วันอังคาร, ตุลาคม 1, 2024
spot_img
หน้าแรกHighlightนายกฯนั่งหัวโต๊ะถก‘ครม.’ ปัดตอบอวยพรวันเกิดเมีย
- Advertisment -spot_imgspot_img
spot_imgspot_img

นายกฯนั่งหัวโต๊ะถก‘ครม.’ ปัดตอบอวยพรวันเกิดเมีย

บิ๊กตู่’นั่งหัวโต๊ะถก ครม.ปัดตอบอวยพรเมียวันเกิดบอกเป็นเรื่องส่วนตัว ด้าน ‘บิ๊กป้อม’ยิ้ม ไม่ตอบตื่นเต้นหรือไม่ กกต.รับรองทำหน้าที่ ส.ส.ครั้งแรก 

เมื่อเวลา 09.00 น. วันที่ 20 มิ.ย.66 ที่ตึกสันติไมตรี (หลังนอก) ทำเนียบรัฐบาล พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรีและรมว.กลาโหม เป็นประธานการประชุมคณะรัฐมนตรี (ครม.) โดยวันเดียวกันนี้มีครม.แจ้งลาประชุม 2 คนคือ 1.น.ส.มนัญญา ไทยเศรษฐ์ รมช.เกษตรและสหกรณ์ และ 2.นายสินิต เลิศไกร รมช.พาณิชย์ 

ผู้สื่อข่าวรายงานด้วยว่า วันเดียวกันนี้เป็นวันคล้ายวันเกิดนางนราพร จันทร์โอชา ภริยาพล.อ.ประยุทธ์ อายุครบ 69 ปี ซึ่งนางนราพรได้เดินทางเข้ามาทำเนียบรัฐบาล พร้อมพล.อ.ประยุทธ์ด้วย 

เมื่อถามนายกฯว่าได้อวยพรอะไรกับนางนราพรบ้าง พล.อ.ประยุทธ์หันมายิ้มพร้อม กล่าวว่า “เป็นเรื่องส่วนตัว” ก่อนเดินเข้าห้องรับรองสีเหลือง ภายในตึกสันติไมตรี เพื่อเตรียมตัวเป็นประธานการประชุมครม.

ด้านพล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรี และหัวหน้าพรรคพลังประชารัฐ (พปชร.) ปฏิเสธตอบคำถามผู้สื่อข่าว หลังคณะกรรมการการเลือกตั้ง (กกต.) รับรองการเป็น ส.ส. ตื่นเต้นหรือไม่ที่จะเข้าไปรายงานตัวเพื่อเป็น ส.ส. อย่างเป็นทางการ โดยพล.อ.ประวิตรไม่ตอบคำถามเพียงแต่หันมายิ้มเท่านั้น

- Advertisment -spot_img
- Advertisment -spot_imgspot_img

Featured

- Advertisment -spot_img
Advertismentspot_imgspot_img
spot_imgspot_img