วันจันทร์, มิถุนายน 24, 2024
หน้าแรกNEWS"ผู้สมัครสว.อกหัก" ร้อง "ปธ.กกต." โวยระบบสร้างปีศาจร้ายตัวใหม' แฉมีการบล็อคโหวต
- Advertisment -spot_imgspot_img
spot_imgspot_img

“ผู้สมัครสว.อกหัก” ร้อง “ปธ.กกต.” โวยระบบสร้างปีศาจร้ายตัวใหม’ แฉมีการบล็อคโหวต

“ผู้สมัครสว.อกหัก” ลุยพบ “ปธ.กกต.” โวยระบบเลือกได้สร้างปีศาจร้ายตัวใหม่ในรูป สว. คาใจคะแนนเด้ง 20 คะแนน แฉมีการบล็อคโหวต

วันที่ 16 มิ.ย. 2567 ที่โรงแรมเซ็นทารา ไลฟ์ แจ้งวัฒนะ ผู้สื่อข่าวรายงานว่าในช่วงหลังที่นายอิทธิพร บุญประคอง ประธานคณะกรรมการเลือกตั้ง ให้สัมภาษณ์สื่อมวลชนเสร็จ มีผู้สมัคร สว. กลุ่ม 8 กลุ่ม 9 และกลุ่ม 3 มาพบนายอิทธิพร แล้วร้องเรียนการระบบการลงคะแนนพบว่าในกลุ่มตนมีปัญหา โดยจากสังเกตพบว่า ในกลุ่ม 9 มีผู้สมัคร สว. ประมาณ 100 คน คะแนนของสมัคร สว. ในกลุ่มนี้มี 2 คนที่ได้รับคะแนนสูงคู่กัน โดยผู้ได้คะแนนสูงสุด 20 คะแนน เท่ากัน

นายชัยณรงค์ รัตนโยธินานนท์ ผู้สมัคร สว. กลุ่ม 9 ได้พูดกับนายอิทธิพร ว่าระบบการให้คะแนนครั้งนี้มีการบล็อค เป็นความชั่วร้ายที่กำลังสร้างปีศาจตัวใหม่ของประเทศ ขอให้ไปตรวจสอบ ซึ่งเป็นไปไม่ได้ที่คะแนนจะเด้งขึ้นมา 20 คะแนน ซึ่งไม่มีทาง เชื่อว่าเป็นกลุ่มที่จัดตั้ง ซึ่งมีผู้สมัคร สว.หลายคนที่รู้สึกเช่นเดียวกับตน ซึ่งระบบจะได้ปีศาจในรูป สว.
นอกจากนี้ ผู้สมัคร สว. ได้แสดงโพยหนึ่งที่ระบุชื่อผู้ที่ผ่านเข้ารอบระดับจังหวัด โดยบอกว่า เป็นการส่งต่อกันในกลุ่มไลน์ของผู้สมัคร สว.

- Advertisment -spot_img
- Advertisment -spot_imgspot_img

Featured

- Advertisment -spot_img
Advertismentspot_imgspot_img
spot_imgspot_img