วันพุธ, มิถุนายน 26, 2024
หน้าแรกNEWS“เศรษฐา”นัด “17 รัฐมนตรีเพื่อไทย” หม่ำข้าวเที่ยง 4 ก.ย.ก่อนลุยงานกัน
- Advertisment -spot_imgspot_img
spot_imgspot_img

“เศรษฐา”นัด “17 รัฐมนตรีเพื่อไทย” หม่ำข้าวเที่ยง 4 ก.ย.ก่อนลุยงานกัน

” นายกฯเศรษฐา” นัด 17 รัฐมนตรี “เพื่อไทย” ทานข้าวเที่ยง 4 ก.ย.ก่อนลุยงานกันต่อไป

เมื่อวันที่ 3 ก.ย.66 ผู้สื่อข่าวรายงานจากพรรคเพื่อไทยว่า นายเศรษฐา ทวีสิน นายกรัฐมนตรี และรมว.คลัง ได้นัดรัฐมนตรีของพรรคเพื่อไทยทั้ง 17 คน มาร่วมทานข้าวเที่ยงที่พรรคเพื่อไทยวันที่ 4 ก.ย. เพื่อพบปะพูดคุยเตรียมความพร้อมสำหรับการทำหน้าที่ และเป็นการแสดงความยินดีซึ่งกันและกัน เพราะถือเป็นการเจอกันพร้อมหน้าพร้อมตาครั้งแรกหลังได้รับการโปรดเกล้าฯเป็นรัฐมนตรี

ผู้สื่อข่าวรายงานด้วยว่าสำหรับการเข้าถวายสัตย์ฯ ทางรัฐมนตรีได้รับการประสานจากสำนักเลขาธิการนายกฯให้เข้าไปเตรียมความพร้อมที่ทำเนียบรัฐบาลตั้งแต่เวลา 10.30 น. วันที่ 5 ก.ย. เพราะมีการเปลี่ยนเวลาเข้าถวายสัตย์ฯ จากเวลา 17.00 น. เป็นเวลา 14.00 น.

ผู้สื่อข่าวรายงานจากพรรคเพื่อไทยด้วยว่า หลังจากมีการโปรดเกล้าฯแต่งตั้งรัฐมนตรีเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ทางพรรคเพื่อไทย ได้เร่งจัดทำรายชื่อข้าราชการทางการเมืองเพื่อเข้าไปช่วยงานรัฐมนตรีของพรรคเพื่อไทยทั้งหมด อาทิ รองเลขาธิการนายกฯ เลขานุการรัฐมนตรี และผู้ช่วยเลขานุการรัฐมนตรี โดยพรรคให้ความสำคัญกับผู้ที่มีประสบการณ์ทางการเมืองทำงานกับพรรคมาเป็นเวลานานเช่นบรรดาอดีตสส. หรือคนที่อยู่ในส่วนกลางของพรรคให้เข้าไปทำหน้าที่ดังกล่าว โดยรายชื่อที่มีการวางตัวไว้อาทิ นายสมคิด เชื้อคง อดีตสส.อุบลราชธานี นายคุณากร ปรีชาชนะชัย อดีตสส.สุรินทร์ นายพลภูมิ วิภัติภูมิประเทศ อดีตสส.กทม. นางสุภาภรณ์ คงวุฒิปัญญา อดีตสส.กทม. นายเผ่าภูมิ โรจนสกุล รองเลขาธิการพรรคเพื่อไทย

- Advertisment -spot_img
- Advertisment -spot_imgspot_img

Featured

- Advertisment -spot_img
Advertismentspot_imgspot_img
spot_imgspot_img