วันพุธ, มิถุนายน 26, 2024
หน้าแรกNEWS"วิสุทธิ์" ดีดปาก "หมอวรงค์" พูดอะไรรับผิดชอบบ้าง มั่นใจ "ทักษิณ" พบอสส.ล้านเปอร์เซ็นพรุ่งนี้แน่
- Advertisment -spot_imgspot_img
spot_imgspot_img

“วิสุทธิ์” ดีดปาก “หมอวรงค์” พูดอะไรรับผิดชอบบ้าง มั่นใจ “ทักษิณ” พบอสส.ล้านเปอร์เซ็นพรุ่งนี้แน่

“วิสุทธิ์” ตบปาก “หมอวรงค์” เจ้าประจำหิวแสง ซัดรับผิดชอบคำพูดบ้าง หลังปูด “ทักษิณ” นอนโรงพยาบาล ชี้ โกหกบ่อยปชช.รำคาญ มั่นใจล้านเปอร์เซ็น ไปพบ “อสส.” พรุ่งนี้แน่ ตะเพิดพวกรู้มากตื่นเช้าอ่านธรรมะบ้าง ขออย่าไปปั้นเรื่อง เหน็บช่วงนี้เจ้าของโรงน้ำแข็งเยอะเหลือเกิน

วันที่ 17 มิ.ย.2567 เวลา 10.45 น.ที่รัฐสภา นายวิสุทธิ์ ไชยณรุณ ประธานวิปรัฐบาล กล่าวถึงวันพรุ่งนี้(18มิ.ย.)ที่จะมีความเคลื่อนไหวในคดีสำคัญหลายคดี ว่า ไม่ใช่เรื่องที่เราต้องกังวล หลายคนก็มีการจินตนาการว่าหนีไปแล้ว ออกไปแล้วสารพัด ก็แปลกใจ นึกแต่เรื่องที่จะทำให้ประเทศไทยเกิดผลร้ายทั้งนั้น และพอมาถึงวันนี้นายทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี จะเดินทางไปรายงานตัวต่อ อสส.ก็ไม่เห็นมีปัญหาอะไร แล้วคนที่ออกมาวิพากษ์วิจารณ์กันก่อนหน้านี้ จะรับผิดชอบหรือไม่

“บางคนก็หิวแสง อัดคลิปออกมาสารพัดเรื่อง เหมือนกับประเทศไทยเลวร้ายเหลือเกิน แต่วันนี้ผมมองในเอเชียใครก็อยากมาประเทศไทย เพราะว่าเราดีสงบเรียบร้อย ประชาชนยิ้มแย้มแจ่มใส คนอยู่ร่มเย็น มองในเรื่องมิติที่ดีบ้าง แต่พวกนี้ก็เป็นพวกอคติ จำหน้าได้บางคนก็รู้ทุกเรื่อง ตั้งแต่ประมงยังการเมือง ตั้งแต่นายกคนนั้นคนนี้รู้จัง ทั้งที่เคยทำอะไรให้ประเทศชาติบ้านเมืองมาบ้าง ก็เห็นอยู่แต่ไม่อยากตำหนิ อย่างที่บอกมองโลกในแง่ดีบ้าง ตื่นเช้ามาอ่านธรรมะ”

นายวิสุทธิ์ กล่าวต่อว่า สำหรับวันพรุ่งนี้เราไม่ต้องตั้งหลักหรือตั้งหลักอะไร ไม่ต้องกังวล ทั้งของนายกรัฐมนตรีและนายทักษิณ ของพรรคอื่นตนไม่ทราบ ไม่ขอก้าวก่าย แล้วแต่โชคชะตา ก่อนจะย้ำว่าตนไม่ได้กังวลเรื่องนายทักษิณและนายกรัฐมนตรี ทุกอย่างเป็นไปตามกระบวนการยุติธรรม

เมื่อถามว่าไม่กังวลว่านายทักษิณจะไม่ได้รับการประกันตัวใช่หรือไม่ นายวิสุทธ์ กล่าวว่า ไม่กังวลสักนิด ไม่ได้อยู่ในสมอง คนที่ไม่ได้รับการประกันตัวในคดี 112 ต้องดู อย่าเอามาพันกัน บางคนไม่ได้รับการประกันตัวก็มี แต่คนที่ได้รับการประกันตัวก็มีเยอะ แค่ไม่ทำผิดซ้ำอีก ไม่ออกไปวิพากษ์วิจารณ์ อัดคลิปต่อต้านสถาบันก็ได้ประกันตัวกันหมด เพราะฉะนั้นนายทักษิณก็น่าจะได้รับการประกันตัว และการประกันตัวไม่ใช่เรื่องใหญ่ สส.บางพรรคการเมืองก็ได้รับการประกันตัว และตนเชื่อว่าการที่นายทักษิณกลับมาต้องมีความพร้อม สามารถชี้แจงได้ ในกระบวนการยุติธรรมก็ต้องได้รับความยุติธรรมอยู่แล้ว

เมื่อถามว่านพ.วรงค์ เดชกิจวิกรม ประธานพรรคไทยภักดีออกมาพูด นายวิสุทธ์ ย้อนทันที ว่า เจ้าประจำ จินตนาการ ตนถึงว่าเวลาออกคลิปออกไปให้สัมภาษณ์ รับผิดชอบคำพูดบ้าง การโกหกประชาชนบ่อยๆเขาก็รำคาญ พูดไปก็ไร้สาระ หลายคนครับ ไม่อยากเอ่ยชื่อ ส่วนจะมีการตอบโต้หรือไม่นายวิสุทธิ์ กล่าวว่า ตนไม่ตอบโต้คนพวกนี้เสียเวลา เอาเวลาไปคิดแก้ไขปัญหาให้กับพี่น้องประชาชนดีกว่า

เมื่อถามว่ามั่นใจใช่หรือไม่นายทักษิณ จะเดินทางไปพบกับ อสส.ในวันพรุ่งนี้ นายวิสุทธิ์ กล่าวว่า “โอ้… ล้านเปอร์เซ็นต์” อย่ากังวล ไม่น่ากังวล ขอให้พี่น้องประชาชนติดตาม เรื่องงบประมาณดีกว่า อย่าไปกังวลเรื่องการเมืองให้มากนัก ฟังพวกนี้มากก็เสียเส้นประสาท ทำมาหากินไม่ค่อยสบาย แต่ก็อยากบอกพวกนี้ว่าให้รับผิดชอบตัวเองบ้าง พูดกลับไปกลับมา ฟังแล้วเวียนหัว อย่าพูดเลยถ้าไม่รู้จริง

เมื่อถามว่าเมื่อเช้านี้ (17 มิ.ย.)มีรถคล้ายรถของรมว.คลัง เข้าไปพบ นายทักษิณ ที่บ้านจันทร์ส่องหล้า นายวิสุทธิ์ กล่าวว่า คนไม่ทราบจริงๆ เรื่องนี้ไม่ทราบ และคิดว่าไม่น่าจะเกี่ยวข้องกับงบประมาณ 68 ที่กำลังจะเข้าสู่สภาฯ ไม่ทราบว่าเป็นข้อมูลจริงหรือไม่ ก่อนจำย้ำว่า ขออย่าไปปั้นเรื่องหรือจินตนาการ เจ้าของโรงน้ำแข็งเยอะเหลือเกินช่วงนี้

- Advertisment -spot_img
- Advertisment -spot_imgspot_img

Featured

- Advertisment -spot_img
Advertismentspot_imgspot_img
spot_imgspot_img