วันเสาร์, กันยายน 21, 2024
spot_img
หน้าแรกNEWS“สส.ปูอัด”โพสต์ภาพลงพื้นที่กำจัดวัชพืช เขตบางมด ถอด“แจ็คเก็ตสีส้ม”ทิ้ง
- Advertisment -spot_imgspot_img
spot_imgspot_img

“สส.ปูอัด”โพสต์ภาพลงพื้นที่กำจัดวัชพืช เขตบางมด ถอด“แจ็คเก็ตสีส้ม”ทิ้ง

“สส.ปูอัด” โพสต์ภาพลงพื้นที่กำจัดวัชพืช เขตบางมด ถอดแจ็คเก็ตสีส้มทิ้ง ขณะที่ผู้ตามคอมเม้นต์ 2 ฝั่งอยากให้ลาออก-จี้แสดงหลักฐาน ให้สังคมตัดสิน

เมื่อวันที่ 5 พ.ย.66 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า นายไชยามพวาน มั่นเพียรจิตต์ สส.กทม. พรรคก้าวไกล ได้โพสต์เฟซบุ๊ค โดยเป็นภาพการลงพื้นที่ชุมชนบางมด พร้อมข้อความว่า “นำวัชพืชบริเวณคลองบัวหลังชุมชนบางมดออกเรียบร้อย คลองบัวหลังชุมชนบางมดไม่เคยได้มีการนำวัชพืชออกมานานนับหลายปี ส่งผลให้น้ำระบายออกช้าและส่งกลิ่นเหม็นต่อพี่น้องประชาชน ผมได้ประสานไปยังสำนักงานเขตจอมทอง ต้องขอขอบคุณสำนักงานเขตจอมทองที่เข้ามาช่วยเหลือแก้ไขปัญหานี้ได้อย่างรวดเร็ว”

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เป็นที่น่าสังเกตว่านายไชยามพวานสวมเสื้อเชิ๊ตสีขาว ไม่มีโลโก้ พรรคก้าวไกล ซึ่งต่างจากการลงพื้นที่ก่อนหน้านี้ ที่จะสวมเสื้อแจ็คเก็ตสีส้ม ติดโลโก้พรรคก้าวไกลลงพื้นที่

ผู้สื่อข่าวรายงานด้วยว่า นอกจากนั้น ยังพบการแสดงความเห็นของผู้ติดตาม โดยระบุข้อความ อาทิ ยังไม่ลาออกอีก, ขอบคุณที่เลิกใส่เสื้อพรรค ทั้งนี้ยังมีผู้ที่เข้าไปแสดงความเห็น โดยใช้ชื่อว่า Tim Pita  ระบุว่า “ต้องการให้ พรรคก้าวไกลแสดงผลสอบและหลักฐานว่า ปูอัดผิดอย่างไร ไม่ให้คุณปูอัดได้ชี้แจง ห้ามพูดมันเป็นธรรมต่อคุณปูอัดตรงไหน.. ชี้แจงก็ไม่ได้.. เอาหลักฐานแสดงก็ไม่ได้.. ไม่เป็นธรรมต่อคุณปูอัด.. แน่จริงเอามาแสดงให้สังคมตัดสิน..”

ทั้งนี้มีผู้ที่เข้าไปตอบกลับข้อมูล ระบุว่า ไม่ควรเปิดเผยเพราะจะทำให้เหยื่อฐานะผู้เสียหาย เกิดความเสียหาย เป็นต้น

- Advertisment -spot_img
- Advertisment -spot_imgspot_img

Featured

- Advertisment -spot_img
Advertismentspot_imgspot_img
spot_imgspot_img