วันอาทิตย์, กันยายน 8, 2024
spot_img
หน้าแรกHighlight“ทักษิณ”เปิดบ้านจันทร์ส่องหล้า ทำบุญเนื่องในวันคล้ายวันเกิดครบรอบ 75 ปี
- Advertisment -spot_imgspot_img
spot_imgspot_img

“ทักษิณ”เปิดบ้านจันทร์ส่องหล้า ทำบุญเนื่องในวันคล้ายวันเกิดครบรอบ 75 ปี

‘จันทร์ส่องหล้า’ คึกคัก เปิดบ้านทำบุญเนื่องในวันคล้ายวันเกิด ‘ทักษิณ’ ครบรอบ 75 ปี 26 กรกฏาคม 2567

เมื่อวันที่ 26 ก.ค.67 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า บรรยากาศที่บ้านจันทร์ส่องหล้า เวลาประมาณ 06.05 น. พบรถประจำตัวของน.ส.แพทองธาร ชินวัตร หัวหน้าพรรคเพื่อไทย เข้าไปยังบ้านพักฝั่งประตูซอยจรัญสนิทวงศ์ 71 นอกจากนี้ยังมีรถตู้สีดำ เข้าไปภายในบ้านพัก 06.30 น. ซึ่งน่าจะเป็นรถภายในบ้านพัก เนื่องจากใช้ในการรับส่งพระ

ขณะเดียวกัน ยังมีแฟนคลับของนายทักษิณเดินทางมามอบพวงมาลัยดอกไม้และของขวัญ แต่ไม่ได้เข้าไปภายในแต่อย่างใด เนื่องจากไม่ได้รับอนุญาต

ส่วนบรรยากาศด้านนอก มีเจ้าหน้าที่ตำรวจมาอำนวยความสะดวกให้กับสื่อมวลชนและประชาชนที่สัญจรไปมา

สำหรับงานทำบุญวันคล้ายวันเกิดที่บ้านจันทร์ส่องหล้า นายทักษิณและคนในครอบครัวและญาติพี่น้อง จะร่วมทำบุญเลี้ยงพระเพล 9 รูป

จากนั้นจะให้บรรดานักการเมือง บุคคลใกล้ชิดใกล้ชิดทั้งที่เป็นรัฐมนตรี และกรรมการบริหารพรรคเพื่อไทยบางส่วน เข้าไปร่วมรับประทานอาหารเที่ยง อาทิ นายภูมิธรรม เวชยชัย รองนายกฯ และรัฐมนตรีว่าการกระทรวงพาณิชย์, นายสุริยะ จึงรุ่งเรืองกิจ รองนายกฯ และรัฐมนตรีว่าการกระทรวงคมนาคม, นายเกรียง กัลป์ตินันท์ รัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงมหาดไทย, นายสรวงศ์ เทียนทอง เลขาธิการพรรคเพื่อไทย, นายชูศักดิ์ ศิรินิล รองหัวหน้าพรรคเพื่อไทย รวมไปถึงนางพวงเพ็ชร ชุนละเอียด อดีตรัฐมนตรีประจำสำนักนายกฯ โดยการเดินทางเข้าบ้านจันทร์ส่องหล้าครั้งนี้ จะจำกัดเฉพาะผู้ได้รับเชิญ จะให้รถทะเบียนที่กำหนดไว้เข้าไปในบ้านเท่านั้น

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า คนในบ้านในงานวันเกิดของนายทักษิณ ได้สวมเสื้อยืดสีขาวคอกลมด้านหน้าสกรีน ตัวอักษาขนาดใหญ่ ว่า “75 no place like Home.” พร้อมกับปักรูปของนายทักษิณ นอกจากนี้ยังมีเสื้อโปโลสีขาวอีก 1 รุ่น ซึ่งเป็นเสื้อของทีมงาน ด้านหน้าปักด้วยด้ายสีแดง มีข้อความระบุว่า “75 no place like Home.” พร้อมกับปักรูปของนายทักษิณ เช่นกัน

- Advertisment -spot_img
- Advertisment -spot_imgspot_img

Featured

- Advertisment -spot_img
Advertismentspot_imgspot_img
spot_imgspot_img