้สิ่งเหล่านี้แม้จะได้รับคะแนนสูงสุดหรือชัยชนะในการเลือกตั้งและเข้าไปทำงานให้กับประชาชน แต่เราอาจถูกปรับให้แพ้เพราะอาจจะมีการทำผิดกฎเกณฑ์กติกาได้ จึงขอให้ทำความเข้าใจตามกิจกรรมที่พรรคได้จัดขึ้นมานี้ รวมทั้งให้ดูฝ่ายตรงข้ามว่าทำผิดกติกาหรือไม่ และขอให้ระวังการถูกกลั่นแกล้ง 

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า วันเดียวกันนี้จะมีอาจมีการเปิดตัวแคนดิเดตนายกรัฐมนตรีของพรรค 2 คน คือพล.อ.ประยุทธ์และนายพีระพันธุ์

- Advertisment -spot_img
- Advertisment -spot_imgspot_img

Featured

- Advertisment -spot_img
Advertismentspot_imgspot_img
spot_imgspot_img