วันเสาร์, มิถุนายน 29, 2024
หน้าแรกNEWSตร.จัดกำลังดูแลพื้นที่เลือกสว.พร้อมจัดชุดเคลื่อนที่เร็วตรวจความเรียบร้อย
- Advertisment -spot_imgspot_img
spot_imgspot_img

ตร.จัดกำลังดูแลพื้นที่เลือกสว.พร้อมจัดชุดเคลื่อนที่เร็วตรวจความเรียบร้อย

“ตำรวจภูธรภาค 1 วางกำลัง 135 นาย ดูแลอิมแพ็คฟอรั่ม เมืองทองธานี พร้อมรับเลือก สว. ระดับประเทศ หนุนจัดชุดเคลื่อนที่เร็วตรวจตราความเรียบร้อย จัยตาปราบคืนหมาหอนก่อนเลือกพรุ่งนี้

วันที่ 25 มิ.ย.2567 ที่อิมแพคเมืองทองธานี ผู้สื่อข่าวรายงานว่า บรรยากาศการเตรียมความพร้อมสถานที่เลือกสมาชิกวุฒิสภา ระดับประเทศที่จะมีขึ้นในวันพรุ่งนี้ (26 มิ.ย.) โดยพ.ต.อ.อภิศักดิ์ โชติกเสถียร ผกก.สภ.ปากเกร็ด จ.นนทบุรี ได้เดินทางมาตรวจความเรียบร้อยสถานที่พร้อมระบุว่า กกต. ได้ประชุม ประสานงานกับ ตำรวจภูธรภาค 1 เพื่อขอกำลัง ตร. ดูแลความเรียบร้อยโดยรอบสถานที่เลือก สว. โดยเบื้องต้นสนับสนุนกำลังในการดูแลพื้นที่โดยรอบประมาณ 135 นาย ซึ่งขณะนี้ได้มีการเตรียมการไว้เรียบร้อยแล้วและพร้อมปฎิบัติหน้าที่ พร้อมกันนี้มีการจัดชุดเคลื่อนที่เร็วในออกการออกตรวจพื้นที่โดยรอบด้วย

“ส่วนการดูแลด้านจราจร มีเจ้าหน้าที่ตำรวจ ดูแล โดยเตรียมพร้อมไว้หมดแล้ว ซึ่งทางเข้า-ออก อิมแพ็คฟอรั่ม มีทั้งหมด 8 จุด มีที่จอดรถ 13,000 คัน อย่างไรก็ตามเชื่อว่าจะไม่มีปัญหา เพราะเตรียมการป้องกันไว้แล้ว รวมถึงในช่วงค่ำวันนี้ ที่อาจจะเป็นคืนหมาหอนของ การเลือก สว.ก็เป็นได้”

- Advertisment -spot_img
- Advertisment -spot_imgspot_img

Featured

- Advertisment -spot_img
Advertismentspot_imgspot_img
spot_imgspot_img