วันเสาร์, มิถุนายน 22, 2024
หน้าแรกHighlightแฉเครื่องแต่งกาย“ไผ่”เกือบครึ่งแสน!! “แม่ยกแห่งชาติ”ฉุนแทน-อัดยับ‘งี่เง่า’
- Advertisment -spot_imgspot_img
spot_imgspot_img

แฉเครื่องแต่งกาย“ไผ่”เกือบครึ่งแสน!! “แม่ยกแห่งชาติ”ฉุนแทน-อัดยับ‘งี่เง่า’

โลกโซเชียลช่างโหดร้าย ขุดเสื้อผ้าเครื่องแต่งกาย “ไผ่ ดาวดิน” ที่ “เดินทะลุฟ้า” จากโคราชสู่กรุงเทพฯ มูลค่าเกือบครึ่งแสน ทำเอา “แม่ยกแห่งชาติ” ทราย เจริญปุระ ทนไม่ไหว ต้องออกโรงมาตำหนิแทน ซัดคนทำคอนเทนต์งี่เง่า เอาเรื่องนี้มาเป็นสาระ จะบ้าตาย

เมื่อวันที่ 23 ก.พ.64 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ในโลกออนไลน์มีการแชร์ภาพ นายจตุภัทร์ บุญภัทรรักษา หรือ “ไผ่ ดาวดิน” ที่เป็นแกนนำเดินขบวนทำกิจกรรม “เดินทะลุฟ้า” จากโคราชเข้าสู่กรุงเทพฯ รวมระยะทาง 247.5 กิโลเมตร ซึ่งภาพดังกล่าว มีการแจกแจงว่า “ไผ่ ดาวดิน” สวมเสื้อผ้า หมวก เครื่องแต่งกายทั้งหมดล้วนเป็นแบรนด์เนม มีมูลค่ารวม 40,278 บาท และมีการวิพากษ์วิจารณ์กันอย่างกว้างขวาง

ในเวลาต่อมา น.ส.อินทิรา เจริญปุระ เจ้าของฉายา “แม่ยกแห่งชาติ” โพสต์แสดงความเห็นผ่านเฟซบุ๊ก Inthira Charoenpura ว่า…”เจอคอนเทนต์ราคาเสื้อไผ่กับอุปกรณ์งานเดินเข้าไปถึงกับเหม่อ..

นี่เคี่ยวเข็ญและขอร้องกันแทบตาย ว่าให้ใส่ ต้องใส่ รองเท้านี่คุณใส่รองเท้าเซฟร่างกายด้วยเถอะ ก็ยังจะดื้อบอกตอนเป็นพระ ผมก็เท้าเปล่าเดินได้ เดินไกลก็ใส่แตะเอา เลยต้องกางให้ดูว่าถ้าเจ็บ เข้าโรงบาล มันไม่คุ้มไง หารระยะทางกับราคารองเท้าและค่าที่เราจะเซฟร่างกายได้ด้วยครับไผ่ แล้วเสื้อนี่ก็ใส่แล้วไผ่ก็ซักเอง ใครมันใส่เสื้อครั้งเดียวแล้วทิ้งวะ ข้าวของไผ่ส่วนใหญ่ก็เน้นทนนั่นแหละ เพราะพี่ก็ลุยจ๊างงงงงงงง

คนทำคอนเทนต์งี่เง่าแล้วก็เรื่องนึง คนเอาเรื่องนี้ไปเป็นสาระก็สิ้นสติกว่า จะบ้าตาย”

- Advertisment -spot_img
- Advertisment -spot_imgspot_img

Featured

- Advertisment -spot_img
Advertismentspot_imgspot_img
spot_imgspot_img