วันอาทิตย์, กันยายน 22, 2024
spot_img
หน้าแรกNEWS“ธนกร”ลุยภูเก็ตช่วย “2 ผู้สมัครส.ส.รทสช.” หาเสียง ลั่นขอช่วย“ลุงตู่”เป็นนายกฯอีกครั้ง
- Advertisment -spot_imgspot_img
spot_imgspot_img

“ธนกร”ลุยภูเก็ตช่วย “2 ผู้สมัครส.ส.รทสช.” หาเสียง ลั่นขอช่วย“ลุงตู่”เป็นนายกฯอีกครั้ง

ธนกร’ ลงพื้นที่ภูเก็ตช่วย 2 ผู้สมัครส.ส.รทสช. หาเสียง  ขอช่วย’ลุงตู่’เป็นนายกอีกครั้ง เพื่อจะนำมาความเจริญรุ่งเรืองมาสู่ประเทศ

เมื่อวันที่  8 เม.ย.นายธนกร วังบุญคงชนะ  รมต.ประจำสำนักนายกรัฐมนตรี ในฐานะคณะกรรมการกำหนดแนวทางและยุทธศาสตร์พรรครวมไทยสร้างชาติ (รทสช.) พร้อมด้วยนายปิยะ สีดอกบวบ ผู้สมัคร ส.ส. เขต 1 จังหวัดภูเก็ต และนางนวลจันทร์ สามารถคุ้มบ้าน ผู้สมัครสส.เขต2 ลงพื้นที่ชุมชนย่านเมืองเก่า และอ่าวปอ โบ๊ทลากูน เพื่อติดตามความพร้อมรับเทศกาลท่องเที่ยว พร้อมพบปะพ่อค้าแม่ค้า ประชาชน เพื่อพูดคุยและชี้แจงนโยบายของพรรค โดยบรรยากาศเป็นไปอย่างคึกคัก ได้รับการต้อนรับเป็นอย่างดี  

ธนกร วังบุญคงชนะ 

โดยนายธนกร กล่าวว่า การท่องเที่ยวจังภูเก็ตฟื้นตัวเป็นอย่างมาก วันนี้พ่อค้าแม่ค้ายิ้มได้ ค้าขายคึกคัก นักท่องเที่ยวทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติกลับมาท่องเที่ยวภูเก็ต จนทำให้ตั๋วเครื่องบินภายในประเทศมีราคาพุ่งสูงขึ้น ซึ่งพล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรีและรมว.กลาโหม แคนดิเดตนายกฯ พรรคฯ ได้สั่งการกระทรวงคมนาคมแก้ปัญหาอย่างเร่งด่วน ไม่อยากให้กระทบการท่องเที่ยวและประชาชน 

นายธนกร กล่าวต่อว่า ก่อนหน้านี้ภูเก็ตจะได้รับผลกระทบจากโควิดอย่างมาก เพราะรายได้พึ่งพาจากการท่องเที่ยวเป็นหลัก แต่วันนี้เศรษฐกิจท่องเที่ยวกลับมาแล้ว เพราะรัฐบาลภายใต้การนำของ พล.อ.ประยุทธ์ ได้แก้ปัญหาอย่างทันท่วงที ได้มีโครงการภูเก็ตแซนด์บ็อกซ์ นำร่องการการเปิดประเทศ สร้างความเชื่อมั่นทำให้นักท่องเที่ยวต่างชาติกลับมาอีกครั้ง ดังนั้นพรรคฯมีความพร้อมที่จะเข้ามาสานต่อนโยบายด้านการท่องเที่ยวให้โตแบบก้าวกระโดด โดยได้เตรียมโครงการเราเที่ยวด้วยกัน ภาค 2 เอาไว้ นอกจากนี้ยังมีนโยบายที่จะพัฒนาโครงสร้างพื้นฐานเพิ่มเติมอีกด้วย 

ธนกร วังบุญคงชนะ 

“ฉะนั้นขอโอกาสคนภูเก็ตกาให้ทั้งคน ส่วนพรรคในส่วนผู้สมัครบัญชีรายชื่อให้เลือกหมายเลข22  ให้พรรครวมไทยสร้างชาติ ให้ พล.อ.ประยุทธ์ ได้กลับมาสานต่อนโยบายเดิม และเพิ่มเติมนโยบายใหม่ ขอให้เชื่อมั่นและมั่นใจต่อตัวพล.อ.ประยุทธ์ ที่จะนำมาความเจริญรุ่งเรืองมาสู่ประเทศและพร้อมจะทำงานต่อด้วยความซื่อสัตย์ สุจริต จงรักใน ชาติศาสนา พระมหากษัตริย์” นายธนกร กล่าว.

- Advertisment -spot_img
- Advertisment -spot_imgspot_img

Featured

- Advertisment -spot_img
Advertismentspot_imgspot_img
spot_imgspot_img