วันพุธ, มิถุนายน 26, 2024
หน้าแรกHighlightไสยศาสตร์ทางกฎหมาย Come back จับตาเสนอตั้งบรรดาศักดิ์ให้“บางคน”
- Advertisment -spot_imgspot_img
spot_imgspot_img

ไสยศาสตร์ทางกฎหมาย Come back จับตาเสนอตั้งบรรดาศักดิ์ให้“บางคน”

ไพศาล” แนะจับตา ไสยศาสตร์ทางกฎหมาย Come back หลัง “วิษณุ” จ่อนั่งที่ปรึกษาสลค. ตามคำเชิญนายกฯ ดักทางอาจได้นั่งรองนายกฯดูก.ม. และอาจมีใครบางคนได้เป็นอัครมหาเสนาบดีแบบ “สมเด็จฮุนเซน”

เมื่อวันที่ 29 พ.ค.67 นายไพศาล พืชมงคล นักกฎหมาย และอดีตกรรมการผู้ช่วยรัฐมนตรี (พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ อดีตรองนายกรัฐมนตรี) ได้โพสต์ข้อความระบุว่า จับตาไสยศาสตร์ทางกฎหมาย Come back

จู่ๆ นายกเศรษฐาก็ไปเยี่ยม นายวิษณุ เครืองาม และบอกว่าเป็นเรื่องส่วนตัวระหว่าง 2 คน ก็เป็นที่รู้กันดีว่า การไปพบครั้งนี้ ก็เพื่อปรึกษาหารือปัญหากฎหมาย เกี่ยวกับ 40 สว. ร้องขอถอดถอนนายกเศรษฐาจากตำแหน่ง กรณีนำความกราบบังคมทูล เพื่อโปรดเกล้าแต่งตั้งนายพิชิต ชื่นบาน เป็นรัฐมนตรี ซึ่งนายวิษณุเคยให้ความเห็นว่า นายพิชิต ชื่นบาน ไม่ขาดคุณสมบัติ การไปปรึกษากันครั้งนี้ ก็น่าจะเกี่ยวกับเรื่องนี้อย่างแน่นอน

และอย่าลืมว่า นายวิษณุคือกลไกสำคัญเกี่ยวกับการขอพระราชทานอภัยโทษให้กับลุงโทนี่ ได้ไปเตรียมการที่กรมราชทัณฑ์ด้วยตนเอง ซึ่งต่อมาลุงโทนี่มาถึง ในคืนนั้นก็ได้ย้ายจากเรือนจำไปอยู่โรงพยาบาลตำรวจ จนเป็นข่าวฮือฮากันอยู่ในขณะนี้ บุญคุณความแค้นครั้งนี้ใหญ่หลวงนัก และลุงโทนี่นั้นมีอัธยาศัยไม่ลืมตอบแทนบุญคุณคน ดังนั้นจับตาดูให้ดี เพราะตอนนี้ตำแหน่งรัฐมนตรีด้านกฎหมายของคุณพิชิต ชื่นบาน ยังว่างอยู่ ดีไม่ดีคุณวิษณุจะกลับมานั่งตำแหน่งรองนายกฯ ดูแลด้านกฎหมาย เหมือนยุคไทยรักไทยก็ได้ และอาจจะได้เห็นการเสนอตั้งบรรดาศักดิ์ สมเด็จอัครมหาเสนาบดีให้กับใครบางคน เช่นเดียวกับสมเด็จฮุนเซนก็ได้

- Advertisment -spot_img
- Advertisment -spot_imgspot_img

Featured

- Advertisment -spot_img
Advertismentspot_imgspot_img
spot_imgspot_img