วันอาทิตย์, กันยายน 8, 2024
spot_img
หน้าแรกNEWSทิ้ง“บิ๊กป้อม-พปชร.”ยื่นหนังสือลาออก “สกลธี”บอกมีภารกิจส่วนตัวต้องทำ
- Advertisment -spot_imgspot_img
spot_imgspot_img

ทิ้ง“บิ๊กป้อม-พปชร.”ยื่นหนังสือลาออก “สกลธี”บอกมีภารกิจส่วนตัวต้องทำ

“สกลธี” ทิ้ง “บิ๊กป้อม-พปชร.” ยื่นหนังสือลาออก บอกมีภารกิจส่วนตัว หลายประการต้องทำ

เมื่อวันที่ 18 ก.ค.67 นายสกลธี ภัททิยกุล ได้โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊กส่วนตัว ระบุว่า  ขอขอบคุณพรรคพลังประชารัฐที่ได้ให้โอกาส และอิสระในการทำงานเลือกตั้งครั้งที่ผ่านมามันเป็นประสบการณ์ที่มีค่ามากๆ ที่ได้รับผิดชอบหน้างานที่สำคัญและได้วางแผนและกำหนดนโยบายการเลือกตั้งทั่วประเทศกับพรรค แต่หลังจากเลือกตั้งปี 2566 ต่อเนื่องมาจนได้มีรัฐบาลใหม่บริหารประเทศ บริบทของการเมืองทั้งประเทศ ได้เปลี่ยนไปเยอะมากๆ และตนคิดว่าคงถึงเวลาที่เหมาะสมของตนแล้วเช่นกัน ที่จะต้องทบทวนและทำความเข้าใจกับการเปลี่ยนแปลงบริบททางการเมืองนี้ รวมถึงแนวทางไปสู่การเมืองไทยแบบที่อยากเห็นในอนาคต

ดังนั้น จึงได้ยื่นหนังสือลาออกจากสมาชิกพรรคพลังประชารัฐ และตำแหน่งต่างๆ ในพรรคตั้งแต่บัดนี้เป็นต้นไป เพื่อที่จะได้ออกมาทบทวนและศึกษาเพิ่มเติมถึงแนวทางใหม่ๆ ในการทำงานการเมืองต่อไป และหวังว่าจะได้มีโอกาสได้ทำในสิ่งที่รักต่อไป ขอขอบคุณทุกกำลังใจ

ผู้สื่อข่าวรายงานจากพรรคพลังประชารัฐ (พปชร.) ว่า นายสกลธี ภัททิยกุล ได้ส่งหนังสือถึงนายทะเบียนสมาชิกพรรคพลังประชารัฐ เพื่อขอลาออกจากการเป็นสมาชิกพรรคพลังประชารัฐ โดยให้เหตุผลระบุในหนังสือลาออกว่า มีภารกิจส่วนตัวหลายประการจึงขอลาออกจากการเป็นสมาชิกพรรคพลังประชารัฐและตำแหน่งอื่นๆในพรรคพลังประชารัฐ ตั้งแต่บัดนี้เป็นต้นไปโดยลงวันที่ 18 ก.ค.67

- Advertisment -spot_img
- Advertisment -spot_imgspot_img

Featured

- Advertisment -spot_img
Advertismentspot_imgspot_img
spot_imgspot_img