วันอาทิตย์, กันยายน 29, 2024
spot_img
หน้าแรกNEWS"ราเมศ" แจงลบไลน์สื่อ "ปชป" หวังจัดระเบียบใหม่ ยันบางคนไม่ใช่สื่อนำไปออกข่าวทำพรรคเสียหาย
- Advertisment -spot_imgspot_img
spot_imgspot_img

“ราเมศ” แจงลบไลน์สื่อ “ปชป” หวังจัดระเบียบใหม่ ยันบางคนไม่ใช่สื่อนำไปออกข่าวทำพรรคเสียหาย

“ราเมศ” แจงลบไลน์สื่อ “ปชป” หวังจัดระเบียบสื่อย้ายไปกลุ่มใหม่ ยันบางคนไม่ใช่สื่อนำไปออกข่าวทำพรรคเสียหาย ชี้ไม่ผิด อ้างทำมา 2 เดือนแล้ว

วันที่ 12 ธ.ค.2566
นายราเมศ รัตนะเชวง โฆษกพรรคประชาธิปัตย์ กล่าวถึง กรณีกลุ่มไลน์ส่งข่าวของทีมประชาสัมพันธ์พรรคประชาธิปัตย์ ได้มีเจ้าหน้าที่ไล่ลบรายชื่อของนักข่าวออกนั้นว่า

เรื่องนี้เป็นนโยบายของตน ซึ่งได้ดำเนินการมากว่า 2 เดือนแล้ว ตั้งแต่ต้นเดือนต.ค.ที่ผ่านมา สื่อมวลชนที่พรรคจะทราบดี ไม่ใช่เพิ่งมาทำ เนื่องจากในกลุ่มสื่อมวลชน ปชป. เก่านั้น มีทั้งสื่อมวลชนและมีบุคคลภายนอกที่ไม่ใช่สื่อรวมอยู่ด้วยเป็นจำนวนมาก ตลอดระยะเวลาที่ผ่านมา ใครคิดจะส่งข่าวสื่อสารอะไรก็ส่งกันตามอำเภอใจ ซึ่งก็มีสื่อมวลชนร้องเรียนถึงปัญหาดังกล่าวมาส่วนหนึ่ง ตนต้องการแก้ปัญหาในเรื่องนี้ ที่สำคัญในฐานะพรรคการเมืองโดยเฉพาะเรื่องการสื่อสารประชาสัมพันธ์ถือเป็นเรื่องสำคัญที่มีความจำเป็นอย่างยิ่งในการกำหนดทิศทางการทำงานของพรรคให้มีความชัดเจน และมีความเป็นเอกภาพ บางครั้งพรรคมีเรื่องสำคัญที่กำลังรอชี้แจง แต่ก็มีการนำเสนอข่าวออกไปก่อน และปรากฏว่าเป็นไปคนละแนวทางกับทิศทางของพรรค ทำให้สื่อมวลชน ตลอดจนสมาชิกพรรค และพี่น้องประชาชนเกิดความสับสน โดยเฉพาะพรรคประชาธิปัตย์เองก็เกิดความเสียหาย อันเนื่องมาจากความสับสนที่เกิดขึ้นจากปัญหาดังกล่าว

“ผมเห็นปัญหาในเรื่องนี้มาตลอดระยะเวลาที่ผ่านมา จึงมีความตั้งใจว่าจะสร้างมาตรฐานสิ่งนี้ไว้เพื่อส่งต่อให้กับพรรค เพื่อไม่ให้เกิดปัญหาซ้ำรอยเดิมอีก พร้อมกับย้ำว่ามีการตั้งกรุ๊ปไลน์สำหรับสื่อมวลชนก่อนลบกรุ๊ปไลน์เดิมมาเป็นเวลากว่า 2 เดือนแล้ว ยืนยันว่าเรื่องนี้ไม่ได้มีอะไรผิดปกติดังที่เป็นข่าว”นายราเมศ กล่าว

- Advertisment -spot_img
- Advertisment -spot_imgspot_img

Featured

- Advertisment -spot_img
Advertismentspot_imgspot_img
spot_imgspot_img