วันศุกร์, มิถุนายน 28, 2024
หน้าแรกHighlight‘หมอนิด’ทำนายดวง‘คนที่เกิด26ก.ค.92’ ก.ม.เล่นงานไม่ได้รอกฎแห่งกรรมจัดการ
- Advertisment -spot_imgspot_img
spot_imgspot_img

‘หมอนิด’ทำนายดวง‘คนที่เกิด26ก.ค.92’ ก.ม.เล่นงานไม่ได้รอกฎแห่งกรรมจัดการ

“หมอนิด-กิจจา” ออกโรงทำนายชะตาชีวิต “เขาคนนั้น” ที่เกิด 26 ก.ค.2492 เผย “ดวงดิถีธาตุไฟกำลังถูกเล่นงานจากธาตุน้ำ” มีโอกาสเจออุบัติเหตุหนัก “เครื่องบินตก-คนปองร้าย-คดีพลิกภายหลัง” ขอให้รอดู แต่อย่าไปแช่ง ให้รอ “กฎแห่งกรรม” จัดการ เพราะกฎหมายเล่นงาน “เขา” ไม่ได้ จึงไม่ติดคุกแม้แต่วันเดียว

เมื่อวันที่ 22 มิ.ย.67 “หมอนิด-กิจจา ทวีกุลกิจ” หมอดูชื่อดัง ทำนายดวง “ใครบางคน” ที่เกิดวันที่ 26 ก.ค.2492 มีเนื้อหาว่า…เขาคนนั้น ธาตุไฟ แต่ถนนชีวิตเดินธาตุน้ำ

ดวงของเขาคนนั้น เกิด 26 ก.ค.2492 มีดิถีธาตุไฟ ฤดูร้อน แต่ถนนชีวิตกำลังเดินธาตุน้ำ 20 ปี อาจจะมีเหตุที่ไม่คาดคิดเกิดขึ้น ในทางที่ไม่ดีต่อเจ้าชะตา เพราะธาตุน้ำจะมาดับธาตุไฟ ที่ผ่านมา เขาคนนั้นใช้เงินจ้างผีโม่แป้งทุกงาน จึงผ่านตลอด ถ้าอดีตนายกฯคนหนึ่งไม่รับสินน้ำใจจำนวนมาก เขาคนนั้นคงไม่มีโอกาสกลับประเทศ และคงไม่มี สว. ฝ่ายอนุรักษ์นิยมเทคะแนนเสียงให้คนของพรรคเขาคนนั้นได้เป็นนายกฯ คนที่มีอาชีพหากินกับกฎหมาย บางคนก็หลับตาข้างหนึ่ง เขาคนนั้นจึงไม่ต้องเข้าคุก ในเมื่อกฎหมายเล่นงานเขาคนนั้นไม่ได้ คงต้องรอให้กฎแห่งกรรมเป็นตัวจัดการ ที่ผมเลิกเขียนเรื่องการเมืองเพราะบ้านเมือง ยุติ-ทำ คนมีเงิน+คนมีอำนาจ สมยอมกัน บ้านเมืองจึงชิปหาย เพราะคนเหล่านี้

แต่ใครก็ตาม ถ้าธาตุถูกเล่นงาน มีโอกาสเจออุบัติเหตุอย่างหนัก เช่น เครื่องบินตกตาย หรือมีคนปองร้ายถึงชีวิต หรืออาจจะคดีพลิกภายหลัง พวกเราได้แต่รอดู แต่อย่าไปแช่งเขา เอาแค่แอบด่าในใจก็พอ การเมืองไทยไม่เคยมีนักการเมืองดีๆ เหมือนประเทศสิงคโปร์ คนมีอำนาจก็แดกดุดันทุกสมัย ใครว่าลุง ต. ดี ลุง ต. นี่แหละตัวดี ฉากหน้าดูเหมือนดี แต่ดีชิปหายเชื่อหรือไม่

ทหารจะก่อการรัฐประหารหรือไม่?…ถ้าทหารทำการปฏิวัติ บ้านเมืองก็ชิปหายหนักเหมือนเดิม ทหารบริหารบ้านเมืองเป็นหรือ? ใครทนได้ทนไป เพราะประเทศไทยมันวนเวียนอยู่อย่างนี้มานานแล้ว ข้าราชการ-นักการเมืองส่วนมากไม่เกรงกลัวคำสาบาน ไม่เกรงกลัวบาป และไม่เกรงกลัวนรก เชื่อหรือไม่?

ปล. ขอให้ทุกท่านถูกหวย รวย รวย รวย

- Advertisment -spot_img
- Advertisment -spot_imgspot_img

Featured

- Advertisment -spot_img
Advertismentspot_imgspot_img
spot_imgspot_img