วันพุธ, มิถุนายน 26, 2024
หน้าแรกHighlight“ครม.เศรษฐา1”เข้าทำเนียบฯถ่ายรูปติดบัตร ก่อนเข้าถวายสัตย์ฯบ่ายนี้
- Advertisment -spot_imgspot_img
spot_imgspot_img

“ครม.เศรษฐา1”เข้าทำเนียบฯถ่ายรูปติดบัตร ก่อนเข้าถวายสัตย์ฯบ่ายนี้

”เศรษฐา” พร้อมครม.เข้าทำเนียบฯ ก่อนเข้าถวายสัตย์ฯปฏิญาณ

เมื่อวันที่ 5 ก.ย.66 ที่ทำเนียบรัฐบาล ผู้สื่อข่าวรายงานบรรยากาศก่อนคณะรัฐมนตรีเข้าเฝ้าฯถวายสัตย์ปฏิญาณในเวลา 14.00 น. นั้น ทางสำนักโฆษกประจำสำนักนายกรัฐมนตรีได้มีการจัดเตรียมสถานที่บริเวณตึกสันติไมตรี สำหรับการถ่ายรูปทำบัตรประจำตัวรัฐมนตรี โดยนัดหมายเวลา 10.00 น. หลังจากนั้นคณะรัฐมนตรี (ครม.) ชุดใหม่เตรียมความพร้อมเดินทางไปเข้าเฝ้าฯ ณ พระที่นั่งอัมพรสถาน ซึ่งได้มีการจัดเตรียมรถตู้เพื่อให้รัฐมนตรีได้เดินทางไปเป็นคณะในเวลา 11.30 น. และมีกำหนดการกลับมาถ่ายภาพหมู่ ครม.ที่ทำเนียบรัฐบาล ในเวลา 15.00 น.

ผู้สื่อข่าวรายงานด้วยว่า นายเศรษฐา ทวีสิน นายกรัฐมนตรีและรมว.คลัง เดินทางเข้าทำเนียบรัฐบาล ด้วยรถยนต์ยี่ห้อ Lexus LM 350h Executive หมายเลขทะเบียน ถ-6506 กรุงเทพมหานคร ซึ่งเป็นรถยนต์ส่วนตัวที่ซื้อเอง โดยทันทีที่มาถึง นายกฯได้ขึ้นตึกไทยคู่ฟ้า ก่อนจะลงมาบริเวณทางเชื่อม เพื่อเดินไปถ่ายภาพทำบัตรประจำตัวที่ตึกสันติไมตรีทั้งนี้นายกฯ ได้ทักทายสื่อมวลชนอย่างอารมณ์ดี พร้อมโบกมือ และหยุดให้สื่อมวลชนถ่ายภาพ ก่อนเข้าตึกสันติไมตรี ก่อนจะนำคณะรัฐมนตรี (ครม.) เข้าเฝ้าถวายสัตย์ปฏิญาณ ที่พระที่นั่งอัมพรสถานในเวลา 14.00 น.

ขณะที่บรรดารมต. ได้ทยอยเดินทางมา อาทิ นายสมศักดิ์ เทพสุทิน รองนายกรัฐมนตรี และนายเสริมศักดิ์ พงษ์พานิช รมว.วัฒนธรรม นายสันติ พร้อมพัฒน์ รมช.สาธารณสุข

- Advertisment -spot_img
- Advertisment -spot_imgspot_img

Featured

- Advertisment -spot_img
Advertismentspot_imgspot_img
spot_imgspot_img