วันพฤหัสบดี, กันยายน 19, 2024
spot_img
หน้าแรกHighlightไม่กังวลคนแห่ร้อง‘พ่อโทนี่’นอนรพ.ตร. ‘อุ๊งอิ๊ง’ยัน‘ไม่ได้ทำอะไรที่ผิดกฎหมาย’
- Advertisment -spot_imgspot_img
spot_imgspot_img

ไม่กังวลคนแห่ร้อง‘พ่อโทนี่’นอนรพ.ตร. ‘อุ๊งอิ๊ง’ยัน‘ไม่ได้ทำอะไรที่ผิดกฎหมาย’

‘แพทองธาร’ ขอบคุณสมาชิกเพื่อไทยที่สนับสนุนทุกตำแหน่ง เผยยังไม่ได้คุยกับ “พ่อทักษิณ” แต่แน่นอนทุกบทบาทได้รับการสนับสนุน ยันไม่กังวลที่นักร้องแห่ร้องนอนรพ.ตำรวจ เหตุทำทุกอย่างตามกระบวนการของก.ม.

เมื่อเวลา 17.00 น. วันที่ 25 ต.ค.66 น.ส.แพทองธาร ชินวัตร หัวหน้าครอบครัวเพื่อไทย กล่าวถึงความพร้อมในการรับตำแหน่งหัวหน้าพรรค ที่จะมีการประชุมกรรมการบริหารพรรค (กก.บห.) ในวันที่ 27 ต.ค.นี้ว่า ยังไม่มีมติพรรค ขอให้รอดูในวันที่ 27 ต.ค. อีกครั้ง ขอรอดูมิติก่อน แล้ววันนั้นจะให้สัมภาษณ์อย่างชัดเจน

ผู้สื่อข่าวถามว่า รู้สึกตื่นเต้นหรือไม่เพราะขณะนี้กระแสข่าวระบุว่าน.ส.แพทองธาร จะเป็นหัวหน้าพรรคแล้ว น.ส.แพทองธาร กล่าวว่า ตนได้รับการสนับสนุนจากคนในพรรคในทุกตำแหน่งที่เคยได้รับมาในพรรค ในวันที่ 27 ต.ค. ไม่ว่าผลจะออกมาอย่างไรต้องขอขอบคุณสมาชิกพรรคเพื่อไทยที่ให้การสนับสนุนเสมอมา ขอขอบคุณสื่อที่ให้ทุกตำแหน่ง

ส่วนกก.บห.ชุดใหม่ จะเป็นคนรุ่นใหม่ใช่หรือไม่นั้น ขอให้อดใจรอให้รายชื่อออกครบแน่นอน ซึ่งทุกครั้งที่พรรคเพื่อไทยมีประชุมหรือมีประชุมนอกรอบ จะมีการคุยเพื่อดูบุคคลที่พร้อม และมีความสามารถในการผลักดันพรรค เพราะขณะนี้หลายท่านกำลังมุ่งหน้าทำงานในรัฐบาล เราจะดูว่าใครพอมีเวลา จะมาขับเคลื่อนพรรคอย่างเต็มที่ ไม่ว่าใครจะอยู่บทบาทในรัฐบาล ในพรรค ก็สามารถที่จะปรึกษากันได้ทุกเรื่อง

ถามว่า ได้พูดคุยเรื่องตำแหน่งหัวหน้าพรรคเพื่อไทยกับนายทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี หรือไม่ น.ส.แพทองธาร กล่าวว่า ขณะนี้ยังไม่ได้คุยเรื่องดังกล่าวกับนายทักษิณ แต่แน่นอนทุกบทบาทสนับสนุนแน่นอน  

น.ส.แพทองธาร ยังกล่าวถึงกรณีที่มีหลายคนไปยื่นร้องเรื่องการพักรักษาตัวของนายทักษิณ ที่รพ.ตำรวจ ว่า  ไม่กังวล เราไม่ได้ทำอะไรที่ผิดกฎหมาย ทำตามกระบวนการของกฎหมายทุกอย่าง เพราะฉะนั้นไม่กังวล.

- Advertisment -spot_img
- Advertisment -spot_imgspot_img

Featured

- Advertisment -spot_img
Advertismentspot_imgspot_img
spot_imgspot_img