วันจันทร์, มิถุนายน 24, 2024
หน้าแรกNEWS"ผู้ช่วย ผบ.ตร." ลงตรวจเลือกสว.กทม.ไม่พบผู้กระทำผิดกม. ส่งจนท.รอรับเรื่องพร้อมฟันทันที
- Advertisment -spot_imgspot_img
spot_imgspot_img

“ผู้ช่วย ผบ.ตร.” ลงตรวจเลือกสว.กทม.ไม่พบผู้กระทำผิดกม. ส่งจนท.รอรับเรื่องพร้อมฟันทันที

“ผู้ช่วย ผบ.ตร.” เผยตรวจเลือกสว.กทม.เรียบร้อยดี ยังไม่พบผู้กระทำผิดกฎหมาย เตรียมเจ้าหน้าที่รองรับ กกต.ส่งเรื่องพร้อมฟันผิดทันที

วันที่ 16 มิ.ย. 2567 เวลา 09.25 น. ที่โรงแรมเซ็นทารา ไลฟ์ แจ้งวัฒนะ พล.ต.ท.กรไชย คล้ายคลึง ผู้ช่วยผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ ได้เดินทางมาตรวจสังเกตการณ์ความพร้อมการรักษาความปลอดภัยและความสงบเรียบร้อยของหน่วยเลือกสว. ระดับจังหวัด ของกรุงเทพฯ พร้อมให้สัมภาษณ์ภายหลังว่า จากการ ตรวจสอบตามห้องเป็นไปด้วยความเรียบร้อย มีการตัดการสื่อสาร ไม่มีผู้ใดพกโทรศัพท์หรือเครื่องมือสื่อสารใดเข้าไปในเขตของการเลือกสว.แต่อย่างใด และยังได้สนับสนุนกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจ มาดูแลในพื้นที่ กว่า 40 นาย ซึ่งขณะนี้ยังไม่พบว่ามีการกระทำความผิดกฎหมายเกี่ยวกับการเลือกสว.

พล.ต.ท.กรไชย กล่าวต่อว่า สำหรับการตรวจสอบติดตามเกี่ยวกับกลุ่มการเมือง องค์กรการเมือง และกลุ่มผู้เกี่ยวข้อง ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจเราได้มีการ ตรวจสอบติดตามอยู่แล้ว ซึ่งเชื่อว่า สิ่งที่ทางตำรวจเตรียมความพร้อมเอาไว้ จะสามารถเข้าไปดำเนินการได้ทันทีหากพบว่ามีการกระทำความผิด

“แต่ทุกอย่างต้องอยู่ที่ กกต.ซึ่งจะเป็นผู้พิจารณาว่าการกระทำนั้นๆ เป็นการทำความผิดหรือไม่หากเป็นการทำความผิดก็เป็นหน้าที่ของตำรวจ ซึ่งจะมีกลุ่มพนักงานสืบสวนสอบสวนทุกจังหวัดแล้วมีกฎหมายที่สามารถดำเนินคดีได้เลย” พล.ต.ท.กรไชย กล่าว

- Advertisment -spot_img
- Advertisment -spot_imgspot_img

Featured

- Advertisment -spot_img
Advertismentspot_imgspot_img
spot_imgspot_img