วันอาทิตย์, กันยายน 8, 2024
spot_img
หน้าแรกHighlight'นันทนา'ลั่นไม่ถอดใจชิงเก้าอี้ปธ.วุฒิสภา เมินสว.สีน้ำเงินจ้องฮุบ“ปธ.กมธ.เกรดเอ”
- Advertisment -spot_imgspot_img
spot_imgspot_img

‘นันทนา’ลั่นไม่ถอดใจชิงเก้าอี้ปธ.วุฒิสภา เมินสว.สีน้ำเงินจ้องฮุบ“ปธ.กมธ.เกรดเอ”

นันทนา’ ลั่นใจเกิน 100 ไม่ถอดใจชิงเก้าอี้ประธานวุฒิ เมินสว.สีน้ำเงินจ้องฮุบประธานกรรมาธิการ ยึดโยงขอบข่ายงานกระทรวงที่ ‘ภท.’ ดูแล ชวนปชช.ฟังแสดงวิสัยทัศน์พรุ่งนี้

เมื่อวันที่ 22 ก.ค.67 น.ส.นันทนา นันทวโรภาส สว. ที่เป็นตัวแทนกลุ่มสว.พันธุ์ใหม่ ชิงตำแหน่งประธานวุฒิสภาในวันที่ 23 ก.ค.กล่าวว่า แม้สว.สายสีน้ำเงินจะประกาศชื่อออกมาแล้วบอกว่า มีสว.ในสาย 150คนนั้น ก็ไม่ถอดใจ สู้เต็มที่ 100% เตรียมมาพร้อมแล้ว ไม่ได้คิดถึงจำนวนสว.ที่เขามีอยู่ และก็ไม่เชื่อ เพราะไม่มีใครแสดงตัวอย่างนั้น เชื่อว่าสว.ทุกคนจะเลือกด้วยความตั้งใจ เป็นประโยชน์กับประชาชน เพราะฉะนั้นยังไม่ถอดใจ

น.ส.นันทนา กล่าวต่อว่า ส่วนความเคลื่อนไหวเกี่ยวกับตำแหน่งประธานคณะกรรมาธิการสามัญ วุฒิสภานั้นขณะนี้กำลังสู้ในตำแหน่งประมุขวุฒิสภา หลังจากนี้ค่อยว่ากัน สว.พันธุ์ใหม่วางไว้แล้วว่าจะเอาประธานกมธ.ชุดใด แต่ยังไม่ต้องผลึก ส่วนที่สว.สายสีน้ำเงินจะยึดประธานกมธ.ที่พรรคภูมิใจไทยดูแลกระทรวงอยู่ และกมธ.เกรดเอนั้น เรายังไม่เห็นจริงๆว่าสว.สีน้ำเงินทั้งหมดคือใคร

“ขอให้ดูกาคโหวตในวันที่ 23 ก.ค.ก่อนแล้วค่อยว่ากัน เพราะเป็นของจริง ก่อนหน้านี้เราไม่รู้ เพราะเขาไม่เคยแสดงตัว ถึงตอนนั้นเกิดอะไรขึ้นค่อยมาคุยกัน ขอเชิญชวนประชาชนมาฟังการถ่ายทอดสดการประชุมครั้งแรกของวุฒิสภา จะมีการแสดงวิสัยทัศน์ทั้งตำแหน่งประธาน และรองประธานวุฒิสภา เมื่อประชาชนมาฟังรับรองได้เลยว่าจะเปลี่ยนภาพของสว.ไปหมดเลย”สว.พันธุ์ใหม่ กล่าว

- Advertisment -spot_img
- Advertisment -spot_imgspot_img

Featured

- Advertisment -spot_img
Advertismentspot_imgspot_img
spot_imgspot_img