วันอาทิตย์, กันยายน 8, 2024
spot_img
หน้าแรกHighlight“บิ๊กป้อม”เปิดตัว“วัน อยู่บำรุง”เข้าพปชร. หงุดหงิดโวยลั่นไม่ใช่พรรคสาขาของพท.
- Advertisment -spot_imgspot_img
spot_imgspot_img

“บิ๊กป้อม”เปิดตัว“วัน อยู่บำรุง”เข้าพปชร. หงุดหงิดโวยลั่นไม่ใช่พรรคสาขาของพท.

“บิ๊กป้อม” เปิดตัว “วัน อยู่บำรุง” เข้า “พลังประชารัฐ” อย่างเป็นทางการ ฉุนสื่อถามเป็นพรรคสาขาของ “เพื่อไทย” หงุดหงิดโวยลั่น “ไม่มี”

เมื่อวันที่ 23 ก.ค.67 พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ สส.บัญชีรายชื่อ ในฐานะหัวหน้าพรรคพลังประชารัฐ (พปชร.) พร้อมด้วยนายไพบูลย์ นิติตะวัน รองหัวหน้าพรรค ร่วมแถลงเปิดตัวนายวัน อยู่บำรุง อดีต สส.กทม. พรรคเพื่อไทย รวมถึงนายพยม พรหมเพชร อดีต สส.สงขลา พรรคพลังประชารัฐ, ร.ต.ต.มณฑล โพธิ์คาย อดีต สส.กทม. พรรคอนาคตใหม่ ที่เคยย้ายไปอยู่กับพรรคภูมิใจไทย, นายอำพล ขำวิลัย, นายซอบรี หมัดหมัน, นายชารีฟุดดีน สารีมิง และนายสุเนตตา แซ่โก๊ะ เข้าเป็นสมาชิกพรรคพลังประชารัฐ

โดยพล.อ.ประวิตร ได้สวมเสื้อพรรค ให้กับทั้ง 6 คน จากนั้นได้ถ่ายรูปชูมือร่วมกัน ทั้งนี้ช่วงหนึ่ง พล.อ.ประวิตรได้หยอกนายพยม ซึ่งย้ายไปอยู่กับพรรครวมไทยสร้างชาติในการเลือกตั้งครั้งที่ผ่านมา และกลับมาอยู่กับพรรคพลังประชารัฐอีกครั้ง โดยใช้มือหยอกไปที่หน้านายพยม

เมื่อผู้สื่อข่าวพยายามสอบถามพล.อ.ประวิตรในหลายคำถาม โดยเฉพาะเหตุผลที่รับนายวัน เข้ามาเป็นสมาชิกพรรค รวมถึงพื้นที่ กทม.ของพรรค จะแข็งแรงขึ้นหรือไม่ แต่พล.อ.ประวิตรไม่ได้ตอบคำถามใดๆ

และเมื่อผู้สื่อข่าวถามถึงเสียงวิพากษ์วิจารณ์ว่า พรรคพลังประชารัฐจะเป็นพรรคสาขาของพรรคเพื่อไทยหรือไม่ โดย พล.อ.ประวิตรถึงกับทำเสียงขึงขังว่า “ไม่มี” และทำหน้าหงุดหงิด จากนั้นได้ขึ้นลิฟต์ไปห้องทำงาน โดยไม่พูดใดๆ อีก

- Advertisment -spot_img
- Advertisment -spot_imgspot_img

Featured

- Advertisment -spot_img
Advertismentspot_imgspot_img
spot_imgspot_img