วันศุกร์, มิถุนายน 28, 2024
หน้าแรกHighlightดวงดาวชี้ชัด‘ทักษิณ-เศรษฐา-ก.ก.’รอด ‘วันชัย’เย้ยคนวิจารณ์เตรียมอกแตกตาย
- Advertisment -spot_imgspot_img
spot_imgspot_img

ดวงดาวชี้ชัด‘ทักษิณ-เศรษฐา-ก.ก.’รอด ‘วันชัย’เย้ยคนวิจารณ์เตรียมอกแตกตาย

“โหรสว.วันชัย” เย้ยพวกนักวิเคราะห์ เตรียมอกแตกตายได้ ดาวชี้ชัด ‘ทักษิณ-เศรษฐา-ก้าวไกล’ รอด คนที่คิดจะล้ม มีแต่จะล้มล่มสลายไปในที่สุด ส่วน “ก.ก.” ในสถานการณ์นี้เป็นส่วนหนึ่งที่ดวงดาวบอกว่าดี ยิ่งตียิ่งโต ยิ่งยุบยิ่งใหญ่

เมื่อวันที่ 22 มิ.ย.67 นายวันชัย สอนศิริ ส.ว.โพสต์ข้อความเรื่อง “ดวงเมือง…ดวงทักษิณ ดวงเศรษฐา และดวงก้าวไกล” ระบุว่า วันนี้ ขอหักปากกาเซียนเสียหน่อย ตามดวงดาว ดวงเมือง

ดวงคุณทักษิณ คุณเศรษฐา และ ก้าวไกล ซึ่งถือว่าเป็นดวงดาวแห่งอำนาจในสถานการณ์ที่เป็นอยู่ขณะนี้ ดาวพฤหัสและดาวมฤตยู อยู่ในราศีพฤษภตั้งแต่ 30 เมษายนเป็นต้นมา ท่านว่า เป็นคุณต่อดวงเมือง ผู้มีอำนาจ และผู้เป็นใหญ่ในบ้านเมือง จะนำมา ซึ่งการเปลี่ยนแปลงไปในทางที่ดี สร้างความเชื่อมั่น ให้กับประเทศชาติ และประชาชนชนิดที่คาดไม่ถึง

ดวงคุณทักษิณ โชคชะตาฟ้าลิขิตไม่มืดมิดแน่นอน คดีความใดๆที่มีอยู่จะรอดปลอดโปร่งโล่งสบาย ยิ่งปลายปีมีแต่จะแรงขึ้นๆ คุณเศรษฐา ก็ในทำนองเดียวกัน ราหูเป็นวินาศแก่ดวงเมือง ศัตรูหมู่มารและฝ่ายตรงข้ามผู้สร้างวาทะกรรมย่อมย่อยยับอัปรา แต่คุณเศรษฐายังยืนเด่นอย่างท้าทาย ฝ่าคลื่นลมไปได้ด้วยดี คนที่คิดจะล้ม มีแต่จะล้มล่มสลายไปในที่สุด

ส่วนพรรคก้าวไกลในสถานการณ์นี้เป็นส่วนหนึ่งที่ดวงดาวบอกว่าดี ยิ่งตียิ่งโต ยิ่งยุบยิ่งใหญ่ จึงยังโลดแล่นไปได้ชนิดที่คิดไม่ถึง ที่ว่าจะยุบก็อาจจะไม่ใช่ เพราะพฤหัสอยู่ในเรือนกดุมภะ จะเกิดการเปลี่ยนแปลงแบบ 360 องศา ทั้งในตำราและนอกตำราก็หาไม่เจอ คอยดูเถอะ

นายวันชัย ระบุว่า พวกหมอดูหมอเดานักวิเคราะห์วิจารณ์ และนักสร้างวาทะกรรมเตรียมอกแตกตายได้แล้ว ส่วนคุณทักษิณ คุณเศรษฐา และพรรคก้าวไกล เตรียมมากราบหลวงพ่อสัมฤทธิ์ประสิทธิโชค วัดไก่เตี้ย เขตตลิ่งชัน ล่วงหน้าได้เลย จะสัมฤทธิ์ประสิทธิโชคแน่นอน

- Advertisment -spot_img
- Advertisment -spot_imgspot_img

Featured

- Advertisment -spot_img
Advertismentspot_imgspot_img
spot_imgspot_img