วันจันทร์, ตุลาคม 7, 2024
spot_img
หน้าแรกHighlight“พิธา”เมิน“ส.ว.”เหน็บเป็น“นายกฯทิพย์” ย้ำหากมีโอกาสอยากลงพื้นที่กับ“อุ๊งอิ๊ง” 
- Advertisment -spot_imgspot_img
spot_imgspot_img

“พิธา”เมิน“ส.ว.”เหน็บเป็น“นายกฯทิพย์” ย้ำหากมีโอกาสอยากลงพื้นที่กับ“อุ๊งอิ๊ง” 

พิธา”เมิน ส.ว.เหน็บเป็นนายกฯ ทิพย์ ย้อนเป็นความเห็นส.ว.ที่มาจากการแต่งตั้ง ชี้นักการเมืองดูกีฬาเป็นเรื่องปกติหลังมีดราม่าปมดูลวอลเลย์ฯ

เมื่อวันที่ 1 ก.ค.66 ที่โรงแรมรามาการ์เด้นส์ นายพิธา ลิ้มเจริญรัตน์ หัวหน้าพรรคก้าวไกล ให้สัมภาษณ์ภายหลังประชุมร่วมกับสภาอุตสาหกรรมท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย ถึงกรณีมีความเห็นจากส.ว.ท่านหนึ่งวิพากษ์วิจารณ์ว่า อาจจะเป็นรัฐบาลและนายกฯทิพย์ นายพิธา กล่าวว่า นั่นก็เป็นความเห็นของประชาชนคนหนึ่ง แต่เนื่องจากว่าความเห็นนั้นเป็นของวุฒิสภาที่มาจากการแต่งตั้ง จึงมีเสียงที่ดังขึ้นมาหน่อย แต่ในขณะเดียวกันเราต้องให้โอกาสในการสอบถามประชาชน และหลายๆ ฝ่าย ซึ่งตัวเลขก็ได้ออกมาแล้วหลังจากการเลือกตั้ง แต่ก็ไม่เป็นไร เราก็เดินหน้าทำงานให้กับพี่น้องชาวการท่องเที่ยวต่อไป 

เมื่อถามว่า ที่มีการวิพากษ์วิจารณ์นายพิธากรณีที่ไปดูการแข่งขันวอลเล่ย์บอล จนทำให้นักกีฬาถูกจับจ้องทางการเมือง นายพิธา กล่าวว่า ตนมองว่าเป็นเรื่องปกติมากที่ไม่ว่าจะเป็นนักการเมืองหรือผู้นำประเทศที่เดินทางไปดูการแข่งขันกีฬาของประเทศของตน เรื่องนี้ไม่ใช่เรื่องที่ผิดปกติอะไร 

เมื่อถามถึงกรณีกระแสข่าวว่าจะมีการลงพื้นที่ร่วมกับ น.ส.แพทองธาร ชินวัตร แคนดิเดตนายกรัฐมนตรีพรรคเพื่อไทย (พท.) และหัวหน้าครอบครัวเพื่อไทย นายพิธา กล่าวว่า วันนี้ขอไปลงพื้นที่ที่จ.ขอนแก่นก่อน แต่หากมีโอกาสก็อยากจะลงพื้นที่กับน.ส.แพทองธารด้วย 

- Advertisment -spot_img
- Advertisment -spot_imgspot_img

Featured

- Advertisment -spot_img
Advertismentspot_imgspot_img
spot_imgspot_img