วันอาทิตย์, กันยายน 8, 2024
spot_img
หน้าแรกHighlightไม่รู้จริงๆ“เฉลิม-ทักษิณ”ขัดแย้งอะไรกัน “เศรษฐา”โยนให้พรรคเพื่อไทยหย่าศึก!
- Advertisment -spot_imgspot_img
spot_imgspot_img

ไม่รู้จริงๆ“เฉลิม-ทักษิณ”ขัดแย้งอะไรกัน “เศรษฐา”โยนให้พรรคเพื่อไทยหย่าศึก!

‘นายกฯ’ บอกไม่รู้จริงๆ ‘ทักษิณ-เฉลิม’ ขัดแย้งอะไร โยนพรรคเพื่อไทยหย่าศึก ยันไม่เกี่ยวกับตน ชี้ตำแหน่งยังไม่จบ แย้มแต่งตั้งยังทยอยออกเรื่อยๆ

เมื่อวันที่ 5 ต.ค.66 ที่สำนักงานป้องกันและปราบปรามการฟอกเงิน (ปปง.) นายเศรษฐา ทวีสิน นายกรัฐมนตรีและรมว.คลัง ฐานะสมาชิกพรรคเพื่อไทย (พท.) กล่าวถึงกรณีปัญหาภายในพรรค พท. ระหว่างนายทักษิณ ชินวัตร อดีตนายรัฐมนตรี และร.ต.อ.เฉลิม อยู่บำรุง ส.ส.บัญชีรายชื่อ พรรค พท.ว่า ตนไม่ทราบเรื่องเลยว่า ท่านทะเลาะอะไรกัน และไม่รู้ว่าเป็นเรื่องจริงหรือไม่ หรือมีการเข้าใจผิดอะไรกันหรือเปล่า ถือเป็นเรื่องของคนสองคนก็แล้วกัน ตนไม่ทราบประวัติศาสตร์ว่าเขาเป็นยังไง ให้เป็นเรื่องของพรรคที่เขาต้องจัดการกันเอง วันนี้ตนไม่ได้เข้าไปอยู่ในความขัดแย้งของแต่ละคน อาจจะมีการงอนกันบ้าง น้อยใจกันบ้าง

เมื่อถามว่า อาจเป็นเรื่องความไม่พอใจที่ไม่ได้ตำแหน่งในรัฐบาล นายเศรษฐา กล่าวว่า ไม่ทราบ หลายท่านที่เข้ามาทำงานการเมือง ก็มีประสงค์จะช่วยบ้านเมือง เราอยู่ตรงนี้บางท่านเป็นรัฐมนตรี บางท่านเป็นผู้ช่วยรัฐมนตรี บางท่านอยู่ในคณะกรรมการต่างๆ ก็มีหน้าที่ต่างๆ และการแต่งตั้งก็ยังไม่จบ จะทยอยมาเรื่อยๆ พยายามจะคัดสรรให้ดี และก็มีหลายพรรคการเมืองที่เกี่ยวข้องด้วย ก็คงค่อยๆ ทยอยออกมา

เมื่อถามว่า แสดงว่าเรื่องภายในพรรคก็ต้องแก้ปัญหากันภายใน นายเศรษฐา กล่าวว่า ทุกพรรค ทุกกลุ่ม ทุกเหล่า ก็มีปัญหากันทั้งนั้น มีการพูดคุยกันดีกว่า พูดคุยกันด้วยความเข้าใจ

เมื่อถามว่า ร.ต.อ.เฉลิม ระบุว่าจะออกจากพรรค พท. นายเศรษฐา กล่าวว่า ตนคงไปบอกให้ใครพูดอะไรไม่ได้ ไม่ได้เกี่ยวกับตน แต่พูดโดยรวมว่ามีปัญหาก็เจรจากันด้วยถ้อยทีถ้อยอาศัย ใช้ภาษาที่ไม่ก้าวร้าว ตนยึดหลักที่พูดมาตลอด ก็ขอให้เป็นอย่างนั้น.

- Advertisment -spot_img
- Advertisment -spot_imgspot_img

Featured

- Advertisment -spot_img
Advertismentspot_imgspot_img
spot_imgspot_img