วันจันทร์, มิถุนายน 24, 2024
หน้าแรกHighlight“ชาญวิทย์-พนัส”เปิดหน้าออกมาแล้ว “หมอวรงค์”ยุถึงเวลาเป็นแกนนำเอง!!
- Advertisment -spot_imgspot_img
spot_imgspot_img

“ชาญวิทย์-พนัส”เปิดหน้าออกมาแล้ว “หมอวรงค์”ยุถึงเวลาเป็นแกนนำเอง!!

“หมอวรงค์” เหน็บแสบ “เปิดหน้าออกมาแล้ว” ทั้ง “ชาญวิทย์” และ “พนัส” ที่ประกาศจะไปประกันตัว 4 แกนนำในวันนี้ เย้ยถึงเวลาแล้วที่ต้องออกมาเป็นแกนนำได้แล้ว “ไพศาล” ชี้ 4 เหตุผลที่ไม่ได้ประกันตัว เชื่อเปลี่ยนผู้ประกันตัวก็ไม่ได้ลบล้างเหตุผลที่ไม่ให้ประกันตัวแน่

จากกรณี ศ.ดร.ชาญวิทย์ เกษตรศิริ อดีตอธิการบดีมหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ และนายพนัส ทัศนียานนท์ อดีตคณบดีคณะนิติศาสตร์ มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ พร้อมด้วยทนายความจากศูนย์ทนายความเพื่อสิทธิมนุษยชน จะไปยื่นประกันตัว 4 แกนนำ ประกอบด้วย นายอานนท์ นำภา, นายพริษฐ์ ชิวารักษ์, นายสมยศ พฤกษาเกษมสุข และนายปติวัฒน์ สาหร่ายแย้ม ที่ศาลอาญาในวันนี้ (22 ก.พ.) นั้น

นพ.วรงค์ เดชกิจวิกรม รักษาการหัวหน้าพรรคไทยภักดี แสดงความเห็นผ่านเฟซบุ๊กส่วนตัวว่า #เปิดหน้าออกมาแล้ว “ทราบข่าวว่าวันนี้อาจารย์ชาญวิทย์ เกษตรศิริ และอาจารย์พนัส ทัศนียานนท์ จะไปยื่นขอประกันตัว 4 แกนนำ ด้วยเงินสด รายละสี่แสนบาท

ผมคิดว่าดีเหมือนกันครับ ที่อาจารย์อาวุโส ทั้งสองท่านได้ออกตัวแรง ให้เห็นกันชัดๆ ถ้าจะให้ดีกว่านี้ น่าจะถึงเวลาที่อาจารย์ชาญวิทย์ และอาจารย์พนัส ต้องออกมาเป็นแกนนำได้แล้วครับ #ปฏิรูปอาจารย์มหาวิทยาลัย”

ขณะที่นายไพศาล พืชมงคล อดีตกรรมการผู้ช่วยรองนายกรัฐมนตรี (พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ) แสดงความเห็นผ่านเฟซบุ๊กเช่นกันว่า…ศาลอุทธรณ์และศาลอาญา มีคำสั่งไม่อนุญาตให้ประกันตัว 4 แกนนำม็อบกาเหว่า เพราะเหตุ

1.ปราศรัยกระทบกระเทือนสถาบัน
2.กระทบกระเทือนจิตใจประชาชนที่มีความจงรักภักดี
3.เป็นคดีมีโทษสูงอาจจะหลบหนี และ
4.อาจจะทำความผิดซ้ำซาก!!!

รวมเป็นเหตุที่ไม่ให้ประกัน 4 ประการ ดังนั้นการเปลี่ยนผู้ประกันตัว เป็น 2 คนข้างล่างนี้และการใช้หลักประกันเงินคนละ 4 แสนบาท จึงไม่ได้ลบล้างเหตุผลในการไม่ให้ประกันตัว!!!

- Advertisment -spot_img
- Advertisment -spot_imgspot_img

Featured

- Advertisment -spot_img
Advertismentspot_imgspot_img
spot_imgspot_img