วันจันทร์, กันยายน 30, 2024
spot_img
หน้าแรกHighlightมท.ยุคนี้เป็นยุคที่ไม่มี Gun และ Gun “อนุทิน”ลั่นไม่มีใครใหญ่กว่ากฎหมาย
- Advertisment -spot_imgspot_img
spot_imgspot_img

มท.ยุคนี้เป็นยุคที่ไม่มี Gun และ Gun “อนุทิน”ลั่นไม่มีใครใหญ่กว่ากฎหมาย

“อนุทิน”ลั่นยุคนี้ขอให้เป็นยุคที่ไม่มีGun และ Gun ต้องไม่มีใครใหญ่กว่ากฎหมาย พร้อมชื่นชมเจ้าหน้าที่ในการปฏิบัติการราชสีห์ลุยตรวจสอบ MEMPUB

เมื่อวันที่ 22 ต.ค.66 นายอนุทิน ชาญวีรกูล รองนายกฯและรมว.มหาดไทย กล่าวถึงกรณีที่อธิบดีกรมการปกครองเปิด “ปฏิบัติการราชสีห์” ตรวจสอบ “MEM PUB” อ.ลำลูกกา จ.ปทุมธานี พบความผิด อาทิ การไม่มีใบอนุญาตให้ตั้งสถานบริการ และมีการปล่อยปละละเลยให้มีการใช้สารเสพติดภายในร้าน ซึ่งตรวจสอบพบยาเสพติดตกกระจายเกลื่อนพื้น มีลักษณะเป็นผงสีขาว และตรวจสอบเบื้องต้นเป็นยาเคตามีนว่า การเข้มงวดกวดขันที่เกิดขึ้น เป็นไปตามนโยบายของกระทรวงมหาดไทย เราต้องการเข้ามาจัดระเบียบสังคม เพื่อความปลอดภัย ผาสุข ของพี่น้องประชาชน และต้องขอบคุณความเข้มแข็งของเจ้าหน้าที่ และการที่ประชาชนช่วยกันสอดส่องดูแล เป็นการร่วมแรงร่วมใจของทุกฝ่าย

“ระหว่างการจับกุม มีการอ้างเรื่องว่าได้รับการคุ้มครองโดยผู้มีอิทธิพลด้วย แต่จะบอกว่า ไม่มีใครใหญ่กว่ากฎหมาย และต้องขอชื่นชมเจ้าหน้าที่ฝ่ายปกครอง และทุกฝ่ายที่เกี่ยวข้อง ในการร่วมมือกันทำภารกิจนี้ ที่แสดงออกว่า เราจะไม่ปล่อยให้ผู้กระทำความผิดลอยนวลอีกต่อไป ทั้งยังสนองนโยบายของกระทรวงมหาดไทย ที่หวังสร้างสังคมที่มีความมั่นคง สงบสุข มีความปลอดภัย”นายอนุทินกล่าว

ทั้งนี้นายอนุทิน ได้โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊ก ระบุด้วยว่า “มท. ยุคนี้ขอให้เป็นยุคที่ไม่มี Gun และ Gun นะคร้าบ” 

- Advertisment -spot_img
- Advertisment -spot_imgspot_img

Featured

- Advertisment -spot_img
Advertismentspot_imgspot_img
spot_imgspot_img