วันอาทิตย์, กันยายน 29, 2024
spot_img
หน้าแรกHighlight“เพื่อชาติ”เหน็บ“ลุงตู่”หลบถ้ำ 8 ปีไม่เคยเห็นแม้แต่เงา เย้ยปีนี้มาแปลกเล่นสาดน้ำ
- Advertisment -spot_imgspot_img
spot_imgspot_img

“เพื่อชาติ”เหน็บ“ลุงตู่”หลบถ้ำ 8 ปีไม่เคยเห็นแม้แต่เงา เย้ยปีนี้มาแปลกเล่นสาดน้ำ

“โฆษกเพื่อชาติ” เหน็บ “บิ๊กตู่” หลบถ้ำ 8 ปีไม่เคยเห็นแม้แต่เงาออกมาทักทาย ปชช. เย้ยปีนี้มาแปลกเหตุใกล้เลือกตั้ง ถามสงกรานต์คือเทศกาลสาดน้ำแต่ใครนะ? ใช้เป็นเทศกาลหาเสียง


เมื่อวันที่ 15 เม.ย.น.ส.ชุติมา กุมาร โฆษกพรรคเพื่อชาติ กล่าวถึงกรณีพล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรีเล่นน้ำสงกรานต์ที่ถนนข้าวสารเมื่อวันที่ 14 เม.ย.ที่ผ่านมา ว่า สงกรานต์คือเทศกาลสาดน้ำแต่ใครนะ? ใช้เป็นเทศกาลหาเสียง

เทศกาลสงกรานต์ของประเทศไทยมีทุกปี อาจจะมีว่างเว้นไปบ้างช่วงที่เกิดสถานการณ์โควิด แต่ก่อนหน้านี้ก็มีการเปิดพื้นที่ให้ประชาชนเล่นสงกรานต์กันตามปกติ ใครนะที่อยู่มา 8 ปี ไม่เคยเห็นแม้แต่เงาออกมาทักทายประชาชนในช่วงเทศกาลสงกรานต์แม้แต่ครั้งเดียว

อย่าว่าแต่จะออกมาทักทายในช่วงเทศกาลสงกรานต์เลย ที่ผ่านมาพูดจาไม่เข้าหู หน้าตาก็บอกบุญไม่รับแล้ว แถมยังเกรี้ยวกราดเก่ง แต่ปีนี้มาแปลกออกมาร่วมเล่นสงกรานต์กับประชาชนเฉย แถมบอกว่าเป็นสงกรานต์ปีแรกของตัวเอง ก็เลยแอบสงสัยลึกๆว่า แล้ว 8 ปีที่ผ่านมาประเทศไทยไม่มีสงกรานต์หรืออย่างไร? หรือ สงกรานต์ปีนี้พิเศษกว่าทุกปีเพราะว่าเป็นสงกรานต์ที่อีก 1 เดือนข้างหน้าจะมีการเลือกตั้ง คนที่หลบอยู่ในถ้ำมา 8 ปีไม่เคยออกมาเสวนาวิสาสะรับฟังปัญหาประชาชน ถึงได้ออกมาเดินตามถนนเล่นสาดน้ำกับประชาชนได้ สงสัยคงจะลืมไปว่าสงกรานต์คือเทศกาลสาดน้ำ ไม่ใช่เทศกาลหาเสียง

ก่อนหน้านี้ประชาชนเข้าถึงตัวก็ไม่ได้ ใครใกล้ตัวก็โดนกันออกไปเพราะกลัวเข้ามาด่าบ้างล่ะ กลัวเข้ามาชูนิ้วใส่บ้างล่ะ แต่ลืมไปหรือเปล่าว่าตัวเองมีหน้าที่บริหารประเทศ บริหารบ้านเมือง

คนที่เขาเข้าหาเพราะเดือดร้อนถ้าสบายดีเขาก็ไม่มาหาหรอก แต่นี่อะไรอยากบริหารประเทศแต่ไม่อยากแก้ปัญหาให้ประชาชน อยากมีตำแหน่ง อยากมียศศักดิ์ อยากมีหัวโขน และอยากอยู่ต่อ แต่ไม่คิดจะช่วยคนที่เดือดร้อนตกทุกข์ได้ยาก อาการแบบนี้ควรกลับบ้านไปปลูกผักปลูกหญ้าเสียดีกว่า ส่วนเก้าอี้ที่ยึดครองมา 8 ปีก็ปล่อยให้คนที่มีความพร้อมทำมาหน้าที่ เผื่ออะไรๆในบ้านเมืองจะดีกว่านี้

ลุงตู่ออกเล่นน้ำสงกรานต์จนหัวกระเซอะกระเซิงขนาดนี้ ดูทรงแล้วลุงป้อมคงจะไม่น้อยหน้า อย่ายอมแพ้เค้านะลุง ขอซีน Y2K เอาอกเอาใจคนรุ่นใหม่ด้วยนะลุ

- Advertisment -spot_img
- Advertisment -spot_imgspot_img

Featured

- Advertisment -spot_img
Advertismentspot_imgspot_img
spot_imgspot_img