วันอาทิตย์, กันยายน 8, 2024
spot_img
หน้าแรกHighlight“ภูมิธรรม”ย้ำไม่ติดใจ“เฉลิม”พูดพาดพิง บอก“ผู้ใหญ่”แนะนำ-ตักเตือนมาก็รับฟัง
- Advertisment -spot_imgspot_img
spot_imgspot_img

“ภูมิธรรม”ย้ำไม่ติดใจ“เฉลิม”พูดพาดพิง บอก“ผู้ใหญ่”แนะนำ-ตักเตือนมาก็รับฟัง

“ภูมิธรรม” ยันไม่กล้าติดใจ “เฉลิม”พาดพิง บอกเป็นผู้ใหญ่ที่เคารพ แนะนำมาก็รับฟัง วอนอย่านำเรื่องนี้ไปขยายความ อยากให้ผู้ใหญ่ทุกคนรักกันดี

เมื่อวันที่ 25 ก.ค.67 นายภูมิธรรม เวชยชัย รองนายกรัฐมนตรีและรมว.พาณิชย์ กล่าวถึงกรณีร.ต.อ.เฉลิม อยู่บำรุง สส.บัญชีรายชื่อ พรรคเพื่อไทย ตั้งโต๊ะแถลงข่าวเปิดใจในหลายเรื่อง เมื่อวันที่ 24 ก.ค.ที่ผ่านมา โดยเฉพาะการขอตัดความสัมพันธ์กับนายทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี และต้องการให้พรรคเพื่อไทยขับออกจากพรรค ว่า ตนไม่ได้ดูไลฟ์สดตอนแถลง ส่วนกรณีที่น.ส.แพทองธาร ชินวัตร หัวหน้าพรรค ดีดร.ต.อ.เฉลิมออกจากกลุ่มแอพพลิเคชั่นไลน์ของพรรคเพื่อไทย ตนไม่ทราบ เพราะไม่ได้อยู่ในกลุ่มนั้น 

เมื่อถามว่า บางช่วงของการแถลงข่าว ร.ต.อ.เฉลิมมีการพาดพิงถึงนายภูมิธรรมด้วยนั้น นายภูมิธรรม กล่าวว่า ไม่กล้าติดใจอะไร เพราะร.ต.อ.เฉลิมเป็นผู้ใหญ่ แนะนำอะไรมาก็ต้องฟัง และเป็นผู้ใหญ่อีกคน ที่ตนเคารพรัก ไม่มีอะไรผู้ใหญ่แนะนำ ตักเตือนก็ต้องมาพิจารณาดู และขออย่านำเรื่องนี้ไปขยายความให้เป็นเรื่อง เราอยากให้ผู้ใหญ่ทุกคนรักกันดี ส่วนการที่ร.ต.อ.เฉลิมขอร้องให้พรรคขับหรือไล่ออกจากพรรค ขณะนี้อยู่ในโหมดห้ามแสดงความคิดเห็นทางการเมือง และไม่ขอพูดเรื่องนี้

- Advertisment -spot_img
- Advertisment -spot_imgspot_img

Featured

- Advertisment -spot_img
Advertismentspot_imgspot_img
spot_imgspot_img