วันพุธ, มิถุนายน 26, 2024
หน้าแรกHighlight‘สิระ’จวก‘จตุพร’โหนกระแสเด็กติดคุก หยันไม่กล้าส่องกระจกกลัวเจอ‘ตกอับ’
- Advertisment -spot_imgspot_img
spot_imgspot_img

‘สิระ’จวก‘จตุพร’โหนกระแสเด็กติดคุก หยันไม่กล้าส่องกระจกกลัวเจอ‘ตกอับ’

ถึงคิว “สิระ” ดับเครื่องชน “จตุพร” ตอกแรงโหนกระแส “เด็กติดคุก-ล้มเจ้า” ให้เรียกมวลชนให้ หลังโดนคนเสื้อแดงเท หวังเป็นผู้นำม็อบ แต่สุดท้ายตกม้าตาย ไม่มีใครเชื่อลมปาก ต้องมาเดินตามตูดเด็ก เหน็บแสบทุกวันนี้คงไม่กล้าส่องกระจก เพราะกลัวเจอคำว่า “ตกอับ” ขึ้นเต็มหน้า

เมื่อวันที่ 19 เม.ย.64 นายสิระ เจนจาคะ สส.กทม. พรรคพลังประชารัฐ กล่าวถึงกรณีที่นายจตุพร พรหมพันธุ์ ประธานแนวร่วมประชาธิปไตยต่อต้านเผด็จการแห่งชาติ (นปช.) ออกมาเรียกร้องให้มีการอนุญาตให้แกนนำราษฎรที่ถูกคุมขังได้รับสิทธิ์การประกันตัวว่า ประชาชนเขาดูก็รู้ว่า นายจตุพรไปไม่รอด ไม่เหลือภาวะผู้นำทางความคิดอีกแล้ว การชุมนุม 2-3 วันที่ผ่านไป ภายใต้แกนนำหลักอย่างนายจตุพร ปลุกระดมมวลชนไม่ขึ้น เพราะไม่มีใครเชื่อคำพูดที่ไร้สัจจะวาจาของนายจตุพรอีกแล้ว สุดท้ายนายจตุพรก็ต้องมาโหนกระแสบรรดาเด็กที่ติดคุกทั้งหลาย ให้มาเรียกมวลชนให้ จากที่เคยประกาศตัวขึงขัง หวังจะสถาปนาตัวเองเป็นผู้นำม็อบ แต่กลับต้องมาเดินตามตูดเด็ก อยากถามนายจตุพรว่า หน้าฉาบปูนซีเมนต์กี่ชั้น ถึงได้หนาขนาดนี้ ไม่อายตัวเอง ก็น่าจะอายxxxบ้าง ทำร้ายประเทศชาติให้ย่อยยับมานานเท่าไหร่แล้ว

“นายจตุพรเคยพูดไว้ว่า เป้าหมายที่สำคัญคือการไล่พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี ออกจากตำแหน่ง โดยที่จะไม่ก้าวล่วงสถาบัน แต่วันนี้กลับกลืนน้ำลาย ออกมาเรียกร้องให้ปล่อยตัวผู้กระทำความผิดในคดี 112 พฤติกรรมของนายจตุพรแสดงให้เห็นว่า ไม่มีจุดยืนใด ๆ ทั้งสิ้น ยอมทำทุกอย่าง ไม่สนถูกผิด เพียงเพื่อประโยชน์ของตัวเอง ผมอยากถามนายจตุพรว่า ที่คนเสื้อแดงเขาไม่ออกมาร่วมชุมนุม เป็นเพราะอะไร นายจตุพรต้องไปหาคำตอบให้ตัวเอง ว่าเคยไปก่อกรรมทำชั่วอะไรกับพวกเขาไว้บ้าง วันนี้ถ้าผมเป็นนายจตุพร คงไม่กล้าส่องกระจกมองหน้าตัวเองด้วยซ้ำ เพราะส่องไปก็จะเห็นแต่คำว่า ‘ตกอับ’ อยู่เต็มหน้าไปหมด”นายสิระ กล่าว

ส่วนกรณีที่นายจตุพรระบุถึงกรณีกองบัญชาการตำรวจนครบาล (บช.น.) แจ้งดำเนินคดีจากการจัดให้มีการชุมนุมที่บริเวณอนุสรณ์สถานพฤษภา 35 สวนสันติพร เมื่อวันที่ 4, 5 และ 7 เม.ย.ที่ผ่านมา ในข้อหาฝ่าฝืนข้อกำหนดออกตามพ.ร.ก.ฉุกเฉินฯว่าน่ากลัวจัง นายสิระ กล่าวว่า นายจตุพรอย่าดีแต่ปาก กล้าพูดก็ขอให้กล้าเดินไปรับกรรมตามกฎหมายด้วย อย่าทำตัวเป็นคนประเภทที่มีปากเหมือนมีตูด คำพูดไม่ใช่เสียงตด ลูกผู้ชายพูดแล้วต้องแอ่นอกรับด้วย เพราะที่ผ่านมา เห็นชัดว่า นายจตุพรไม่เคยทิ้งพฤติกรรมเดิม ๆ ตั้งแต่ปี 53 ที่ก่อเหตุเผาบ้านเผาเมือง ลั่นวาจาบนเวทีว่าจะรับผิดชอบจากการก่อการร้าย แต่สุดท้ายกลับหายตัว ปล่อยคนเสื้อแดงบาดเจ็บ ล้มตาย ตัวเองเสวยสุข และตนอยากถามว่า นายจตุพรกับพวก ได้ไปชดใช้ค่าเสียหายจากการสั่งเผาตึกตามคำสั่งของศาลเเพ่งหรือยัง

สิระ เจนจาคะ
- Advertisment -spot_img
- Advertisment -spot_imgspot_img

Featured

- Advertisment -spot_img
Advertismentspot_imgspot_img
spot_imgspot_img