วันพฤหัสบดี, กันยายน 19, 2024
spot_img
หน้าแรกHighlight‘สมศักดิ์’ย้ำชัดวันนี้นายกฯยังชื่อ‘เศรษฐา’ แต่อนาคตอาจเป็นไปได้ชื่อ‘แพทองธาร’
- Advertisment -spot_imgspot_img
spot_imgspot_img

‘สมศักดิ์’ย้ำชัดวันนี้นายกฯยังชื่อ‘เศรษฐา’ แต่อนาคตอาจเป็นไปได้ชื่อ‘แพทองธาร’

“สมศักดิ์” ย้ำชัดวันนี้นายกฯ ยังชื่อ “เศรษฐา” ชี้อนาคตเป็นไปได้ “แพทองธาร” ชิงนายกฯก็ไม่ผิด แต่คงไม่ใช่อนาคตอันใกล้

เมื่อวันที่ 7 ธ.ค.66 ที่รัฐสภา นายสมศักดิ์ เทพสุทิน รองนายกรัฐมนตรี และสส.บัญชีรายชื่อ พรรคเพื่อไทย กล่าวถึงกิจกรรมในงานสัมมนาของพรรคเพื่อไทย ระหว่างวันที่ 6-7 ธ.ค. ที่เขาใหญ่ จ.นครราชสีมา โดยระบุว่า เป็นกิจกรรมที่สนุกมาก เพราะมีการให้ลดอายุลงเหลือ 18 ปี จึงต้องมีเรี่ยวแรง กระโดดโลดเต้นได้

นายสมศักดิ์ ยังกล่าวถึงกรณีที่สส.พรรคเพื่อไทยบางส่วน สะท้อนว่า อยากให้ผู้หลักผู้ใหญ่ในพรรค มีความใกล้ชิดกับ สส. และอยากให้รัฐมนตรีรับโทรศัพท์ สส. เพราะ สส.มักจะมีเบอร์โทรรัฐมนตรี แต่รัฐมนตรีไม่มีเบอร์ สส. ซึ่งหากโทรฯ ไปแล้วไม่รับก็ขอให้พิมพ์ชื่อแนะนำตัวเอาไว้

“หากรัฐมนตรียังไม่โทรกลับมาอีก ก็ถือว่าต้องเอาเรื่องกันแล้ว”นายสมศักดิ์ กล่าวติดตลก

เมื่อถามถึงกรณีทีเลขาธิการพรรคเพื่อไทยกล่าวว่า น.ส.ยิ่งลักษณ์ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี อาจไม่ใช่นายกรัฐมนตรีหญิงคนสุดท้าย หมายความว่า อาจมีโอกาสชู น.ส.แพทองธาร ชินวัตร หัวหน้าพรรคเพื่อไทย ขึ้นเป็นนายกรัฐมนตรีหรือไม่ นายสมศักดิ์ กล่าวว่า ในอนาคตก็คงไม่ผิดหรอก เป็นไปได้ แม้จะคงไม่ใช่อนาคตอันใกล้นี้ เพราะพรรคการเมืองก็มุ่งหวังให้หัวหน้าพรรคของตนเองได้เป็นนายกรัฐมนตรี ชนะการเลือกตั้งในโอกาสหน้า

“วันนี้ก็เป็นเพียงจุดเริ่มต้น วันนี้เรายังมีนายกรัฐมนตรีชื่อ ‘เศรษฐา ทวีสิน’ ซึ่งทำงานรวดเร็ว คล่องแคล่ว ตั้งใจ และเชื่อมั่นว่าจะแก้ปัญหาได้” นายสมศักดิ์ กล่าว

- Advertisment -spot_img
- Advertisment -spot_imgspot_img

Featured

- Advertisment -spot_img
Advertismentspot_imgspot_img
spot_imgspot_img