วันเสาร์, มิถุนายน 29, 2024
หน้าแรกNEWS“อนุทิน”ชมรัฐบาลทำงานเร็ว สั่งลูกพรรคเน้นนโยบายที่เคยหาเสียงไว้
- Advertisment -spot_imgspot_img
spot_imgspot_img

“อนุทิน”ชมรัฐบาลทำงานเร็ว สั่งลูกพรรคเน้นนโยบายที่เคยหาเสียงไว้

“ภท.” วาง 11 ขุนพลอภิปรายหนุน แจง “นโยบายรัฐบาล” เต็มที่ ด้าน “อนุทิน” ชมรัฐบาลทำงานเร็ว สั่งลูกพรรคเน้นนโยบายที่เคยหาเสียงไว้

เมื่อวันที่ 10 ก.ย.66 เวลา 16.00 น. ที่พรรคภูมิใจไทย (ภท.) มีการประชุมสส.พรรค และกรรมการบริหารพรรค (กก.บห.) เพื่อวางแนวทางอภิปรายก่อนแถลงนโยบายรัฐบาลต่อที่ประชุมร่วมรัฐสภา วันที่ 11-12 ก.ย.นี้ โดยมีนายอนุทิน ชาญวีรกูล รองนายกฯ และรมว.มหาดไทย ในฐานะหัวหน้าพรรคภูมิใจไทย เป็นประธานการประชุม

ทั้งนี้นายอนุทิน กล่าวตอนหนึ่งว่า รัฐบาลจะบริหารราชการแผ่นดินอย่างเต็มรูปแบบได้ต่อเมื่อนายกฯได้แถลงนโยบายต่อรัฐสภา ต้องถือว่ารัฐบาลชุดนี้มีการเตรียมตัวในการแถลงนโยบายต่อรัฐสภาด้วยความรวดเร็วมีประสิทธิภาพ เนื่องจากเพิ่งมีการโปรดเกล้าฯแต่งตั้งคณะรัฐมนตรี (ครม.) เมื่อสองสัปดาห์ที่ผ่านมา ก็สามารถที่จะแถลงนโยบายได้แล้ว

“รัฐบาลจะใช้โอกาสนี้อธิบายแนวทางการดำเนินงาน ซึ่งในส่วนของพรรคภูมิใจไทยต้องใช้โอกาสนี้อภิปรายนโยบายรัฐบาล โดยเฉพาะอย่างยิ่งในประเด็นที่พรรคเคยหาเสียงไว้หลายๆเรื่อง ซึ่งพรรคได้เตรียมผู้อภิปรายไว้ทั้งสิ้น 11 คน แม้ว่าสส.ของพรรคมีความประสงค์อภิปรายมากกว่านี้ แต่มีข้อจำกัดเรื่องเวลาทำให้พรรคจัดผู้อภิปรายไว้ 11 คน เฉลี่ยคนละ 5-6 นาทีเท่านั้น”นายอนุทิน กล่าว

- Advertisment -spot_img
- Advertisment -spot_imgspot_img

Featured

- Advertisment -spot_img
Advertismentspot_imgspot_img
spot_imgspot_img